Nội dung bài viết

Sách dạy tiếng Hàn cơ bản

Bạn đang tìm các cuốn sách dạy tiếng Hàn cơ bản dễ hiểu và chuẩn xác nhất? Vậy thì hãy tham khảo ngay các cuốn sách, giáo trình và ebook dạy tiếng Hàn...
 
Sách Giáo trình Tiếng Hàn tổng hợp dành cho người Việt Nam
Sách Giáo trình Tiếng Hàn tổng hợp dành cho người Việt Nam từ 1-6
 
Học tiếng Hàn đã dần trở thành một xu hướng của tất cả chúng ta. Nhất là khi các cơ hội việc làm tiếng Hàn ngày nay đem lại nhiều ưu đãi hấp dẫn về chế độ lương bổng, bảo hiểm, phúc lợi... Các cơ hội học tập tại Hàn Quốc cũng đã mở ra nhiều con đường du học tuyệt vời cho các du học sinh. Để có thể có được  suất học bổng du học Hàn hay một công việc tốt tại các công ty Hàn Quốc thì tiếng Hàn chính là chìa khóa, là tấm vé máy bay thông hành có giá trị nhất.
 
Để học tiếng Hàn, dù là ở cấp độ nào bạn cũng cần có các tài liệu, giáo trình học. Đặc biệt với những người mới bắt đầu học tiếng Hàn thì các cuốn sách dạy tiếng Hàn cơ bản sẽ rất cần thiết. Tuy rằng có nhiều loại sách dạy tiếng Hàn cho người Việt nhưng không phải ai cũng lựa chọn được cho mình cuốn sách phù hợp. Người mới học tiếng Hàn từ đầu, chưa biết gì về tiếng Hàn thì lại càng khó để chọn lựa được các cuốn sách hợp lí.
 
Cách chọn sách tiếng Hàn sao cho phù hợp với mục đích học, trình độ người học và là các sách đảm bảo lượng kiến thức chính xác đã được trung tâm tiếng Hàn SOFL hướng dẫn. Song nhiều bạn vẫn chưa thực sự chọn được. Từ những yêu cầu gửi về cho trung tâm tiếng Hàn SOFL, trung tâm xin gợi ý cho các bạn một số sách dạy tiếng Hàn cơ bản hay và tốt nhất cho cấp học này như sau:
 

1) Sách tiếng Hàn tổng hợp dành cho người Việt Nam sơ cấp 1 và 2

Sách Giáo trình Tiếng Hàn tổng hợp dành cho người Việt Nam sơ cấp 1 và 2
 
Đây là cuốn sách được đánh giá là dễ học, dễ hiểu và dễ vận dụng nhất với người Việt Nam. Sách do Quỹ giao lưu quốc tế Hàn Quốc hợp tác cùng ngân Hàng Kookmin xuất bản, với hi vọng hỗ trợ người Việt tiếp cận chính xác và dễ dàng nhất với ngôn ngữ Hàn Quốc.
 
Từ đó có cái nhìn rộng hơn về văn hóa, con người xứ Kim Chi. Sách tiếng Hàn cơ bản này có 2 cuốn ở trình độ sơ cấp là tiếng Hàn sơ cấp 1 và tiếng Hàn sơ cấp 2 với tổng cộng 30 bài học. Các bạn sẽ được nhập môn tiếng Hàn với bảng chữ cái, ghép vần, phụ âm cuối và rồi tiếp tục học các bài học theo các chủ đề thông dụng nhất. Sách được viết và giải thích hoàn toàn bằng tiếng Việt nên bạn có thể tự nghiên cứu và trau dồi tiếng Hàn.
 
 

2) Nguyên tắc phát âm và luyện phát âm

 

Sách các nguyên tắc phát âm và luyện phát âm tiếng Hàn

 
Phát âm là nền tảng của việc nghe và nói tiếng Hàn. Muốn giao tiếp tốt ngôn ngữ thú vị này thì bạn cần phải luyện phát âm thật chuẩn. Cuốn sách Nguyên tắc phát âm và luyện phát âm của tác giả Lê Huy Khoa sẽ là nguồn tài liệu tham khảo cực kỳ bổ ích cho các bạn mới học tiếng Hàn.
 
Sách hướng dẫn các nguyên tắc phát âm cơ bản như bảng chữ cái Hàn Quốc, các nguyên âm và phụ âm. Các câu và từ tiếng Hàn được dịch và chuyển âm sang tiếng Việt (thay cho phiên âm La-tinh) giúp cho người học dễ hiểu và dễ ứng dụng. Các hiện tượng đặc biệt trong phát âm tiếng Hàn cũng được giải thích và lấy ví dụ trực tiếp. Nhìn chung đây là cuốn sách phát âm tốt nhất hiện nay với người học tiếng Hàn.
 
 

3) Ngữ pháp tiếng Hàn căn bản

 

Sách ngữ pháp cơ bản tiếng Hàn
 
Lại tiếp tục là một cuốn sách thú vị từ tác giả Lê Huy Khoa. Ngữ pháp tiếng Hàn khác với cấu trúc thường gặp trong tiếng Việt hay tiếng Anh. Người mới học thường bị nhầm lẫn, bị thiếu các thành phần cấu tạo câu tiếng Hàn cơ bản. Cuốn sách Ngữ pháp tiếng Hàn căn bản này sẽ cung cấp cho các bạn các bài học về cấu trúc câu tiếng Hàn cũng như ngữ pháp tiếng Hàn thông dụng nhất.
 
Ngoài ra còn rất nhiều các cuốn sách dạy tiếng Hàn cơ bản khác mà bạn có thể tham khảo tại Tài liệu học tiếng Hàn của trung tâm tiếng Hàn SOFL. Trung tâm cũng mong nhận được chia sẻ nhiều hơn của các bạn về sách dạy và học tiếng Hàn thú vị. Chúc các bạn học tiếng Hàn thành công!

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông