Nội dung bài viết

5 lời khuyên cho người mới học tiếng Hàn dành

Nếu như bạn mới bắt đầu học tiếng Hàn thì đừng bỏ qua các lời khuyên hữu ích từ các tiền bối tại trung tâm tiếng Hàn SOFL?
 
loi khuyen cho nguoi moi hoc tieng han
Lời khuyên cho người mới học tiếng hàn
 
Nếu như bạn là một người chăm đọc báo hay xem thời sự thì bạn biết rằng Hàn Quốc đang là nhà đầu tư trực tiếp nước ngoài lớn nhất ở Việt Nam, các tập đoàn Hàn Quốc liên tục đổ xô vào Việt Nam và đã tạo ra biết bao cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên ra trường, công nhân viên... Vậy làm thế nào để dễ xin việc trong các công ty Hàn Quốc?
 
Năng lực của bản thân là yếu tố quan trọng nhất nhưng nếu như bạn biết tiếng Hàn, dù ít hay nhiều, cũng là điểm cộng ưu tiên của bạn trong mắt nhà tuyển dụng đấy. Học tiếng Hàn đang là xu hướng hot nhất của các sinh viên Việt Nam hiện nay. Nếu như bạn chưa có điều kiện đi học tại trung tâm tiếng Hàn SOFL - một trung tâm đào tạo tiếng Hàn nổi tiếng nhất về uy tín và chất lượng thì bạn hãy thử tự học ngôn ngữ này xem sao nhé!
Và để giúp các bạn tự mình dễ dàng chinh phục tiếng Hàn thì trung tâm tiếng Hàn SOFL có đưa ra 5 lời khuyên dành cho người mới bắt đầu như sau :
 

1. Tìm hiểu lộ trình học hợp lí

 
Bạn có biết tiếng Hàn có các cấp độ nào không? Nhập môn, sơ cấp, trung cấp và cao cấp. Mới học tiếng Hàn thì học cái gì? Bảng chữ cái, học nói, học viết, ghép chữ ... Cái bạn cần là biết mình nên làm gì, học ra sao? Hãy học có bài bản thay vì học bừa bãi, bạn sẽ lãng phí thời gian và cả công sức mà kết quả lại không như mong muốn.
Trung tâm có hướng dẫn trình tự học tiếng Hàn và chia sẻ rất nhiều phương pháp học cho người mới bắt đầu, bạn có thể tham khảo thêm tại website nhé!
 

2. Học có chọn lọc

 
Hãy chọn những cuốn sách có nguồn gốc rõ ràng cũng như các bài học từ các trang uy tín. Kiến thức là vô tận và sẽ thế nào khi bạn mất công học nhưng lại học sai? Học có chọn lọc ở đây không chỉ đề cập đến vấn đề chọn tài liệu mà cả trong quá trình học, bạn cũng không nên ôm đồm quá nhiều kiến thức; hãy học những bài ngữ pháp hay từ vựng phù hợp, đừng học tràn lan.
 
 
hoc tieng han co chon loc
 
 
 

3. Tích lũy đều đặn mỗi ngày

 
Học tiếng Hàn mỗi ngày là cách tốt nhất để nâng cao khả năng ghi nhớ cũng như đẩy nhanh quá trình học hiệu quả. Đừng học 1 ngày trong cả tuần còn 6 ngày còn lại không động đến. Ngoại ngữ nếu không vận dụng sẽ rất chóng quên. Nhất là khi các bạn đang mới bắt đầu học thì càng phải tập trung trau dồi hơn bao giờ hết!
 

4. Đề cao kỹ năng thực hành

 

Thực hành nghe nói tiếng Hàn luôn là yếu điểm của người học. Không phải không biết mà là chưa tự tin. Ngay từ đầu bạn đã cần luyện tập cho quen, cách phát âm, giọng điệu; thường xuyên thực hành nghe nói tiếng Hàn, nói trước gương, đàm thoại, nói chuyện với người bản xứ... Hãy chủ động hơn vì bạn học tiếng Hàn để nghe nói được mà, phải không?
 

5. Đừng học một mình

 
Học một mình rất nhàm chán và dễ nản. Bạn có thể tìm một tiền bối hướng dẫn học hay một người bạn đồng hành. Không nhất thiết là gặp nhau hàng ngày mà bạn có thể học qua mạng. Người này tạo động lực cho người kia và cả 2 bạn sẽ cùng tiến bộ.
Tiếng Hàn dành cho người mới bắt đầu gồm các bài học nhập môn đã được trung tâm tiếng Hàn SOFL hướng dẫn chi tiết. Học tiếng Hàn không khó, hãy truy cập website bài học của trung tâm mỗi ngày để tự học tốt hơn nhé!

>> Xem thêm :

3 lưu ý khi tự học tiếng Hàn tại nhà hiệu quả

4 cách học tiếng Hàn dễ nhớ dành cho người mới bắt đầu

7 phương pháp học tiếng Hàn cấp tốc cho người mới bắt đầu

Thông tin được cung cấp bởi: TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL

 

Cơ sở 1: Số 365 Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Cơ sở 4: Số 491B Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
Email:  trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
website : http://trungtamtienghan.edu.vn/


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông