Nội dung bài viết

Trung tâm tiếng Hàn quận Phú Nhuận nào uy tín nhất?

Bạn đã tìm cho mình được một trung tâm tiếng Hàn tại quận Phú Nhuận tphcm tin cậy nhất chưa? Nếu chưa thì Trung tâm tiếng Hàn SOFL sẽ là một lựa chọn cực kỳ phù hợp với nhu cầu của bạn đấy! Tại SOFL có gì đặc biệt nhỉ?

 

Trung tam tieng han tai quan phu nhuan

Bạn có biết?

 

- Thương hiệu đã được khẳng định:

 

Hàn Ngữ SOFL là một trung tâm tiếng Hàn uy tín ở TPHCM và Hà Nội. Sau hơn 10 năm thành lập và đi vào hoạt động, trung tâm đã góp phần rất lớn trong công tác đào tạo tiếng Hàn cho những người trẻ Việt Nam.

Năm 2017, Trung tâm nhận chứng nhận Dịch vụ hoàn hảo từ chương trình khảo sát “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2017” do tạp chí Sở Hữu Trí Tuệ và Sáng tạo tổ chức; Năm 2018 vinh dự là một trong các doanh nghiệp xuất sắc nhận được cúp vàng Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam.

 

- Hệ thống khóa học của SOFL:

 

Hệ thống các khóa học của SOFL đa dạng, liền mạch từ tiếng Hàn sơ cấp, trung cấp, nâng cao đến tiếng Hàn doanh nghiệp, tiếng Hàn giao tiếp, tiếng Hàn xuất khẩu lao động, tiếng Hàn cho trẻ em, luyện thi TOPIK, Biên - Phiên dịch… Tạo điều kiện cho các bạn học viên có thể học tiếng Hàn “trọn gói” từ A đến Z.

Đặc biệt các khóa học giao tiếp của SOFL đều có 100% giáo viên bản ngữ giảng dạy, các khóa học khác học theo hình thức xen kẽ hoặc 70% giáo viên Hàn - 330% giáo viên Việt.

 

cau lac bo tieng han bien phien dich

Dịch thủ đề thì GSAT Samsung nào!

 

- Đội ngũ giáo viên vừa có tâm vừa có tầm:

 

Đội ngũ giáo viên Hàn - Việt tại SOFL được tuyển chọn kỹ lưỡng từ trình độ chuyên môn, bằng cấp, số năm kinh nghiệm, đặc biệt là khả năng giao tiếp với học viên, phương pháp truyền đạt kiến thức.

SOFL cũng là trung tâm tiếng Hàn tại quận phú nhuận đầu tiên sáng tạo và áp dụng tại Việt Nam phương pháp giảng dạy hiện đại mang tên “STEP”: (S) - Situation; (T) - Thinking; (E) - Extension; (P)- Practice. Phương pháp đã định hướng cho hàng ngàn học viên cách chinh phục tiếng Hàn hiệu quả và nhanh chóng. Đây chính là lý do SOFL được bình chọn là Trung tâm tiếng Hàn tại tphcm chất lượng.

 

 

- Nhiều chính sách hỗ trợ:

 

Trung tâm có rất nhiều chính sách cho học viên như hỗ trợ nơi ở - ký túc xá; tặng học bổng cho học viên sau khóa học; có thể độ chuyển lớp, đổi lớp, học bù; tổ chức thi thử chứng chỉ tiếng Hàn; tạo điều kiện cho học viên đi làm thực tập sinh tại doanh nghiệp…

 

- Có nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị:

 

Các hoạt động thực hành giao tiếp tiếng Hàn, các hoạt động ngoại khóa như dã ngoại, viết văn tiếng Hàn, giao lưu ẩm thực.., luôn được SOFL chú trọng lồng ghép vào các giờ học lý thuyết. Ngoài ra Câu lạc bộ Biên - Phiên dịch tiếng Hàn của SOFL cũng đang hoạt động rất hiệu quả và thu hút được nhiều học viên.

 

- Mức học phí phù hợp:

 

Mức học phí của trung tâm tiếng Hàn SOFL rất phù hợp với học sinh, sinh viên và người trẻ đi làm. Mỗi khóa học chỉ dao động từ 1 triệu 300 ngàn - 2 triệu đồng với 23 - 25 buổi. Ngoài ra còn có rất nhiều chương trình ưu đãi như giảm học phí, tặng ô dù, sách vở cho học viên.

 

- Vị trí địa lý thuận lợi:

 

Trung tâm đào tạo tiếng Hàn SOFL là một tòa nhà 5 tầng, hiện đại có địa chỉ tại Số 63 Đường Vĩnh Viễn, Phường 2, Quận 10, TPHCM. Đây là khu vực kết nối với trung tâm thành phố, nằm cạnh các trục đường lớn, giáp các quận 3, 5, 6, 11, Tân Bình, đặc biệt rất gần quận Phú Nhuận và thuận lợi cho việc di chuyển bằng phương tiện cá nhân hoặc phương tiện công cộng. Chính vì vậy, khi nói đến những Trung tâm tiếng Hàn tại quận Phú Nhuận uy tín nhất không thể không nhắc đến Hàn Ngữ SOFL.

Học viên đến với SOFL sẽ được đào tạo một cách bài bản và toàn diện từ kiến thức đến kỹ năng với đội ngũ giáo viên Hàn - Việt chất lượng, môi trường học tập chuẩn Hàn. Xứng đáng là một trong những trung tâm tiếng Hàn tại quận phú nhuận tphcm UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - HIỆU QUẢ nhất!


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông