Nội dung bài viết

[Phỏng vấn] Tìm kiếm trung tâm tiếng Hàn quận Hoàng Mai

Chúng tôi đã tiến hành một cuộc khảo sát, review ý kiến của nhiều bạn sinh viên về các trung tâm tiếng Hàn tại quận Hoàng Mai. Các bạn có thể tham khảo những nội dung này để có sự lựa chọn phù hợp cho mình.

 

Trung tâm tiếng Hàn SOFL

Trung tâm tiếng Hàn SOFL

 

Chào bạn, bạn có thể kể tên một vài các trung tâm tiếng Hàn tại quận Hoàng Mai mà mình biết hoặc đã từng theo học không?

Hiện tại mình thấy có hai trung tâm gần quận Hoàng Mai đó là Trung tâm tiếng Hàn SOFL và du học Kokono. Đây là hai trung tâm mà bạn có thể dễ dàng di chuyển và sắp xếp công việc của mình nếu bạn đang sinh sống tại khu vực quận Hoàng Mai. 

 

Bạn có thể chia sẻ cụ thể hơn về địa chỉ của một số trung tâm tiếng Hàn gần khu vực quận Hoàng Mai không?

 

*Trung tâm tiếng Hàn SOFL: Số 365 - Phố Vọng - Quận Hai Bà Trưng Hà Nội. Trung tâm này nằm ngay ngã ba Giải Phóng và Phố Vọng. Nằm ngay gần trục đường chính, rất dễ để di chuyển, thuận lợi cho các bạn đang sinh sống, học tập ở khu vực quận Hoàng Mai và các khu vực lân cận.

*Trung tâm du học Kokono: Phòng 1901 – Tòa nhà Lilama – 124 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội. Nằm ngay trên trục đường Trường Chinh - Đại La - Minh Khai, gần trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân. Các bạn học sinh, sinh viên và người đi làm nếu đang sinh sống gần khu vực quận Hoàng Mai cũng có thể lựa chọn để theo học.

>>>Xem thêm: Chi nhánh trung tâm tiếng hàn tại tphcm của SOFL

 

Hãy chia sẻ về trung tâm tiếng Hàn tại quận Hoàng Mai mà bạn đã theo học

 

Mình đã tham gia khóa học tiếng Hàn sơ cấp tại trung tâm tiếng Hàn SOFL. Trung tâm tiếng Hàn SOFL có 4 cơ sở tại Hà Nội và cơ sở tại Phố Vọng là địa chỉ tiện lợi nhất cho các bạn đang sinh sống tại khu vực quận Hoàng Mai.

Cơ sở vật chất đầy đủ, có nhiều phòng học và các ca học linh động. Bạn có thể thấy ở đây có rất nhiều các phòng học, chỗ để xe cũng rất rộng rãi.

Tham gia khóa học tiếng Hàn sơ cấp, một lớp sẽ có khoảng 5 đến 7 học viên, giáo viên tập trung phần lớn vào từ vựng, bảng chữ cái tiếng Hàn, các phát âm và ngữ pháp theo Giáo trình tiếng Hàn tổng hợp dành cho người Việt. Nếu bạn muốn phát triển kỹ năng giao tiếp thì nên đăng ký thêm khóa học tiếng Hàn giao tiếp cơ bản. Với học viên cũ thì sẽ được giảm học phí và cam kết 10% nếu không đạt kết quả đầu ra.

 

 

Bạn di chuyển bằng phương tiện gì đến Trung tâm tiếng Hàn SOFL?

 

Với những bạn sinh sống ở gần khu vực quận Hoàng Mai, quận Hai Bà Trưng, hay Đống Đa thì rất dễ để đến học tại SOFL. Đặc biệt nếu các bạn di chuyển bằng xe buýt thì cũng rất tiện lợi. Ngoài trục đường Giải Phóng hầu hết đều có xe buýt chạy qua liên tục. Và mình nghĩ đây là điều có ích với nhiều bạn muốn đăng ký các lớp vào buổi tối.

Chỗ để xe của trung tâm cũng khá rộng rãi, nên các bạn sẽ không phải chờ đợi lâu. Đây cũng là một trong số những ưu điểm mà hiện nay ít trung tâm nào có được.

 

Trung tâm tiếng Hàn SOFL có nhiều hoạt động ngoại khóa không?

 

Trung tâm tiếng Hàn SOFL khá mạnh về các hoạt động giao lưu văn hóa, các bạn có thể lên trực tiếp trang của trung tâm trungtamtienghan.edu.vn để tìm hiểu. Chương trình gần đây nhất mà mình tham gia đó là “Giao lưu văn hóa cùng sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ Busan” được tổ chức tại cơ sở SOFL phố Vọng. Các hoạt động này hầu hết đều tăng tương tác tiếng Hàn của bạn với người nước ngoài. Nếu có dịp, các bạn hãy đến để tham gia, rất bổ ích.

Với các bạn đang tìm kiếm các trung tâm tiếng Hàn tại quận Hoàng Mai, thì trên đây là sẽ là gợi ý giúp các bạn có được sự lựa chọn phù hợp. Chúc các bạn học tập thật tốt và hiệu quả.


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông