Nội dung bài viết

Cách đọc tiếng Hàn cực dễ nhờ truyện tranh

Tiếng Hàn là một dạng chữ cái tượng hình. Khi học sẽ có nhiều bạn gặp khó khăn luyện cách đọc tiếng Hàn. Hãy thử xem cách học của SOFLO qua truyện tranh sẽ có hiệu quả như thế nào nhé!

 

Hoc tieng han qua truyen tranh han quoc

Học tiếng Hàn qua truyện tranh thật đơn giản

 

Học cách đọc tiếng Hàn đơn giản

 

Sử dụng truyện tranh trong việc học ngôn ngữ là cách giúp tiện lợi và giúp bạn học tập một cách thực sự thoải mái. Vì sao? Vì truyện tranh là những câu chuyện đơn giản, nội dung khiến người đọc cảm thấy thư giãn, không bị nặng nề bởi những sự phức tạp. Ngày nay nhiều người lớn cũng tìm đến truyện tranh như một cách để giải tỏa những bộn bề lo toan trong cuộc sống. Còn chúng ta, những người khi mới bắt đầu học tiếng Hàn thì sử dụng truyện tranh sẽ giúp nắm được các từ vựng tiếng Hàn cơ bản, các mẫu câu dễ nhớ trong giao tiếp và cả các cách kể chuyện, dùng thì của người Hàn Quốc.

 

truyen tranh han quoc

Truyện tranh Hàn Quốc

 

Sử dụng các loại truyện tranh phù hợp

 

Lợi ích khi học cách đọc tiếng Hàn qua truyện tranh thì chắc ai cũng biết nhưng không phải ai cũng biết cách biến những lợi ích đó thành hiệu quả cho mình. Chính vì thế SOFL sẽ đưa ra lời khuyên để bạn tham khảo về cách sử dụng các tài liệu học tiếng Hàn phù hợp:

Nên chọn các loại tài liệu, truyện tranh tiếng Hàn có độ ngắn vừa phải và song ngữ như: hai đám cưới, một đám ma; Thầy giáo Kwon; những mẩu truyện về nhóm máu,....

Vừa đọc, vừa chú ý cách dùng câu, dùng từ trong truyện. Sẽ xuất hiện từ lóng, từ địa phương hoặc các từ viết tắt. Đây chính là lúc bạn cần tập các kỹ năng trong khi đọc tiếng Hàn

Có thể đọc ra ngoài miệng, hoặc tập phát âm. Bạn cần chú ý mình đang học để có cách phát âm tiếng Hàn chuẩn hơn, Đừng để câu chuyện lôi cuốn mình đi, lúc đó mình chỉ còn nhìn chữ để đọc chứ không có hiệu quả như khi phát âm ra ngoài.

>> Tiếng Hàn Tổng Hợp Siêu "Chất và Độc"

 

Học tiếng Hàn qua truyện tranh Doraemon

 

Tưởng như bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản Doraemon bạn chỉ có thể sử dụng để học tiếng Nhật, nhưng phiên bản tiếng Hàn Doraemon xuất hiện và bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó để học. Ưu điểm của bộ truyện này đó là phiên bản tiếng Hàn online bạn có thể sử dụng ngay trên điện thoại của mình. Các tình tiết trong Doraemon cũng rất quen thuộc với mọi người, các câu thoại và nhân vật cũng sử dụng các ngôn ngữ trong sinh hoạt hàng ngày, gặp gỡ bạn bè, Chính vì thế sử dụng Doraemon tiếng Hàn là cách học thông mình cho những bạn mới bắt đầu.

Hi vọng cách đọc tiếng HànTrung tâm tiếng Hàn SOFL đã chia sẻ với các bạn trên đây sẽ đem lại cho bạn những hiệu quả nhất định


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông