Nội dung bài viết

Bộ đề luyện thi Topik

Bộ đề luyện thi Topik từ các kỳ thi năng lực tiếng Hàn Topik lần thứ 35,36,37 bao gồm có đề thi, file nghe và đáp án chính thức...
 
luyen thi topik lam sao moi hieu qua
Những bộ đề luyện thi Topik
 
Topik là kì thi kiểm tra năng lực tiếng Hàn của người người nước ngoài sử dụng tiếng Hàn Quốc. Tùy theo trình độ tiếng Hàn mà người học đạt được cấp độ Topik nào và đó cũng là căn cứ quan trọng khi xem xét các chính sách học bổng, du học, việc làm tại Hàn Quốc cũng như các công ty Hàn Quốc đa quốc gia.
 
Thông thường Topik được tổ chức cả ở Hàn Quốc và nước ngoài với tần suất khoảng 4-6 lần một năm. Với sự phổ biến của làn sóng văn hóa Hàn Quốc và sự phát triển của kinh tế, tiếng Hàn Quốc dần trở thành một ngôn ngữ hot được săn lùng trong toàn khu vực. Ngày nay lượng cầu về nguồn nhân lực có trình độ tiếng Hàn ở Việt Nam rất nhiều song cung lại chưa đáp ứng kịp.
 
Nhiều người học tiếng Hàn với mục tiêu du học hay xin việc vào các công ty Hàn Quốc nổi tiếng như Sam Sung, LG, Hyundai, Lotte... Để có thể dễ dàng thực hiện điều này, người học tiếng Hàn cần có chứng chỉ tiếng Hàn Topik tối thiểu là cấp 3.
 

Bạn đã có bộ đề luyện thi Topik nào chưa?

 
Nếu học xong tiếng Hàn đã đăng kí tham dự thi cấp chứng chỉ Topik thì kết quả sẽ bị giảm đi ít nhiều. Đến với bất kì kỳ thi nào thì người học đều cần ôn luyện để thi. Tiếng Hàn cũng vậy, bạn nên luyện thi Topik để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi, nắm rõ các thông tin về kỳ thi Topik cũng như cách học, phương pháp luyện thi hiệu quả nhất.
 
Cau hoi cua de thi topik cu
Đề luyện thi topik
 
Luyện thi Topik các bạn có thể tham khảo quy trình như sau : Tổng ôn kiến thức ngữ pháp, Củng cố từ vựng, học thêm từ vựng càng nhiều càng tốt, luyện đề Topik, thi thử...
 
Nhằm giúp đỡ các bạn ôn thi Topik hiệu quả hơn, trung tâm tiếng Hàn SOFL chia sẻ bộ đề luyện thi Topik của các kì thi gần đây nhất có công khai đề thi là kỳ thi Topik lần thứ 35,36,37. Từ kỳ thi Topik lần thứ 38 trở đi, cơ quan tổ chức thi Topik đã quyết định không công khai và chia sẻ đề. Do đó có thể coi bộ đề Topik 35,36,37 là tài liệu sát với đề thi thực tế nhất.
 
Như các bạn đã biết thi Topik có 2 cấp độ là Topik I - sơ cấp và Topik II - trung cao cấp với tổng 6 cấp năng lực tiếng Hàn nên cũng sẽ có 2 đề Topik tương đương đề thi Topik I và đề thi Topik II trong cùng 1 kỳ thi. Lựa chọn đề thi phù hợp với trình độ của mình cũng sẽ giúp bạn nâng cao hiệu quả luyện thi và đạt kết quả tốt nhất. Download bộ đề luyện thi Topik dưới đây.
 
- Đề thi Topik lần thứ 35
- Đề thi Topik lần thứ 36
- Đề thi Topik lần thứ 37
 
Ngoài ra bạn có thể tham khảo các bộ đề luyện thi thi Topik, kinh nghiệm luyện thi Topik cũng như ôn tập lại các kiến thức tiếng Hàn tại trung tâm tiếng Hàn SOFL.

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông