Nội dung bài viết

Địa chỉ học tiếng Hàn xuất khẩu lao động

Giới thiệu địa chỉ học tiếng Hàn dành riêng cho người đi lao động tại Hàn Quốc với những ưu điểm vượt trội như phương pháp dạy và học tiên tiến ..

 

xuat khau lao dong co tot khong

Xuất khẩu lao động có tốt không?

>> Xem thêm: Khóa học tiếng Hàn KLPTI

Xuất khẩu lao động có tốt không?

 
Ngày nay, việc xuất khẩu lao động tại Hàn Quốc đã trở nên quen thuộc với nhiều công nhân Việt Nam. Chính sự mở cửa hợp tác song phương hữu nghị giữa 2 nước Việt - Hàn mà càng ngày càng có nhiều công ty Hàn Quốc tuyển lao động tại Việt Nam. Tuy nhiên, song hành cùng những cơ hội đi xuất khẩu lao động tại Hàn Quốc thì phía Hàn cũng có rất nhiều yêu cầu bắt buộc và có phần khắt khe với chúng ta. Mà trước mắt chính là khả năng sử dụng tiếng Hàn của người lao động.
 
Thông thường, người có dự định đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc hay người lao động về nước muốn tái nhập cảnh để lao động tại quốc gia này đều cần phải có một trình độ tiếng Hàn đạt chuẩn theo yêu cầu từ phía Bộ Lao Động Hàn Quốc. Tiêu chuẩn đó được căn cứ trên các chứng chỉ tiếng Hàn dành cho người nước ngoài sinh sống hay làm việc tại xứ Kim Chi. Với người xuất khẩu lao động, chứng chỉ tiếng Hàn phổ biến và được ưu tiên sử dụng nhiều nhất chính là KLPT hay bài thi TOPIK-EPS.
 
 
dia chi hoc tieng han tot nhat ha noi
Địa chỉ học tiếng Hàn tốt Nhất Hà Nội

 
Nhận thấy yêu cầu khắt khe từ phía Hàn Quốc về năng lực tiếng Hàn của công nhân Việt, trung tâm tiếng Hàn SOFL đã và đang triển khai các lớp học tiếng Hàn cho người đi xuất khẩu lao động với các cấp độ theo các cấp trong bài thi tiếng Hàn xuất khẩu lao động tại cả 3 địa chỉ dạy tiếng Hàn của trung tâm trên địa bàn thành phố Hà Nội.
 
Khóa học tiếng Hàn xuất khẩu lao động bắt đầu với trình độ tiếng Hàn sơ cấp dành cho những ai chưa biết gì về tiếng Hàn và tiếp tục nâng cao lên đến trình độ trung, cao cấp tùy theo khả năng của người học. Lớp học duy trì 5 buổi 1 tuần với thời lượng 3 tiếng mỗi buổi do chính các giáo viên Hàn Quốc và giáo viên Việt Nam tu nghiệp từ Hàn Quốc trở về.
 
Đặc biệt, trung tâm tiếng Hàn SOFL còn tạo điều kiện cho các học viên được trực tiếp học hỏi các kinh nghiệm từ các anh, chị đã có kinh nghiệm lao động Hàn Quốc trở về và hỗ trợ tư vấn, hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục cho học viên khi đi xuất khẩu lao động tại Hàn Quốc.
>> Tham khảo: Lịch thi tiếng Hàn xuất khẩu lao động EPS ngành ngư nghiệp 2018
 
dia chi day tieng han uy tin
Địa chỉ dạy học tiếng Hàn uy tín
 

 
Chương trình học của tiếng Hàn cho người đi xuất khẩu lao động được biên soạn theo đúng chuẩn quốc tế với các bài học về tiếng Hàn 4 kỹ năng, trong đó tập trung nâng cao khả năng học và thực hành tiếng Hàn thực tế ở 2 kỹ năng là nghe và nói tiếng Hàn. Việc học tiếng Hàn đi xuất khẩu lao động sẽ giúp cho các anh chị em công nhân dễ dàng sinh hoạt và làm việc tại Hàn Quốc.
 
Là địa chỉ dạy tiếng Hàn lâu năm với nhiều kinh nghiệm và uy tín, trung tâm tiếng Hàn SOFL tự tin sẽ là cầu nối tuyệt vời cho các bạn đi xuất khẩu tại Hàn. Mọi thông tin còn thắc mắc, cần tư vấn về dạy và học tiếng Hàn xuất khẩu lao động, vui lòng liên hệ với hotline của trung tâm tiếng Hàn SOFL.
 

Thông tin được cung cấp bởi: TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL

 

Cơ sở 1: Số 365 Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Cơ sở 4: Số 491B Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
Email:  trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
website : http://trungtamtienghan.edu.vn/

 
Van - 02/11/2023 16:48
Mình nuốn từ vấn học tiếng hàn
Phạm Thị Như Quỳnh - 10/10/2023 14:30
em cần được tư vấn
nguyễn phi hùng - 02/10/2023 17:02
hok tiếng xuất khểu dạng E7 theo bằng cao đẳng

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông