Nội dung bài viết

Buổi sinh hoạt chuyên môn giáo viên Hàn Ngữ SOFL (7/2019)

Đội ngũ giáo viên luôn là bộ phận nòng cốt của mỗi Trung tâm ngoại ngữ. Đây chính là “bộ mặt thương hiệu”, nơi tạo dựng được niềm tin từ các học viên và sự uy tín của Trung tâm. Hiểu được điều đó, Trung tâm tiếng Hàn SOFL luôn chú trọng đến công tác tuyển chọn, đào tạo, phát triển đội ngũ giáo viên hàng tháng.

Buổi sinh hoạt chuyên môn tháng 7/2019 của SOFL có sự tham gia của các thầy cô đang là giảng viên của Trung tâm. Người cố vấn chuyên môn là Thạc sĩ Châu Á học - Cô Lê Hương, cô đã có hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Hàn tại trường Đại học Hà Nội và đi biên - phiên dịch cấp cao. 

 

hoi thao giao vien han ngu sofl

Hội thảo giáo viên cùng cô Lê Hương

 

Trong buổi sinh hoạt chuyên môn tháng 7, đội ngũ thầy cô SOFL tiếp tục chia sẻ những kinh nghiệm giảng dạy, lắng nghe những góp ý, đánh giá để cùng nhau thảo luận ra phương pháp truyền đạt tốt và hiệu quả nhất đến học viên. Đây cũng là cơ hội các thầy cô nhìn nhận lại những khuyết điểm của mình trong quá trình giảng dạy, giao tiếp với học viên để hoàn thiện hơn trong các giờ lên lớp.

 

bang khen giao vien trung tam tieng han sofl

Bằng khen giáo viên trung tâm tiếng Hàn SOFL

 

Qua những buổi sinh hoạt chuyên môn hàng tháng, các thầy cô giáo trẻ sẽ được trau dồi và thực hành những phương pháp - kỹ thuật giảng dạy tích cực - hiện đại, kỹ năng xử lý tình huống sư phạm, cách tạo động lực cho học viên… 

Giáo viên của SOFL không chỉ trẻ, nhiệt huyết, yêu nghề, chuyên môn giỏi mà còn luôn cố gắng, nỗ lực trong công việc và luôn muốn đem lại những giờ học thú vị, hiệu quả đến các em học sinh. 

Hy vọng với sự nỗ lực của đội ngũ thầy cô giáo nói riêng và toàn thể cán bộ nhân viên của Trung tâm nói chung, “Hàn Ngữ SOFL” sẽ là một thương hiệu dạy tiếng Hàn uy tín và nhận được sự yêu quý từ phía các học viên. 


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông