Nội dung bài viết

Hội chợ Hàn Quốc tại Việt Nam

Hàng năm có rất nhiều hội chợ ẩm thực cũng như văn hóa, hoặc hội chợ việc làm của Hàn Quốc được tổ chức tại nhiều tỉnh thành ở Việt Nam.
 
Tham quan hoi tro am thuc han quoc
Hội trợ Hàn Quốc có đặc điểm gi?
 
Những hội chợ quốc tế Hàn Quốc tại Việt Nam thường được tổ chức với qui mô lớn, với sự tham gia đông đảo của rất nhiều người quan tâm tới nước Hàn. Động lực thúc đẩy và phát triển chung của nhiều ngành nghề hoặc đối tượng liên quan tới ngôn ngữ Hàn thì Trung tâm tiếng Hàn SOFL thường xuyên hỗ trợ tổ chức hội chợ quốc tế Hàn.
 

Hội trợ Hàn Quốc có đặc điểm gi?

 
Những hội chợ lớn của Hàn Quốc có qui mô tại Việt Nam như hội chợ Du Lịch Quốc Tế VITM, hội chợ Thương Mại Quốc Tế được tổ chức hàng năm tại những trung tâm thành phố lớn như Hà Nội hay TP.HCM. Với sự tham gia đông đảo của một số quốc gia lân cận như Algeria, Belarus, Inđônêsia, Hàn Quốc, Malaysia, Nhật Bản, Séc, Trung Quốc. Với mục tiêu quảng bá giới thiệu các công ty lớn tại những quốc gia tham gia xúc tiến cũng như hợp tác đầu tư lẫn nhau, nhờ đó mà cũng tạo nên nhiều công việc cho lao động các nước. Hoạt động kinh tế thương mại giữa các nước cùng nhau phát triển. 
 
 
Nhan sam dac trung tu Han Quoc
Hội chợ tại Hàn Quốc
 
Số lượng khách du lịch Hàn Quốc tới Việt Nam trong 3 tháng đầu năm có khá nhiều biến động, cũng như số lượng khách Việt Nam tới Hàn Quốc du lịch, quan tâm tới sự phát triển của Hàn Quốc rất đông đảo. Về hoạt động hội chợ du lịch Việt - Hàn giới thiệu nét văn hóa du lịch đặc sắc của hai quốc gia. Đưa hình ảnh của Hàn Quốc quảng bá tại Việt Nam với việc tổ chức những trò chơi Hàn dân gian, nấu món ăn Hàn. Qua đó thể hiện quan hệ tốt đẹp giữa hai quốc gia, thêm gắn kết con người với con người. Giúp ngành du lịch phát triển trên nhiều phương diện học hỏi, giúp đỡ lẫn nhau.
Kết quả của những chương trình hội chợ được tổ chức đem lại cho cả hai nước những ấn tượng về nhau, hợp tác, phát triển rút kinh nghiệm và có những hướng đi đúng trong đầu tư của Hàn Quốc tại Việt Nam.
Thông tin được cung cấp bởi: 
TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL

Cơ sở 1: Số 365 Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng -  Hà Nội

Cơ sở 2: 44 Lê Đức Thọ Kéo Dài - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

Cơ sở 3: 54 Ngụy Như Kon Tum - Nhân Chính - Thanh Xuân - Hà Nội
Cơ sở 4: 491B Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
Tel: 0462 927 213 - Hotline: 0917 86 12 88 - 0962 461 288
Email: trungtamtienghansofl@gmail.com

 


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông