Nội dung bài viết

Học tiếng Hàn với người Hàn Quốc

Học tiếng Hàn với người Hàn Quốc sẽ giúp bạn cải thiện phần lớn khả năng phát âm, ngữ điệu giao tiếp cũng như có cơ hội trải nghiệm môi trường học tiếng Hàn...
 
hoc tieng han bi nguoi ban xu
Học tiếng hàn với người bản xứ
 
Tiếng Hàn là một trong những ngôn ngữ châu Á được săn đón nhiều nhất hiện nay. Đặc biệt là ở Việt Nam, nơi tập trung nhiều sự đầu tư của các tập đoàn, công ty lớn nhỏ Hàn Quốc. Những con phố Hàn Quốc ngay giữa lòng thủ đô hay thành phố Hồ Chí Minh là minh chứng cho thấy số lượng người Hàn Quốc sinh sống ở Việt Nam càng ngày càng gia tăng. Đây cũng chính là một cơ hội tốt cho những ai đang theo học tiếng Hàn. Tuy nhiên để có thể học tiếng Hàn tốt nhất, bạn cần một môi trường thực sự Hàn Quốc. Ngay ở trung tâm tiếng Hàn SOFL bạn có thể học tiếng Hàn với người Hàn Quốc vào các buổi trong tuần hay các buổi giao lưu câu lạc bộ giữa học viên Việt học tiếng Hàn và học viên Hàn học tiếng Việt.
 

Bạn có thể học tiếng hàn tại đâu?

 
Trung tâm tiếng Hàn SOFL là cơ sở đào tạo tiếng Hàn chuyên nghiệp có uy tín tại Hà Nội nhiều năm trở lại đây. Không chỉ nổi tiếng bởi chất lượng đào tạo mà trung tâm còn là điểm đến quen thuộc của những ai học tiếng Hàn Quốc, muốn tăng cường giao tiếp tiếng Hàn hay tham gia vào môi trường Hàn Quốc để nâng cao năng lực ngoại ngữ.
 
hoc tieng han o dau ha noi
Học tiếng Hàn với người Hàn Quốc tại Hà Nội
 
Với đội ngữ giảng viên người Hàn Quốc nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy cho học viên Việt Nam. Các thầy cô giáo đều là các giảng viên uy tín tại các trường đại học chuyên ngành Hàn Quốc học. Các lớp học tiếng Hàn tại trung tâm có sự đồng hành của các giáo viên người Hàn Quốc, và trợ giảng người Việt nhằm hỗ trợ các học viên tiếp thu dễ dàng và chuẩn xác các kỹ năng quan trọng như phát âm chuẩn tiếng Hàn, giao tiếp tiếng Hàn, đối thoại tiếng Hàn với người bản xứ. Với kinh nghiệm đào tạo học viên Việt Nam, các thầy cô quen thuộc với những lỗi phát âm, những điểm khó trong phát âm mà người Việt hay mắc phải để từ đó có những hướng dẫn, điều chỉnh hoàn thiện nhất.
 
Học tiếng Hàn với người Hàn Quốc là một trong những lợi thế của bất kì ai học tiếng Hàn. Phát âm tốt là nền tảng của học tiếng Hàn giỏi, nhất là khi kỹ năng nghe nói là kỹ năng hàng đầu. Có nhiều người học tiếng Hàn rất giỏi song khả năng giao tiếp lại cực kì kém. Đó là do sự thiếu đầu tư vào 2 kỹ năng nghe, nói ngay từ đầu. Những lỗi sai về phát âm, giao tiếp khi sai sẽ gây ra những lỗi giao tiếp, gây mất tự tin, thậm chí còn có thể dẫn đến hậu quả khó lường. Đặc biệt trải qua quãng thời gian sai lâu như vậy cũng rất khó sửa chữa. Tốt nhất là người học tiếng Hàn Quốc nên học tốt ngay từ đầu để tạo bước đệm vững chắc cho quá trình học sau này.
 
trung tam tieng han SOFL
Kinh nghiệm học tiếng hàn online hiệu quả
 
Bên cạnh việc học tiếng Hàn trực tiếp với giảng viên người Hàn thì trung tâm tiếng Hàn SOFL còn duy trì các câu lạc bộ tiếng Hàn, là nơi giao lưu học tập của các học viên người Việt và học viên người Hàn. Là môi trường thực tế giúp các học viên sử dụng kiến thức đã học để đối thoại với nhau, với người bản xứ. Các buổi hội thảo, chia sẻ hay tư vấn về học tiếng Hàn với người Hàn Quốc thường xuyên được tổ chức nhằm tạo môi trường học tập năng động và tiên tiến.

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông