Nội dung bài viết

5 phương pháp tự học tiếng hàn hiệu quả

Bạn đang loay hoay tìm cho mình những cách tự học tiếng Hàn tại nhà hiệu quả nhưng bạn vẫn chưa tìm ra và chưa bắt đầu từ đâu, bắt đầu như thế nào?...
 
Phương pháp tự học tiếng hàn hiệu quả
5 phương pháp tự học tiếng hàn hiệu quả
 
Muốn tự học tiếng Hàn hiệu quả, bạn cần có phương pháp học tập đúng đắn và thái độ học tập tự giác, chăm chỉ. Đây là một việc không hề dễ dàng, đặc biệt là với những ai chưa từng tiếp cận với ngôn ngữ này.
 
Trung tâm tiếng Hàn rất thấu hiểu những khó khăn mà bạn đang gặp phải, chính vì thế hôm nay trung tâm sẽ bật mí ngay cho các bạn các phương pháp tự học tiếng Hàn hiệu quả cực kì hữu ích nhé :

 

1. Tự học bằng giáo trình

 
Bạn hoàn toàn có thể download các giáo trình tiếng Hàn trên mạng hay mua tại các hiệu sách ngoại ngữ. Việc bạn cần làm là bắt đầu với các bài học trong giáo trình theo hướng dẫn. Nếu có điều kiện, hãy nhờ những người bạn học tiếng Hàn giúp bạn trong những bài học đầu tiên, bạn sẽ tiếp thu nhanh hơn.
 

2. Tự học qua video

 
Hiện nay, dù chưa có chương trình dạy tiếng Hàn trực tuyến một cách bài bản nhưng các bạn vẫn có thể học tiếng Hàn qua các video trên Youtube như trung tâm tiếng Hàn SOFL đã chia sẻ. So với học bằng giáo trình thì học qua video bạn sẽ có cảm giác như được "đi học" hơn. Các giảng viên sẽ hướng dẫn bạn cực kì cụ thể và chi tiết.
 
Tu hoc tieng Han hieu qua
Kinh nghiệm tự học tiếng hàn hiệu quả
 

3. Tự học qua phim ảnh, nhạc Kpop, truyện, báo chí...

 
Có nhiều nguồn giúp bạn tiếp cận với tiếng Hàn và đừng bỏ lỡ các cơ hội tự học ngôn ngữ này một cách tự nhiên nhất. Nếu như bạn hay xem phim Hàn Quốc, nghe nhạc Kpop thì bạn đã tự học được khá nhiều rồi đấy. Tất nhiên, nếu bạn không đề ra những mục tiêu cụ thể để phấn đấu thì chắc chắn học cách này chẳng những không giúp bạn tự học tiếng Hàn thành công mà còn lãng phí thời gian vàng bạc lắm nhé !
 

4. Download các app học tiếng Hàn

 
Điện thoại trong tay và bạn dễ dàng có được những ứng dụng học tiếng Hàn trên điện thoại. Nếu như bạn có nhiều thời gian rảnh thì hãy thường xuyên mở các app học tiếng Hàn này lên và tự học qua các bài học được thiết kế dành riêng như giao tiếp, ngữ pháp hay từ vựng. Bạn có thể học mọi lúc và mọi nơi chỉ với chiếc điện thoại luôn bên mình.
 
Nếu bạn đã thử nhiều phương pháp tự học tiếng Hàn mà chưa hiệu quả, hãy tham gia ngay khóa học tiếng Hàn dành cho người mới bắt đầu tại trung tâm tiếng Hàn SOFL nhé!

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông