Nội dung bài viết

15 phút học tiếng Hàn mỗi ngày

Học tiếng Hàn 15 phút mỗi ngày là cách tốt nhất để duy trì và nâng cao vốn tiếng Hàn của bạn. Thay vì việc dồn vào học 1 ngày hay 2 buổi mỗi tuần thì học tiếng Hàn mỗi ngày sẽ giúp người học nhớ bài lâu hơn và hiểu bài sâu hơn.
 
Hoc tieng Han moi 15 phut moi ngay
Học tiếng hàn 15 phút mỗi ngày
 
Thời điểm đầu khi mới học, bạn sẽ rất chăm chỉ và chịu khó, có thể học ngày học đêm nhưng sau đó sẽ chán dần và từ bỏ. Tại sao lại như vậy? Đó là do bạn chưa biết cách học hiệu quả và phù hợp.
 
Học nhiều và dồn dập khiến bạn bị căng thẳng và chán nản. Hãy chia nhỏ kiến thức và học đều đặn mỗi ngày là cách tốt nhất và hiệu quả nhất để nhanh giỏi tiếng Hàn.
 
Như vậy thì học mỗi ngày bao nhiêu là đủ? Tùy theo sức của mình mà bạn có thể học 1 tiếng, thậm chí là 2 tiếng. Tuy nhiên, nếu không có thời gian hoặc khó có hứng thú để học lâu dài thì bạn chỉ cần 15 phút mỗi ngày. Cùng xem các cách học tiếng Hàn trong 15 phút mà trung tâm tiếng Hàn SOFL sẽ gợi ý cho bạn qua bài viết này và bắt đầu ngay từ hôm nay nhé :
 

1. Nghe nhạc

 
15 nghe nhạc tiếng Hàn mỗi ngày sẽ giúp bạn thư giãn, luyện nghe và tập quen dần với phản xạ tiếng Hàn. Đây là cách học đơn giản nhất mà ai cũng có thể làm được. Tuy nhiên, nếu cứ nghe nghe mãi thì bạn sẽ không giỏi lên được đâu. Hãy kết hợp nghe và học từ mới có trong bài hát nhé!
 

2. Viết nhật kí

 
Sẽ rất thú vị nếu như bạn tập viết nhật kí bằng tiếng Hàn. Đừng ngại nếu như khả năng của bạn còn kém. Luyện viết mỗi ngày sẽ giúp bạn viết tốt hơn, vốn tiếng Hàn sẽ dần tăng lên mà không bị mai một đâu đấy.
 
cach hoc tieng han quoc trong 15 phut hieu qua
Cẩm nang học tiếng hàn online thần kỳ
 

3. Đọc báo tiếng Hàn

 
Có nhiều trang báo điện tử bằng tiếng Hàn mà bạn có thể tham khảo như Naver, Daum ... Bạn có thể đọc bất cứ thông tin gì bạn thích như ẩm thực,giải trí, thể thao, chính trị ... Đọc báo giúp bạn củng cố khả năng đọc, học được văn phong khi viết tiếng Hàn và có thêm nhiều từ mới.
 

4. Học 10 từ vựng

 
Trong 15 phút, học 10 từ vựng là quá dễ dàng nhưng làm thế nào để bạn nhớ chúng và dùng chúng trong cuộc sống. Hãy đặt câu, sáng tạo câu chuyện, làm sổ tay, làm thẻ học từ flahcard ... Hãy tranh thủ 15 phút mỗi ngày để cải thiện và nâng cao năng lực tiếng Hàn của bạn.
 

5. Truy cập website trung tâm tiếng Hàn SOFL

 

Qua website của trung tâm tiếng Hàn SOFL, bạn sẽ học thêm được rất nhiều kiến thức mỗi ngày. Đó có thể là từ mới, ngữ pháp, thông tin bổ ích...
Hãy dành ra 15 phút học tiếng Hàn ngay từ hôm nay bạn nhé!
 

Thông tin được cung cấp bởi: TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL

 

Cơ sở 1: Số 365 Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Cơ sở 4: Số 491B Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
Email:  trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
website : http://trungtamtienghan.edu.vn/


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông