Nội dung bài viết

Bật mí 6 trang web học tiếng Hàn online miễn phí

Ngày hôm nay, trung tâm tiếng Hàn SOFL xin chia sẻ đến các bạn học 6 trang web học tiếng Hàn online chất lượng và thông dụng nhất.

Hoc tieng han hieu qua day vui ve

Bí quyết học tiếng hàn online hiệu quả

 

Để học tốt tiếng Hàn, những bài giảng lý thuyết trên lớp học tại các trung tâm tiếng Hàn là chưa đủ. Học một ngoại ngữ đòi hỏi bạn phải có sự chăm chỉ và tính tự giác trong học tập cao. Ngoài giờ học chính khóa, bạn phải tự tìm tòi, nghiên cứu và làm bài tập mới có thể nắm vững được kiến thức.

Vậy bạn đã biết những trang web tự học tiếng Hàn online nào uy tín chưa? Hãy cùng trung tâm tiếng Hàn SOFL tìm hiểu qua nhé:

 

1. Học tiếng Hàn online cùng Kosnet

 

Kosnet là trang web học tiếng Hàn dành cho người nước ngoài được tài trợ miễn phí bởi chính phủ Hàn Quốc. Để được học tại đây, bạn phải đăng kí tài khoản riêng của mình trên website studyinkorea.go.kr và kosnet.go.kr.

Nội dung chương trình học gồm 3 phần chính là: E- book, Korean Language Study và video lectures. Người học được tiếp cận nguồn kiến thức khá đầy đủ và chi tiết về các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Bên cạnh đó là những bài viết, chia sẻ rất thú vị và bổ ích về văn hóa và con người Hàn Quốc.

 

2. Học tiếng Hàn online cùng Koreanclasswith101

 

Koreanclasswith101 cung cấp cho người học các video học tiếng Hàn thú vị và đa dạng từ những bài học trình độ sơ cấp đến tiếng Hàn nâng cao. Giống như trang web Kosnet , các bạn cũng cần phải đăng kí tài khoản học và lựa chọn cấp độ phù hợp với bản thân để theo học.

 

Hoc tieng han cung nguoi ban xu

Tự học tiếng hàn online hiệu quả

 

3. Talk to me in Korean

 

Đây là trang web tự học tiếng Hàn nhận được review khá nhiều từ những người theo học tiếng Hàn. Với việc luyện nói là mục đích chính, trang web mang đến cho người học hệ thống video, clip cực kì thú vị và được phát âm chuẩn giọng Seoul.  Đây là website bạn nên ghé thăm  mỗi ngày nếu có ý định muốn học tiếng Hàn một cách nghiêm túc.

 

4. Học tiếng Hàn online qua Memrise

 

Đây là một trang web chuyên về học từ vựng tiếng Hàn vô cùng hiệu quả mà bạn không thể bỏ qua. Bên cạnh đó, trang web còn hỗ trợ sử dụng phần mềm ứng dụng dành cho điện thoại, với các hệ song ngữ vô cùng tiện lợi và linh hoạt. Hàng ngày, ứng dụng Memrise sẽ đưa ra cho bạn mục tiêu nhất định và việc cần làm của bạn là hoàn thành các mục tiêu này kèm theo cam kết về bài học mới hoặc ôn lại những kiến thức cũ.

Mỗi bài học tại Memrise sẽ cung cấp cho các bạn từ mới kèm phiên âm và hình ảnh, cùng những ví dụ minh họa sinh động cho từ vựng đó.

 

5. Học tiếng Hàn qua web Key to Korean

 

Với trang Key to Korean, bạn học sẽ được tiếp cận với các bài học có trình độ từ Beginner cho đến Advanced. Mỗi trình độ học lại phân ra thành từng mảng chính là ngữ pháp và từ vựng. Có thể chắc chắn rằng nguồn kiến thức mà Key to Korean mang lại rất lớn và vô cùng hữu ích, giúp bạn nắm chắc được nền tảng ngữ pháp và tiếp tục học lên cao hơn.

Trên đây bài chia sẻ một số website học tiếng Hàn online miễn phí của trung tâm tiếng Hàn SOFL. Chúc các bạn học tốt!


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông