Nội dung bài viết

Trung tâm tiếng Hàn và nghiên cứu Hàn Quốc HSK

Trung tâm tiếng Hàn SOFL liên tục tổ chức các hoạt động ngoại khóa học giao lưu câu lạc bộ tiếng Hàn giúp các học viêncó cơ hội tiếp xúc với ngôn ngữ chính thống và được học hỏi thêm về nhiều nét văn hóa Hàn Quốc
 
 
Trung tâm tiếng hàn Sofl
Học tiếng hàn quốc cơ bản
 
 
Các hoạt động tổ chức đan xen trong khóa học, giao lưu kết bạn với người Hàn giúp tăng khả năng, tự tin trong giao tiếp tìm hiểu sâu rộng về văn hóa Hàn Quốc. Những hoạt động coi như khóa học mở dành cho học viên tại Trung tâm tiếng Hàn SOFL. Tăng thêm sự hứng thú yêu thích với việc học tập tiếng Hàn. Đã được nhiều người biết đến với chất lượng giảng dạy dịch vụ tư vấn những điều này càng được các học viên nhiệt tình tham gia, nét tiểu biểu đặc sắc khác biệt cho tiếng Hàn SOFL.
 
trung tâm dạy tiếng hàn tại hà nội
Viện nghiên cứu tiếng Hàn hsk
 
Việc học tiếng Hàn, nghiên cứu sâu hơn về ngôn ngữ cũng như văn hóa Hàn Quốc sẽ là đam mê của không ít các bạn trẻ, học sinh, sinh viên. Tiếng Hàn là một thứ tiếng hay có nét tương đồng với tiếng Việt, văn hóa Hàn Quốc cũng có những nét tương đồng với văn hóa Việt. 
Việc học nhanh tiếng Hàn cũng được trung tâm triển khai qua việc hướng tới cho học viên những cách học tập hiệu quả trong những buổi ngoại khóa. Đọc sách báo Hàn, hãy yêu thích hay thần tượng một ngôi sao Hàn Quốc để có động lực theo đuổi hơn. Kết bạn và giao tiếp với những người bạn Hàn Quốc, tham gia các hoạt động giao lưu Hàn Quốc tổ chức,...Hoặc đơn giản chỉ là xác định những mục tiêu rõ ràng hơn để hướng tới
 
Học tập vui vẻ hiệu quả, thành tích năng lực tiếng của học viên tốt luôn là nguồn động lực nhiều hơn nữa cho những thầy cô giáo là giảng viên tại Trung tâm tiếng Hàn và nghiên cứu Hàn Quốc HSK. Là nguồn động lực để Sofl càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.

Thông tin được cung cấp bởi: TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL
Địa chỉ : Số 365 - Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng -  Hà Nội
Tel: 0462 927 213 - Hotline: 0917 86 12 88 - 0962 461 288
Email: trungtamtienghansofl@gmail.com
Website: http://trungtamtienghan.edu.vn/
 

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông