Nội dung bài viết

Nhà ở Hàn Quốc

Nhà ở của người Hàn Quốc có những nét đặc trưng riêng của từng vùng miền với lối kiến trúc tương đối giống nhau, nhà lúc nào cũng phải luôn ấm áp vào mùa đông....

 

 

 

nha o han quoc

Nhà ở Hàn Quốc

 

Những ngôi nhà của người Hàn

 

Người Hàn Quốc có lối sống khá cầu kì, nhà ở thường gọn gàng và sạch đẹp tuyệt đối. Nơi sinh hoạt chủ yếu và diễn ra mọi hoạt động nên việc đi xa và có một chỗ cư ngụ là cần thiết nhất.

Đặc biệt khi bạn đi du học ở Hàn Quốc thì ký túc xá cho sinh viên nước ngoài được coi như là nơi thuận tiện nhất để sống. Tuy nhiên cũng tùy vào hoàn cảnh của từng bạn sinh viên và mong muốn của bản thân các bạn cũng có thể ra ngoài thuê trọ để có thể sống thoải mái theo ý thích hơn. Việc tìm nhà tại Hàn Quốc không khó, nhiều hình thức khác nhau nhưng các bạn nên có những điểm chú ý riêng, để không gặp vấn đề gì tại nơi ở đó.
 
Ở Hàn Quốc việc tìm nhà các bạn có thể tin tưởng việc tìm qua những trung tâm môi giới, họ sẽ lo liệu đảm bảo giấy tờ cho bạn đầy đủ, mất đi một mức phí nhưng bạn có thể nhanh chóng tìm cho mình một chỗ ở phù hợp.Cùng tham khảo một số loại nhà ở trọ cho sinh viên tại Hàn Quốc :
 
nha co han quoc
Những ngôi nhà cổ của Hàn Quốc
 
Phòng đơn nhỏ hẹp ( Gosiwon) giá rẻ nhất trong các loại phòng dành cho những sinh viên muốn tiết kiệm chi phí. Thuê phòng này không cần phải đặt cọc và có thể chuyển đi bất cứ lúc nào, tiền thuê đã bao gồm tất cả chi phí khác, phòng chỉ thích hợp để học và ngủ ngoài ra nấu ăn hay sinh hoạt khác thì không có không gian hoặc phải sử dụng chung với nhiều người. Ngoài ra thì phòng được thiết kế không có những điều kiện tối ưu nên thường sẽ không được ấm áp về mùa đông và mát về mùa hè.Giá thuê khoảng 120 000 -300 000 KRWRW/ tháng.
 
Nhà Hasuck là kiểu nhà trọ ở cùng chủ nhà, được nhà chủ nấu 2 bữa ăn chính, giá tiền có mắc hơn chút so với kiểu phòng đơn kia, được sống chung một nhà với người bản địa cũng rất thuận lợi cho sinh viên du học. Đặc biệt phải chú ý nhiều điểm trong việc sống chung để có thể hòa hợp cũng như mang lại sự thoải mái cho cả hai bên.Giá thuê phòng: 120 000 – 300 000 KRWRW/ tháng.
 
Phòng đơn đầy đủ tiện nghi có mức thuê cao, cần có đặt cọc và thời hạn thuê phòng, bạn được sống trong một không gian riêng đầy đủ và thoải mái như khi ở một mình. Nhiều thuận tiện trong sinh hoạt nhưng lại có mức giá hơi cao khoảng 200 000 – 500 000 KRW và cọc 2000 000 – 5000 000 KRW. 
 
Ngoài ra với một mức sống cao thì bạn có thể thuê chung cư hoặc nhà ở Hàn Quốc đầy đủ đồ đạc, không gian và thoải mái vô cùng.

Thông tin được cung cấp bởi: 
 
TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL
Cơ sở 1 Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Email:  trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
website : http://trungtamtienghan.edu.vn/

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông