Nội dung bài viết

Đầu tư Hàn Quốc vào Việt Nam

Trong nhiều năm liền, Hàn Quốc nằm trong top 5 quốc gia và vùng lãnh thổ có số dự án đầu tư trực tiếp vào Việt Nam nhiều nhất. Việt Nam trở thành thị trường quan trọng của Hàn Quốc.
 
Von dau tu cua han quoc vao viet nam
Đầu tư của Hàn Quốc vào Việt Nam
 

Đầu tư Hàn Quốc vào Việt Nam

 
Trong thương mại, Hàn Quốc là một trong những đối tác lớn, là bạn hàng của rất nhiều các doanh nghiệp vừa và nhỏ, có hợp tác và đầu tư vốn nhiều tại những vùng miền khác nhau trên lãnh thổ Việt Nam. Đầu tư thương mại của Hàn Quốc tại việt Nam tăng vọt và phát triển vượt trội từ năm 2002 tới nay. Các hoạt động thương mại giao lưu hầu như phát triển mạnh để nước bạn hiểu thêm về những gì đã có của nước ta thì nhiều tổ chức công ty đã tổ chức nhiều hội chợ tạo ra nhiều cơ hội việc làm, cơ hội đầu tư cho cả công dân Việt Nam hay những nhà đầu tư Hàn Quốc.
>>>Xem thêm: Cách dịch tiếng hàn quốc nhanh chóng
Việt Nam xuất khẩu sang Hàn Quốc các sản phẩm như thủy hải sản,các sản phẩm ngành dệt may, linh kiện điện tử, ti vi, máy vi tính, hàng thủ công mỹ nghệ,.. với nhiều đầu mối nhập hàng ổn định và có uy tín tại Hàn Quốc. Trong đó Việt Nam cũng nhập khẩu từ Hàn Quốc nguyên liệu may mặc, hàng phụ tùng hay những sản phẩm khác,..Ngoài ra với lĩnh vực hợp tác lao động cũng như du lịch và văn hóa giáo dục giữa hai nước hiện nay cũng khăng khít và mở rộng hơn nhiều cho thấy mối quan hệ tốt đẹp của hai nước, khẳng định quan hệ với các nước trên toàn thế giới.
 
Mẹo học tiếng hàn trực tuyến hiệu quả
Mẹo học tiếng hàn trực tuyến hiệu quả
 
Thương vụ hợp tác và phát triển thị trường rộng lớn hơn tại Việt Nam của các nhà kinh doanh đầu tư Hàn Quốc thúc đẩy các doanh nghiệp khác tiếp tục đến và muốn thiết lập mối quan hệ hợp tác thương mại đầu tư lâu dài với Việt Nam. Hơn nữa các kiều kiện vật chất và con người ở Việt Nam rất thích hợp với nhiều yêu cầu của nước bạn hợp tác. Những năm gần đây ngoài ngành may mặc, dệt kim từ những năm 90 thì liên doanh Hàn Quốc với doanh nghiệp Việt Nam phát triển trong các lĩnh vực bán lẻ như mở siêu thị, tiêu thụ hàng hóa Hàn Quốc tại Việt Nam.
Là đối tượng hợp tác hàng đầu, nguồn lực của Việt Nam liên hệ tới Hàn Quốc rất cần phát triển, vì vậy biết tiếng Hàn sẽ là một lợi thế vô cùng cho việc tìm kiếm chỗ làm việc. Hãy chọn cho mình một hướng đi đúng đắn dựa vào một số thông tin đầu tư của Hàn Quốc vào Việt Nam mà Trung tâm tiếng Hàn SOFL chỉ ra như trên các bạn nhé!
 

Thông tin được cung cấp bởi: TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL

Cơ sở 1: Số 365 Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Cơ sở 4: Số 491B Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
Email:  trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
website : http://trungtamtienghan.edu.vn/


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông