Nội dung bài viết

4 bộ phim Hàn chuyển thể webtoon ĐỈNH nhất 2020

Xu hướng làm phim chuyển thể từ những bộ truyện tranh online nổi tiếng đang rất hot ở Hàn. Hãy cùng SOFL xem qua 5 bộ phim Hàn chuyển thể webtoon ĐỈNH nhất 2020.

 

1. Meow, The Secret Boy (Chàng trai bí ẩn)

 

phim chang trai bi an

 

Phim chuyển thể dựa trên webtoon lãng mạn “Welcome” (tiếng Hàn: 어서와) chắp bút bởi nhà văn Goo A-ra năm 2009. Lên kịch bản và quay phim vào năm 2018 và phát sóng vào năm 2020.

Phim kể về câu chuyện của Hong Jodo do Kim Myung Soo thủ vai, đây là một chú mèo với khả năng biến đổi thành một nam thần. Để được ở bên cạnh cô gái mình yêu, anh bắt đầu cuộc sống hai mặt giữa người và mèo. 

Thể loại phim: Hài hước, tâm lý tình cảm
Thời lượng của phim: 32 tập
Ngày công chiếu: 25/03/2020

 

2. Backstreet Rookie - 편의점 샛별이

 

hoc tieng han qua phim backstreet rookie


Drama hài lãng mạn Backstreet Rookie được chuyển thể từ webtoon cùng tên. Bộ truyện tranh đã thu hút tới 57 triệu lượt đọc, với nội dung kể về chuyện tình lãng mạn giữa cô sinh viên phục vụ 20 tuổi lém lỉnh, dễ thương Jeong Sae Byul (Kim Yoo Jung thủ vai) và anh chàng quản lý đẹp trai nhưng vụng về ở độ tuổi 30 Choi Daehyun (Ji Chang Wook thủ vai). 2 người cùng làm trong một cửa hàng tiện lợi và trải qua nhiều câu chuyện dở khóc dở cười.
Thể loại phim: Tình cảm lãng mạn, hài hước
Thời lượng của phim: 16 tập
Ngày công chiếu: 05/06/2020

 

3. Two – Way Food Stall

 

hoc tieng han qua phim two food star


Bộ phim được chuyển thể từ một webtoon nổi tiếng cùng tên Two – Way Food Stall (tên tiếng Hàn: Sang Gap Pocha), bộ truyện này đã xuất sắc đạt điểm 10/10 trên Daum và giành chiến thắng “Giải thưởng Xuất sắc” tại Korea Comic Awards của Hàn Quốc năm 2017.
Nội dung truyện: Xoay quanh một quán rượu ngoài trời rất bí ẩn chỉ mở vào ban đêm và được điều hành bởi một người phụ nữ nóng tính tên Wol Joo (Hwang Jung Eum thủ vai), trong quán còn có một cậu nhân viên bán thời gian rất dễ thương và ngây thơ Han Kang Bae do Yook Sungjae (BTOB) thủ vai. 
Họ sẽ lần lượt đến thăm từng khách hàng đặc biệt của mình trong giấc mơ và giải quyết những vấn đề rắc rối của khách hàng.
Thể loại phim: Giả tưởng, huyền bí
Thời lượng của phim: 16 tập
Ngày công chiếu: 20/05/2020

 

4. Rugal (Tổ chức Rugal)

 

hoc tieng han qua phim


Rugal là bộ phim kinh dị, hành động viễn tưởng được chuyển thể từ webtoon cùng tên. Câu chuyện kể về Kang Ki Bum - một thám tử rất nổi tiếng luôn cố gắng hạ bệ một tổ chức khủng bố toàn quốc có tên là “Argos”.Anh trở thành mục tiêu nhắm đến của những tên tội phạm đứng sau tổ chức “Argos”. 
Anh bị chúng buộc tội giết chính vợ con mình. Trong tình thế tuyệt vọng, NIS tìm đến  Kang Ki Bum và kết nạp vào tổ chức “Rugal” – một nhóm người đặc biệt thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt “Argos”. Trải qua rất nhiều biến cố và mất mát, cuối cùng tổ chức Rugal cũng đánh bại trùm khủng bố Argos. 
Thể loại phim: Phiêu lưu, hành động, khoa học viễn tưởng
Thời lượng của phim: 16 tập
Ngày công chiếu: 28/03/2020
Những bản webtoon trên giường như đã quá quen thuộc và hấp dẫn với nhiều bạn đọc webtoon Hàn. 4 bộ phim chuyển thể trên đây thật sự đang nhận được kì vọng rất cao từ phía khán giả Châu Á. Các bạn hãy đón xem và thưởng thức chúng sau những giờ học tiếng Hàn căng thẳng nhé!


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông