Nội dung bài viết

Top 3 website học nghe tiếng Hàn hữu ích

Nội dung bài viết
Học nghe tiếng Hàn qua mạng đơn giản và hiệu quả hơn bao giờ hết với TOP 3 website học nghe tiếng Hàn hưu ích mà trung tâm tiếng Hàn SOFL giới thiệu sau đây!
website hoc tieng han hieu qua
 
Website học nghe tiếng hàn hiệu quả
 
Nghe tiếng Hàn tốt là chìa khóa giúp bạn hiểu được người Hàn Quốc nói gì và đáp lại ra làm sao? Nghe tốt cũng là tiền để để bạn cải thiện khả năng phát âm tiếng Hàn chuẩn và có kỹ năng nói như người bản xứ.
Người Việt Nam khi học tiếng Hàn Quốc thường bị hạn chế về giao tiếp, nhất là ở kỹ năng nói. Liệu có phải là do chúng ta phát âm chưa chuẩn, thiếu kiến thức về ngữ pháp hay từ vựng dẫn đến mất tự tin khi giao tiếp? Mà chủ yếu là do kỹ năng nghe kém, dẫn đến việc nói cũng chưa được hoàn thiện.
Rõ ràng, bạn nghe được sẽ học được cách phát âm chuẩn nhất tư người Hàn, nghe được sẽ biết cách nói đúng, nói hay và nói có ngữ điệu. Cũng giống như trẻ em khi học nói, việc chúng làm là nghe và bắt chước lại chứ không hề biết ngữ pháp hay từ vựng nào cả. Vậy nên, muốn giỏi giao tiếp tiếng Hàn, chúng ta phải ưu tiên đầu tư cho việc học và luyện nghe thật tốt.
Ngày nay, có rất nhiều công cụ dạy và học nghe tiếng Hàn. Thậm chí việc nghe nhạc Hàn hay xem các bộ phim Hàn Quốc cũng chính là một phương pháp hữu hiệu cho người học tiếng Hàn luyện nghe mỗi ngày. Ngoài ra thì trung tâm tiếng Hàn SOFL cũng chia sẻ thêm với các bạn TOP 3 website học nghe tiếng Hàn hữu ích nhất cho người Việt như sau :
 
hoc nghe tieng han hieu qua
Phương pháp học tiếng hàn online hiệu quả

1) KBS World Radio

Bạn đã quen với việc nghe nhạc Hàn, nghe phim Hàn hay học nghe qua các đoạn hội thoại tình huống? Hãy thử nghe đài bằng tiếng Hàn qua kênh sóng của KBS World Radio thông qua sóng ngắn, internet, KBS KONG và Podcasts.
KBS World Radio dành riêng cho người Việt tại : http://world.kbs.co.kr/vietnamese/
Kết hợp học thêm tiếng Hàn qua Let's learn Korean - Tiếng Hàn không khó của KBS sẽ giúp bạn nâng cao toàn diện cả 4 kỹ năng trong tiếng Hàn.

2) Talk To Me In Korean 

Talk To Me In Korean  là chuyên trang học tiếng Hàn giao tiếp, nghe nói cho người nước ngoài. Tại trang web www.talktomeinkorean.com các bạn có thể học tiếng Hàn miễn phí mà không cần bất cứ thủ tục đăng kí nào.
Bạn cần lựa chọn chính xác trình độ hiện tại của mình để nắm bắt được những bài học một cách phù hợp nhất.

3) Easy Korean

Tại trang web : http://www.easy-korean.com/listening/
Easy Korean tiếp tục là một website học tiếng Hàn nổi tiếng trong cộng đồng người học tiếng Hàn. Chuyên trang Easy Korean chú trọng vào các kiến thức như Ngữ pháp, từ vựng và kĩ năng nghe tiếng Hàn.
Với mỗi bài nghe tiếng Hàn, bạn sẽ có phần tóm tắt nội dung, bản Transcript và Audio. Nếu chưa nghe được chính xác từng từ từng chữ, bạn có thể đọc Transcript và theo suốt toàn bộ bản Audio.
Cùng chia sẻ thêm nhiều kênh luyện tiếng Hàn với trung tâm tiếng Hàn SOFL nhé! Download file nghe tiếng Hàn về tự luyện nghe theo giáo trình tiếng Hàn tổng hợp cũng sẽ giúp bạn cải thiện khả năng nghe hàng ngày. 

Thông tin được cung cấp bởi: TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL

 

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông