Nội dung bài viết

Tài liệu tiếng Hàn đại học Seoul

Tài liệu tiếng Hàn đại học Seoul gồm bộ giáo trình và file nghe audio dạy tiếng Hàn cho người nước ngoài bằng tiếng Anh.

 

Giao trinh tieng han tong hop danh cho nguoi viet

Những tài liệu học tiếng hàn bổ ích

 

Trung tâm tiếng Hàn SOFL chia sẻ link download giáo trình tiếng Hàn Seoul với các cuốn dành cho người mới bắt đầu. Tài liệu tiếng Hàn ngày nay cực kì đa dạng nhưng để học tiếng Hàn hiệu quả thì người học nhất định phải tìm cho mình những cuốn tài liệu cần thiết nhất, phù hợp nhất. Và với những người mới bắt đầu theo học ngôn ngữ này thì giáo trình học sẽ là tài liệu đầu tiên nhất định phải có.

 

Giáo trình học tiếng Hàn được sử dụng cho các bạn nhập môn tiếng Hàn, các cấp độ cao hơn như sơ cấp, trung cấp hay cao cấp.

 

Giáo trình và sách giáo khoa có gì khác nhau?

 
Cũng giống như cuốn sách giáo khoa của các môn học khác, giáo trình tiếng Hàn sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức đẩy đủ và chính xác nhất về tiếng Hàn. Đặc biệt, các giáo trình ngày nay đều tập trung dạy học tiếng hàn 4 kỹ năng rất bài bản, là cơ sở để người học có thể tự mình nghiên cứu và rèn luyện hiệu quả hơn.
 
Bên cạnh Bộ giáo trình tiếng Hàn tổng hợp dành cho người Việt Nam mà trung tâm tiếng Hàn SOFL đã chia sẻ với các bạn thì lần này, trung tâm tiếp tục giới thiệu và chia sẻ thêm một bộ giáo trình khác đến từ đại học hàng đầu Hàn Quốc, Giáo trình tiếng Hàn đại học Seoul. Đây là một trong những tài liệu tiếng Hàn được người học quốc tế đánh giá cao và ưu tiên sử dụng trong suốt quá trình học của mình. 
 
Giao trinh hoc tieng han hieu qua
Bí quyết học tiếng hàn online hiệu quả
 
Giáo trình tiếng Hàn đại học Seoul cung cấp các bài học tiếng Hàn dành cho trình độ sơ cấp đến trung và cao cấp với các bài học theo các chủ đề đa dạng khác nhau. Các kiến thức trong giáo trình được đánh giá là phù hợp, cần thiết và mang tính học thuật phù hợp với người yêu thích ngoại ngữ tiếng Hàn.
 
Mục tiêu của giáo trình này là phát triển kĩ năng tiếng Hàn thực tế, đặc biệt là khả năng giao tiếp cơ bản thành thạo. Các bài học cốt yếu gồm có Phát âm, ngữ pháp, từ vựng và thực hành kỹ năng được giải thích rõ ràng, minh họa hình ảnh sinh động.
 
So với giáo trình tiếng Hàn tổng hợp thì giáo trình tiếng Hàn Seoul này có một hạn chế là giáo trình được viết và giải thích hoàn toàn bằng tiếng Anh. Với những bạn không có khả năng đọc hiểu Anh ngữ thì đây cũng là một khó khăn khi tự học bằng giáo trình này. Nếu bạn có khả năng đọc hiểu tiếng Anh ở mức căn bản, đây chính là một tài liệu học rất bổ ích không nên bỏ qua.
 
Các bạn có quan tâm có thể tải về và sử dụng trong quá trình học của mình. Chúc tất cả các bạn học tiếng Hàn thành công!

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông