Nội dung bài viết

3 nhầm lẫn của 99% người học khi chọn trung tâm Hàn ngữ

Bạn đăng kí học nhiều trung tâm Hàn ngữ những trình độ của mình vẫn không được cải thiện...

 

Học tiếng hàn ở đâu thì tốt?

Học tiếng hàn ở đâu thì tốt?

 

Tư tưởng sính ngoại khi chọn trung tâm Hàn ngữ

 

Có rất nhiều người học bị thu hút với những lời quảng cáo, giới thiệu những trung tâm có giáo viên người bản ngữ. Tuy nhiên, việc lựa chọn của bạn chưa hẳn đã tốt như bạn nghĩ. Thực ra đây là tư tưởng khá ăn sâu vào tư tưởng chung của người Việt chứ không riêng gì việc chọn trung tâm để theo học. Chúng ta luôn có xu hướng thích chọn những trung tâm có đội ngũ giáo viên người bản ngữ 100%. Theo SOFL, việc học giáo viên người Việt hay người Hàn không quan trọng, điều mà bạn cần quan tâm chính là phong cách giảng của thầy cô có phù hợp với bạn không. Nếu bạn mới bắt đầu học, bạn sẽ rất khó để hiểu thầy cô bản ngữ muốn truyền đạt những gì, điều mà giáo viên Việt Nam giải thích kĩ lưỡng hơn.

 

Không tìm hiểu kĩ về trung tâm Hàn ngữ

 

Nhiều bạn lại “râu ông nọ cắm cằm bà kia” khi vội vàng đưa ra quyết định học tại một trung tâm Hàn ngữ nổi tiếng nào đó. Việc không tìm hiểu kĩ dẫn đến học sai mục đích ban đầu. Chẳng hạn như bạn muốn học giao tiếp tiếng Hàn, nhưng trung tâm bạn chọn lại chuyên về dạy ngữ pháp. Bởi vì mỗi trung tâm đều có thế mạnh riêng của mình nên bạn không thể đánh đồng tất cả trung tâm giống nhau được. Thông thường các trung tâm nổi tiếng luôn thu hút người học nhiều hơn, tuy nhiên việc chọn lớp, chọn thầy lại không phải do mình lựa chọn, thế nên nhiều người không thể “ngấm” được phong cách giảng dạy của thầy cô, dẫn đến việc học không hiệu quả và dễ chán nản, bỏ cuộc giữa chừng. Vì vậy, sau khi xác định mục tiêu học, hãy tìm hiểu thật kĩ giáo viên, các lớp học và những đánh giá của học viên trước đây theo học để tham khảo và đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Trung tâm tiếng hàn sofl

Trung tâm tiếng hàn sofl

 

>>> Xem thêm: Chương trình học tiếng hàn trực tuyến lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

 

Chỉ lựa chọn một trung tâm Hàn ngữ tốt là đủ

 

Sau khi tìm hiểu được một địa chỉ học tiếng Hàn tại Hà Nội uy tín và chất lượng, bạn có xu hướng theo học ngôn ngữ tại trung tâm này từ đầu đến cuối và luôn yên tâm rằng mình sẽ học được thành thạo tiếng Hàn. Nhưng thật ra việc học là kết quả của sự nỗ lực từ hai phía, không chỉ từ phía thầy cô mà điều quan trọng nhất chính là bạn. Các thầy cô dạy tốt, nhiệt tình nhưng bản thân bạn lại không cố gắng thì việc học cũng không thể đạt kết quả cao được. Vì vậy, khi đã quyết định theo học thì hãy kiên trì và nỗ lực quyết tâm để chinh phục ngôn ngữ này bạn nhé!

Trên đây là những sai lầm thường gặp nhất khi các bạn lựa chọn trung tâm Hàn ngữ để theo học. Mong rằng bạn có thể tham khảo và đưa ra những quyết định đúng đắn nhất.

 

TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL

 

Địa chỉ: Cơ sở 1 Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội

Cơ sở 4:  Số 491B Nguyễn Văn Cừ - Gia Thụy - Long Biên - Hà Nội

Email: trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: 0962 461 288 - 0917 86 12 88
Website : 
http://trungtamtienghan.edu.vn/


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông