Nội dung bài viết

Top 5 trang web học tiếng Hàn hay nhất trên thế giới

Những trang web học tiếng Hàn hay và chất lượng luôn là ngọn nguồn tại nên sự hứng thú và sinh động trong quá trình học ngôn ngữ.

 

hoc tieng han online tai sofl

Kinh nghiệm học tiếng hàn online

Những trang web học ngoại ngữ luôn tiết kiệm rất nhiều thời gian của bạn so với đi học thêm tại các trung tâm tiếng Hàn, cho phép bạn theo đuổi niềm đam mê ngoại ngữ mà không ảnh hưởng đến lịch trình công việc của mình. Dưới đây là 4 trang web học tiếng Hàn miễn phí giúp bạn học hiệu quả nhất.

 

1. Web học tiếng Hàn hay nhất mọi thời đại - Duolingo

 

Với thành tích hơn 50 triệu lượt tải và sử dụng tính đến hiện nay, Doulingo được coi là ứng dụng học ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới. Phương pháp “trò chơi hóa” của Doulingo giúp bạn vừa giải trí vừa tiếp thu kiến thức trong quá trình học tập. học vừa giải trí trong những bài học căng thẳng. Đây là ứng dụng phù hợp với những người mới bắt đầu học tiếng Hàn và ở trình độ sơ cấp, giúp bạn thay đổi hình thức học từ vựng và ngữ pháp theo phương pháp truyền thống.

 

2. Web học ngôn ngữ Conversation Exchange

 

Đây là một trong những web học tiếng Hàn hay và khá nổi tiếng trong cộng đồng người học ngôn ngữ. Conversation Exchange là nơi dành cho mọi người gặp gỡ trực tuyến để chia sẻ và giúp nhau cùng tiến bộ. Chẳng hạn như bạn muốn học tiếng Hàn thì có thể nói chuyện với một bạn người Hàn đang muốn học tiếng Việt, cuộc nói chuyện sẽ diễn ra trên 2 ứng dụng là Skype hay chat Whatsapp.

hoc tieng han truc tuyen qua youtube

Học tiếng Hàn qua video youtube

 

3. Website học tiếng Hàn miễn phí Memrise

 

Trang web Memrise được người học sử dụng khá nhiều, đặc biệt là trong phần ghi nhớ từ vựng và ngữ pháp tiếng Hàn. Khi học trên Memrise, bạn sẽ dễ dàng ghi nhớ 30 từ mới mỗi ngày và trong vòng 90 ngày bạn có thể nhớ được 70-80% kiến thức đã học. Memrise là công cụ học rất tuyệt vời và được nhiều người dùng đánh giá cao.

Memrise có hơn 300, 000 khóa học ngôn ngữ trong đó có tiếng Hàn. Một phần khá thú vị nữa là bạn có thể tìm hiểu nền văn hóa, lịch sử, địa lý của các quốc gia ngay tại trang web này với những khóa học miễn phí. Memrise có hỗ trợ trên các thiết bị Android và Apple.

 

4. Trang web học online Fluentin3months

 

Web học tiếng Hàn Fluentin3months.com được tạo ra bởi Benny Lewis, người nổi tiếng với việc thành thạo ngoại ngữ chỉ trọng vòng 3 tháng, và website này chính là tâm huyết mà ông muốn mọi người có thể học và áp dụng được hiệu quả như những gì Lewis đã từng học. Các khóa học được giảng dạy theo phương pháp riêng và sở hữu một cộng đồng học vô cùng náo nhiệt với các ngôn ngữ khác nhau trên thế giới.  

 

5. Byki - Web học tiếng Hàn hay bằng Flashcard

 

Trang web Byki có thể sử dụng được 74 ngôn ngữ khá nhau. Bạn có thể học từ vựng và ngữ pháp trên trang web này thông qua những tấm Flashcard online. Byki tập trung vào phương pháp giảng dạy từ vựng và cụm từ dành cho người mới học. Phiên bản miễn phí của Byki sẽ hỗ trợ bạn học tối đa 15 ngôn ngữ bất kì, tuy nhiên chúng có giao diện khá khó hiểu và khó sử dụng.

Trên đây là top 5 trang web học tiếng Hàn hay và chất lượng nhất trong cộng đồng người học trên thế giới. Trung tâm tiếng Hàn SOFL hi vọng các bạn có thể tham khảo và tìm cho mình một trang web hay và phù hợp với bản thân nhé.

 

TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL

Địa chỉ: Cơ sở 1 Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội

Cơ sở 4:  Số 491B Nguyễn Văn Cừ - Gia Thụy - Long Biên - Hà Nội

Email: trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: 0962 461 288 - 0917 86 12 88
Website : 
http://trungtamtienghan.edu.vn/


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông