Nội dung bài viết

Trung tâm tiếng Hàn SOFL với cơ sở vật chất hiện đại

Với 3 cơ sở lớn tại trung tâm Thành Phố Hà Nội, nơi có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, không gian thoáng mát cùng đội ngũ giáo viên nước ngoài nhiệt tình và giàu kinh nghiệm,

 

Lop hoc tieng Han tai SOFL

Trung tâm tiếng Hàn SOFL với cơ sở vật chất hiện đại

 

Trung tâm tiếng Hàn SOFL hiện là địa điểm học tiếng Hàn lý tưởng cho các bạn trẻ.

Phòng học tiếng Hàn đa năng được SOFL xây dựng đúng với tiêu chuẩn của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo.
Với quan điểm tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên học tập và rèn luyện. Hàn ngữ SOFL đã hoàn thiện và đến nay cơ sở vật chất của SOFL bao gồm:
-         Các tòa nhà 5 tầng với nhiều phòng học khang trang, có cầu thang máy hiện đại.
-         Thư viện hoàn thiện với nhiều đầu sách hay
-         Ký túc xá cho sinh viên nội trú với phòng ốc hiện đại, thoáng mát.
Cơ sở chính của Trung tâm tiếng Hàn SOFL nằm tại 365 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - Hà Nội, nơi trung tâm của Thành Phố Hà Nội, gần nhiều trường đại học với nhiều trục đường chính rất thuận tiện cho việc đi lại của học viên.
Cơ sở 2 Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3  Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội.

Cơ sở 4 Số 491B Nguyễn Văn Cừ - Gia Thụy - Long Biên - Hà Nội

 Các phòng học đều được trang bị hệ thống âm thanh, đèn sáng,điều hòa, quạt gió bảo đảm đáp ứng tốt yêu cầu học tập của sinh viên.Đặc biệt, nhiều phòng học được bố trí theo phương thức học nhóm, phục vụ cho việc việc thảo luận, seminar của sinh viên trong các giờ học.

>>> Khai trương trung tâm tiếng Hàn tphcm.

Phòng học hiện đại, không gian trẻ được nhiều bạn ưa thích


Để thực hiện ước mơ du học của mình, Hà Anh, cựu sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc Dân - Hà Nội băn khoăn không biết nên tìm đến trung tâm tiếng Hàn nào để ôn luyện . Qua một người bạn giới thiệu, Hà Anh biết đến  Trung tâm tiếng Hàn SOFL và anh đã quyết định đăng kí một khóa học tại Trung tâm tiếng Hàn SOFL
Cũng như nhiều bạn khi đến với SOFL, Hà Anh đặc biệt ấn tượng với cơ sở vật chất và các tiện ích học tập dành cho học viên. Với mỗi cơ sở có khoảng 15 phòng học, phòng hội thảo, phòng thư viện, phòng cà phê…, mỗi phòng học tại SOFL được thiết kế theo văn hóa đặc trưng của một số quốc gia nổi tiếng trên thế giới, nơi các bạn trẻ lựa chọn làm địa điểm du học lý tưởng.
Ngoài việc trang trí phòng ốc ấn tượng, mỗi phòng học còn được trang bị đầy đủ LCD, laptop, máy chiếu phục vụ học tập tốt nhất cho học viên. 
Hà Anh chia sẻ: “Mình ấn tượng với cơ sở vật chất hiện đại cũng như phong cách trang trí phòng học ở SOFL. Mỗi không gian như đưa học viên vào một thế giới hoàn toàn mới lạ, khác biệt, điều đó khiến mình cảm thấy thoải mái và hứng thú hơn trong suốt quá trình học.”

 

Phong hoc nhom tieng Han tai SOFL
Thư viện với nhiều đầu sách và không gian thoáng đãng
 

Thư viện với nhiều đầu sách và không gian thoáng đãng

 

Đặc biệt, thư viện tại SOFL được thiết kế như một quán Cafe tạo cho người học có được không gian học tập tập riêng tư và thoải mái nhất. Hàng trăm đầu sách giáo trình, tài liệu tiếng Hàn được cập nhật liên tục. Bên cạnh đó là thư viện điện tử hiện đại giúp học viên dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm tài liệu học.
 Trung tâm tiếng Hàn SOFL còn có phòng cafe là nơi thư giãn tuyệt vời nhất dành cho học viên và nhân viên khi vừa thưởng thức cafe và ngắm thành phố.
 “Đã theo học tại một số trung tâm trước đó, nhưng chỉ khi đến với SOFL, mình mới tìm được sự hứng thú thật sự khi học tiếng Hàn ”, các học viên chia sẻ.

 

Các khóa học tiếng Hàn được thiết kế phù hợp với mọi đối tượng

 

Ngoài cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ học tập hiện đại, SOFL còn được biết đến với đội ngũ giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm. Đã có rất nhiều bạn trẻ lựa chọn SOFL để học tiếng Hàn và luyện thi năng lực cũng như thực hiện ước mơ du học của mình.
Tham gia khóa học lần đầu tiên tại SOFL, ngoài sự thích thú với cơ sở vật chất hiện đại, Hà Anh còn đặc biệt ấn tượng với đội ngũ giáo viên tại đây. Hà Anh cho biết: “SOFL áp dụng mô hình lớp học nhỏ gọn, bởi vậy trong mỗi giờ học mình luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giáo viên. Bên cạnh đó, các thầy cô còn đưa ra những mẹo và phương pháp để học hiệu quả nhất giúp mình tiếp cận với những bài mới một cách dễ dàng hơn”.

 

Ký túc xá học tiếng Hàn

 

Để tạo điều kiện cho sinh viên tỉnh xa có điều kiện thuận lợi cho việc học tập, Hàn ngữ SOFL đã hoàn thành khu ký túc xá khang trang. Khu ký túc xá nằm ngay trong khuôn viên trường, nên việc đến lớp thuận tiện. Ngoài ra, do trung tâm ở ngay trong khu trung tâm thành phố nên các sinh viên lưu trú tại ký túc xá rất thuận tiện .


Ky tuc xa tai SOFL
Ký túc xá học tiếng Hàn


SOFL còn gần các khu vui chơi, giải trí, rạp chiếu phim… điều này đã tạo cho SOFL là một trong những địa điểm học tiếng Hàn và luyện thi năng lực lý tưởng nhất hiện nay.Ngoài các dãy phòng ngủ, ký túc xá còn có phòng sinh hoạt chung, được trang bị tivi, ghế để các em sinh viên sinh hoạt tập thể.
Không chỉ chú trọng đến chất lượng và hiệu quả giảng dạy, lấy học viên làm trung tâm.Trung tâm tiếng Hàn SOFL còn đưa ra nhiều chương trình khuyến học dành cho học viên của trường cũng như cho các bạn học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn cố gắng học tốt của các trường trên địa bàn thành phố, giúp các em học hỏi và tiếp xúc với môi trường giáo dục tốt nhất.
Bên cạnh đó SOFL không ngừng việc nghiên cứu, lựa chọn và liên kết với các Học Viện, Đại học danh tiếng trên thế giới, để phát huy tối đa thế mạnh và sự hậu thuẫn của những trường này và hướng đến mảng du học các nước.
Để biết thêm thông tin chi tiết về mô hình cũng như các khóa học tại SOFL, các bạn có thể xem tại địa chỉ: http://trungtamtienghan.edu.vn


Thông tin được cung cấp bởi: TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL
Cơ sở 1: Số 365 - Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội

Cơ sở 4: Số 491B Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội

Email:  trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
website : http://trungtamtienghan.edu.vn/

 

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông