Nội dung bài viết

Học Tiếng Hàn Không Khó

Học tiếng Hàn không khó đó là câu đầu tiên mà trung tâm tiếng Hàn SOFL muốn nói với các bạn, vậy tại sao ? Hãy cùng nhau đi tìm hiểu nào.!!

 

hoc tieng han co kho khong

Học tiếng Hàn không khó có thật không?

 

Để có thể đi du lịch, du học hoặc giao tiếp được với người Hàn Quốc, bạn cần phải có một vốn từ tiếng Hàn ở một trình độ nhất định vì bạn không thể phụ thuộc hoàn toàn vào tiếng Anh khi đến Hàn Quốc. Cũng giống như tiếng Việt, Hàn ngữ có nguồn gốc từ tiếng Trung Quốc nên việc học tiếng Hàn không hề khó, chúng ta chỉ cần mất 4 đến 6 tháng để có thể giao tiếp tiếng Hàn cơ bản. Chúng ta hãy cùng trung tâm tiếng Hàn SOFL tìm hiểu qua về học tiếng Hàn trong bài viết dưới đây nhé. 

 

Học tiếng Hàn qua bảng chữ cái

 

Đầu tiên chúng ta hãy làm quen với bảng chữ cái tiếng Hàn trước nhé. Bảng chữ cái tiếng Hàn bao gồm 21 nguyên âm và 19 phụ âm.

Giống như bất kỳ một ngôn ngữ nào khác, ngoài những tố chất của sự chăm chỉ, chúng ta cũng phải có một phương pháp học tiếng Hàn thật tốt. Sự khác biệt so với các ngôn ngữ khác là cấu trúc ngữ pháp tiếng Hàn nên người học sẽ gặp phải những khó khăn nhất định khi bắt đầu theo học ngôn ngữ này. Bạn nên bắt đầu học từ vựng tiếng Hàn khoảng 100 từ mỗi ngày và vừa học vừa ôn từ trong vòng 10 ngày liên tiếp. Phương pháp học theo hình xoáy ốc sẽ giúp bạn ghi nhớ được lâu hơn. Hãy tìm chủ đề từ vựng mà bạn thích thú để học một cách thoải mái và dễ dàng hơn.

 

Học tiếng Hàn không khó

 

Tương tự như những ngon ngữ khác, kỹ năng nghe và nói là phần khó nhất mà người học phải trải qua. Để luyện nghe, bạn có thể đa dạng hình thức học bằng cách xem phim ảnh, nghe bài hát, nghe đài, xem các chương trình thực tế của Hàn Quốc. Mới đầu bạn có thể nghe không hiểu nhưng đừng lo lắng, hãy nghe tiếp và duy trì việc nghe mỗi ngày. Nghe nhiều rồi sẽ dần dần quen với ngữ điệu, cách ngắt nghỉ của người Hàn và bạn sẽ cảm thấy việc nghe người bản ngữ nói không còn là vấn đề khó khăn nữa.

Để luyện nói mỗi ngày, bạn hãy tập nghe và phát âm theo những gì người bản xứ nói, nên chuẩn bị một chiếc gương trước mặt để điều chỉnh khẩu hình dễ hơn. Nếu bạn tham gia các lớp học tại các trung tâm tiếng Hàn, hãy mạnh dạn nói tiếng Hàn bất cứ lúc nào có thể. Chỉ có nói ra bạn mới có cơ hội tìm được những lỗi sai và được thầy cô chỉnh sửa. Hơn nữa kỹ năng viết cũng rất quan trọng. Để luyện viết, bí quyết tốt nhất là bạn nên tập viết nhật kí bằng tiếng Hàn. Nếu bạn là người mới học thì hãy viết những mẫu câu đơn giản trước. Sau đó mới tăng dần độ khó lên. Hãy cố gắng viết nhật kí mỗi ngày để luyện thói quen học liên tục hiệu quả. Sử dụng những từ mới học được cũng như những cấu trúc ngữ pháp để đặt câu hoàn chỉnh.  

Trên đây là những chia sẻ bí quyết học tiếng Hàn của trung tâm tiếng Hàn SOFL.  Học tiếng Hàn không hề khó, chúc các bạn học tốt



Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông