Nội dung bài viết

Cách học tiếng Hàn sơ cấp 1 đơn giản mà hiệu quả đến ngỡ ngàng.

Khi học tiếng Hàn sơ cấp 1 nhiều người sẽ ngỡ ràng kiến thức đã đủ và đúng tuy nhiên khi vào những giai đoạn tiếp theo mới phát hiện ra như vậy là chưa hiệu quả. Hãy tham khảo cách học để học chuẩn ngay từ đầu nhé.

 

Giao trinh tieng Han tong hop danh cho nguoi Viet

Giáo trình tiếng hàn sơ cấp 1

 

Khởi đầu hoàn hảo bằng việc chọn tài liệu học tiếng Hàn sơ cấp 1 chất lượng.

 

Để chuẩn bị tốt trước khi bắt tay vào việc bạn hãy tìm cho mình cho mình một quyển giáo trình phù hợp, một chương trình học chuẩn, một khóa học tiếng Hàn online hoặc đăng ký một lớp học tại trung tâm để có được nguồn tài liệu chất lượng thay vì mất thời gian, công sức tìm kiếm để rồi bị nhấn chìm trong hàng trăm lựa chọn mà chưa chắc đã chọn đúng.

 

Hãy học tiếng Hàn sơ cấp 1 đúng ngay từ đầu.

 

Kiến thức của những bài học đầu tiên là những bước đầu giúp làm quen với ngôn ngữ, đó có thể là những từ hay câu nói đã có thể nghe đâu đó trong một bài hát hay bộ phim mà bạn đã xem và thuộc. Nhưng đừng để sự chủ quan làm mất đi những nền tảng tiếng Hàn căn bản vững chắc của những giai đoạn kế tiếp mà thay vào đó là học kỹ càng và tường tận trên nhiều khía cạnh khác nhau. Như việc học bảng chữ cái tiếng Hàn ngoài việc học thuộc mặt chữ và cách viết thì bạn cũng nên học cả cách đọc đúng của từng chữ,…

 

Luyen phat am tieng Han chuan

Luyện phát âm tiếng hàn chuẩn

 

Tập trung vào học phát âm tiếng Hàn.

 

Giao tiếp tiếng Hàn trôi chảy là một trong những ước muốn của hầu hết những ai học ngôn ngữ này. Để người khác hiểu được bạn đang nói gì cũng như hiểu đứng ý thì trước hết bạn cần phải phát âm chuẩn.Cách luyện phát âm tiếng Hàn tốt nhất đó chính là thực hành thật nhiều, hãy kiên nhẫn luyện từng chữ , từng từ cho đến  câu ngắn…

Chú ý  đến khẩu hình và cách đặt lưỡi của giáo viên trong khi bạn tham gia các lớp học tiếng Hàn còn nếu là tự học hay lúc luyện tập ở nhà bạn  nên tìm những chương trình học phát âm tốt trên youtube hay các trang web học tiếng Hàn để nâng cao và bổ trợ cho việc học phát âm của mình. Đừng ngại khi bắt chước và ghi âm lại để so sánh với âm chuẩn để điều chỉnh sao cho giống nhất. Việc này sẽ giúp bạn tiến bộ và cải thiện kết quả nhanh chóng.

 

Bỏ qua những cách học thuộc máy móc.

 

Học một ngôn ngữ mới đồng nghĩa với mọi thứ sẽ trở về vạch xuất phát với con số không và để có thể thích nghi hiệu quả thì từ vựng và ngữ pháp được coi như công cụ thiết yếu mà ai cũng cần đến và đối với tiếng Hàn cũng vậy. Càng biết nhiều từ hay cấu trúc khi học tiếng Hàn sơ cấp 1 thì việc diễn đạt của bạn cũng như hiều được những kiến thức mới cũng sẽ dễ dàng hơn.

Nhưng làm thế nào để có thể đưa số lượng lớn từ vựng hay ngữ pháp tiếng Hàn vào bộ nhớ dài hạn? Cách học máy móc với những từ riêng lẻ sẽ khiến bạn dễ nhầm lẫn mà lại mau quên vậy thì tại sao bạn không bỏ qua mà áp dụng ngay những cách học từ vựng tiếng Hàn hiệu quả như học cụm từ theo chủ đề,  sử dụng những công cụ hỗ trợ như các video hay các phần mềm… Những cấu trúc ngữ pháp sẽ không còn làm khó được bạn khi luôn có những ví dụ cụ thể đi kèm,…

 

Theo đuổi sự toàn diện của cả 4 kỹ năng tiếng Hàn.

 

Một sai lầm chung của rất nhiều người khi học ngoại ngữ đó là nghiêng về những phần lý thuyết hay đọc, viết nhiều hơn là nghe và nói tiếng Hàn hoặc kỹ năng nào mà mình giỏi mà chỉ học qua loa những phần còn lại. Thực tế thì nếu áp dụng phương pháp học tiếng Hàn hiệu quả thì bạn có thể phát triển cả 4 kỹ năng này đồng đều và có thể rút ngắn thời gian học tập khi biết cách kết hợp chúng lại với nhau.

Hy vọng với cách học tiếng Hàn sơ cấp 1 mà trung tâm tiếng Hàn SOFL chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn đạt được những kết quả cao nhất, chúc thành công.


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông