Nội dung bài viết

Kỹ năng luyện nghe tiếng Hàn đầy bí ẩn

Trước khi bắt đầu học tiếng Hàn , hãy chuẩn bị thật kỹ những giáo trình, tài liệu để học và file nghe tiếng Hàn là một tài liệu không thể thiếu...

 

Cung luyen tap nghe tieng han cung IU

Dowload file nghe tiếng hàn

 

Để học tiếng Hàn thành công, những bước đi đầu tiên vô cùng quan trọng, không chỉ là nền tảng kiến thức về ngữ pháp, vốn từ vựng mà còn là khả năng nghe, nói và thực hành giao tiếp tiếng Hàn Quốc.

 

Giao tiếp tiếng Hàn đóng giữ vị trí hàng đầu trong những mục tiêu học tiếng Hàn Quốc của nhiều người Việt Nam. Do đó việc chú trọng các kĩ năng, các bài học bổ trợ giao tiếp là phương pháp giảng dạy và học tập tiếng Hàn của trung tâm tiếng Hàn SOFL. Nhờ đó mà nhận thức được những nhu cầu mới trong việc sử dụng ngoại ngữ để cho ra đời nguồn nhân lực chất lượng cao, phục vụ công việc xây dựng xã hội, đất nước tiên tiến, hội nhập toàn diện với Hàn Quốc.
 
So với kiểu học trước đây là thiên về ngữ pháp, từ vựng mà không chú tâm đến nghe nói thực hành, làm hạn chế khả năng ứng dụng ngoại ngữ và dần dần trôi tuột các kiến thức được học thì bây giờ, học ngoại ngữ đã đề cao việc nghe, nói, giao tiếp và thực hành trực tiếp, hàng ngày, hàng giờ.Rõ ràng, những đứa trẻ ngay từ lúc học nói, không có được học chút ngữ pháp nào song vẫn có một khả năng giao tiếp cực tốt. Đơn giản, trẻ con được nghe tiếng bản ngữ, nói tiếng bản ngữ ngay từ khi còn nhỏ. 
 
Vậy nên, bạn hãy học tập điều đó:nghe và nói trước khi tìm đến ngữ pháp. Chắc chắn sẽ có hiệu quả nhanh chóng. tải file nghe tiếng hàn chuẩn nhất của Trung tâm dạy tiếng Hàn  về và học nghe theo hướng dẫn dưới đây để có kết quả tốt nhất
Với người mới bắt đầu học tiếng Hàn Quốc, những cái bạn cần để luyện nghe tiếng Hàn đó chính là:
 
Hoc tieng han nhu tre nho hoc ngon ngu
Bí quyết học tiếng hàn online hiệu quả
 

- Luyện nghe và tập phát âm bảng chữ cái tiếng Hàn

 
Tiếng Hàn Quốc có bảng chữ cái gồm 40 kí tự, với đa phần có phiên âm cũng như phát âm tương đồng với tiếng Việt. Tuy nhiên những người mới học tiếng Hàn gặp khó khăn với việc phát âm các âm khó, các âm đặc biệt như các phụ âm căng, phụ âm bật hơi, cách phát âm các phụ âm cuối-patchim...
 
Đầu tiên bạn cần download file nghe tiếng Hàn bảng chữ cái để có thể phát âm như người Hàn Quốc các âm cơ bản nhất này, sau đó mới từng bước học cách ghép chữ, ghép vần. Luôn nhớ rằng phát âm chuẩn các chữ tiếng Hàn là bạn đã nắm chắc trong tay 50% cơ hội nói tiếng Hàn như người bản xứ rồi đó.
 

- Luyện nghe tiếng Hàn các từ vựng cơ bản

 
Người mới học tiếng Hàn nên luyện nghe các từ vựng cơ bản để quen mặt chữ và đọc thành thạo chữ tiếng Hàn. Đồng thời kết hợp luyện nghe với việc học từ mới. Từ vựng tiếng Hàn là một trong những nội dung quan trọng mà bạn trau dồi càng nhiều càng tốt.

- Luyện nghe tiếng hàn các câu ngắn

 
Khi đã có được một gốc rể phát âm chuẩn như người bản xứ, bạn bắt đầu luyện nghe và học theo cách nói của người Hàn theo các mẫu câu ngắn, vừa học từ, vừa học câu và cách diễn đạt nữa.
 

- Luyện nghe hội thoại 

 

Các mẫu hội thoại trong bộ file nghe tiếng Hàn cho người mới bắt đầu đều là các mẩu hội thoại cực kỳ thông dụng như chào hỏi, giới thiệu, hỏi đáp thông tin cơ bản như tên, quê quán, nghề nghiệp, cuộc sống ... phù hợp với trình độ sơ cấp cho người bắt đầu học tiếng Hàn.
 
Nhìn chung, luyện nghe tiếng Hàn cơ bản là bước học tiếng Hàn đầu tiên để học tiếng Hàn giỏi nên các bạn cố gắng tập trung từ bước đầu để có phát âm chuẩn, tránh sai sót vì sau này rất khó sửa. Trung tâm tiếng Hàn SOFL giới thiệu với các bạn các dowload file nghe tiếng hàn, tài liệu tiếng hàn.
 

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông