Nội dung bài viết

Tự học tiếng Hàn tại nhà

Tự luyện tiếng Hàn tại nhà đó là cách hiệu quả nhất để bạn có thể học tiếng Hàn mà không tốn phí và thời gian.

 

tu hoc tieng han tai nha
Tự học tiếng hàn tại nhà
 
Nhưng việc tự học tiếng Hàn tại nhà cũng gặp đôi chút khó khăn hơn việc bạn theo học một lớp dạy tiếng chính qui và được học mọi thứ theo bài bản đã được thầy cô soạn sẵn
Khó khăn nhưng cũng không phải là không thể làm được, nhiều bạn vẫn học tốt và nói tiếng Hàn rất thành thạo. Trung tâm tiếng Hàn SOFL sẽ giới thiệu cho bạn một số cách cũng như phương pháp hay để có thể học tiếng Hàn ở nhà vừa khoa học và đạt hiệu quả lớn nhất.
Hiện nay thì tiếng Hàn là một ngôn ngữ hay, đang nổi lên được sự quan tâm của nhiều người cũng như có rất nhiều người đam mê và theo học, vì vậy việc tìm một trung tâm uy tín hay chất lượng theo học cũng không phải điều khó, mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm về trình độ đầu ra như tại Trung tâm tiếng Hàn SOFL.

Để tự học tiếng hàn bạn cần gì?

Chia sẻ dành cho các bạn kinh nghiệm học tiếng Hàn tại nhà, học tiếng Hàn online:
 
+ Trước hết bạn phải có cho mình một chiếc máy tính kết nối được internet, sẽ là người bạn giúp ích cho bạn nhiều, không cần thiết lúc nào cũng bên cạnh nhưng nó sẽ giúp ích cho bạn nhiều hơn đó.
 
+ Bốn kĩ năng bạn hướng tới đó là : nghe, nói, đọc, viết.
 
+ Trước hết để học những điều căn bản như bảng chữ cái thì bạn hãy đầu tư sắm cho mình một cuốn sách tiếng Hàn cho người Việt, sẽ dễ học hơn cũng như để mọi thứ bắt đầu thật suôn sẻ, học cao dần bạn cũng cần sách để tự học và làm bài tập đó, nhưng sau đó, thấy cuốn nào cần thiết thì bạn tự trang bị thôi.

 Kĩ năng nghe và đọc

+ Học biết mặt chữ, biết cách đọc qua những bài đầu tiên là bạn có thể tập đọc tập nghe, luyện đọc thật nhiều kết hợp với những từ vựng mới theo chủ đề. Tài liệu học tập bạn có thể tìm trên các web của trung tâm tiếng Hàn SOFL, hoặc là những video tiếng trên youtube, nghe đi nghe lại nhiều lần, nghe chậm và hiểu,...
 
+ Nghe nhiều bài hát tiếng Hàn, xem phim Hàn, kiếm một bạn bè là người Hàn, nói chung hãy làm mọi điều để bạn tiếp xúc với tiếng Hàn càng nhiều càng tốt.
 
ki nang nghe va doc tieng han
Kỹ năng nghe, nói, đọc, viết trong tiếng hàn
Kĩ năng nói và viết 
+ Hãy viết những từ vựng mới lên những mảnh sticker rồi dán khắp nơi, mỗi khi học nhớ đọc to tiếng lên, cẩn trọng việc đọc đúng từ ngay từ ban đầu nghe để học.
+ Đôi khi tự luyện cho mình bằng những đoạn văn viết dài, viết về mọi thứ, hoặc bắt trước theo những mẫu ngữ pháp trên các bài giảng online,..
+ Hoặc hãy tự tìm ra cho mình hướng học tốt nhất cho mình, mạnh dạn sáng tạo đem lại cho mình kiến thức.
Đừng quên cùng SOFL tham gia chương trình học tiếng Hàn online hot nhất hiện nay.
 

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông