Nội dung bài viết

3 vấn đề hay hỏi khi phỏng vấn VISA Du học Hàn Quốc

Làm thế nào để bạn có thể tự tin khi phỏng vấn visa du học Hàn Quốc. Hãy xem ngay 3 vấn đề hay hỏi khi phỏng vấn VISA Du học Hàn Quốc....

 

 

phong van visa han quoc
3 vấn đề hay hỏi khi phỏng vấn VISA Du học Hàn Quốc
 

 

Phỏng vấn visa du học Hàn Quốc

là một trong những thủ tục bắt buộc với các bạn du học sinh. Dù có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ việc học tiếng Hàn, tập trả lời câu hỏi, chuẩn bị tác phong, trang phục... nhưng bài phỏng vấn vẫn khiến nhiều bạn du học sinh không an tâm và lo lắng.
 
 Làm thể nào để có thể trả lời phỏng vấn lưu loát và tự tin? Cùng trung tâm tiếng Hàn SOFL khám phá 3 vấn đề hay hỏi khi phỏng vấn VISA Du học Hàn Quốc và học trọn bộ 40 câu hỏi phỏng vấn VISA tiếng Hàn chọn lọc nhé!
 
Sau khi nộp hồ sơ xét duyệt VISA du học, Đại sứ quán Hàn Quốc sẽ gọi điện thông báo lịch phỏng vấn cho bạn và nội dung của cuộc phỏng vấn này sẽ tập trung vào 3 vấn đề chính sau đây :
 
1. Năng lực tiếng Hàn của bạn
 
Đúng vậy, việc biết và sử dụng tiếng Hàn tốt là một trong những yêu cầu bắt buộc với du học sinh. Đại sứ quán sẽ đánh giá xem bạn có thể giới thiệu lưu loát về bản thân, gia đình qua bài phỏng vấn nói hoặc bài test viết. Những câu hỏi hay gặp nhất thường là :
 
이름이 뭐 예요?  몇 살이에요?  Tên của bạn là gì?  Bạn bao nhiêu tuổi rồi ?
어디에서 살아요? Bạn sống ở đâu?  부모님이 뭘 해요? Bố mẹ bạn làm nghề gì?
왜 한국에 유학가고 싶어요? Tại sao bạn muốn du học hàn quốc?
한국어를 공부한 지 얼마나 됐어요? Bạn học tiếng Hàn được bao lâu?
어디에서 한국어 공부했어요? Bạn đã học tiếng Hàn ở đâu?
 
... Xem thêm : Chương trình học tiếng hàn trực tuyến lần đầu tiên tại Việt Nam
du hoc han quoc
Du học Hàn Quốc ngày càng được ưa chuộng
 
2. Kiểm tra Khả năng tài chính
 
Những thông tin tài chính mà bạn cung cấp trong hồ sơ sẽ được check lại trong buổi phỏng vấn xem có trùng khớp hay không. Nếu thông tin sai lệch thì bạn sẽ bị ảnh hưởng ko ít. Vì thế hãy chuẩn bị thông tin tài chính của gia đình thật kỹ càng, chính xác nhé! Đại sứ quán sẽ hỏi về Thu nhập hàng tháng của bố, mẹ bạn là bao nhiêu? hay Ai là người chi trả mọi khoản phí cho bạn ở tại Hàn Quốc?
 
3. Lí do và mục đích du học Hàn Quốc của bạn
 
Mục đích du học và khả năng học tập của bạn tại Hàn cũng được Đại sứ quán quan tâm.  Bạn nên tìm hiểu, nghiên cứu kỹ về du học Hàn Quốc, về trường mà bạn sẽ theo học hay thể hiện sự am hiểu về kế hoạch học tập của mình. Kế hoạch đó gồm kế hoạch học tập tại Hàn và kế hoạch làm việc sau khi về nước như thế nào.
 
Đừng bất ngờ với các câu hỏi như Tại sao bạn muốn đi du học Hàn Quốc mà không phải các quốc gia khác? hay Sang Hàn Quốc bạn có đi làm thêm không? mà hãy trả lời khéo léo và tự tin nhé!
 
Ngoài 3 vấn đề hay hỏi khi phỏng vấn VISA Du học Hàn Quốc thì Đại Sứ Quán còn quan tâm đến tác phong, thái độ khi phỏng vấn của bạn. Vì thế, ngoài việc chuẩn bị thật tốt những vấn đề kể trên thì bạn đừng quên tập cách diễn đạt trôi chảy, rõ ràng và tự tin! Trung tâm tiếng Hàn SOFL chúc các bạn phỏng vấn du học thành công! Đừng quên khóa học tiếng Hàn Du học của trung tâm sẽ hỗ trợ bạn phỏng vấn thành công 99% đấy nhé!
 
 

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông