Nội dung bài viết

4 cuốn sách học tiếng Hàn giao tiếp cực hữu ích

Giữa thị trường vô cùng đa dạng các loại sách tiếng Hàn Quốc, lựa chọn được cuốn sách học tiếng Hàn giao tiếp cơ bản phù hợp không hề đơn giản. Cùng SOFL khám phá bộ 4 cuốn sách học giao tiếp tiếng Hàn yêu thích nhất hiện nay.

Cẩm nang giao tiếp tiếng Hàn

Cuốn sách Cẩm nang giao tiếp tiếng Hàn

Đứng đầu danh sách là cuốn “Cẩm nang giao tiếp tiếng Hàn” đã khá quen thuộc và không thể thiếu của rất nhiều bạn đang trong giai đoạn học tiếng Hàn giao tiếp cơ bản. 

Ngoài việc cung cấp nền tảng tiếng Hàn Quốc về cách phát âm chuẩn, phân loại từ bộ sách này mang đến rất nhiều ưu điểm khác như:

  • Các chủ đề đều được phân chia theo chương, mỗi chương đều đề cập đến vấn đề thông dụng trong cuộc sống như: Học tập, khám chữa bệnh, đi làm, mua sắm, đi du lịch… 

  • Những mẫu câu tiếng Hàn đều được dịch nghĩa, chuyển âm sang tiếng Việt thuận tiện cho người học hiểu và áp dụng linh hoạt ngay trong thực tế. 

  • Cách trình bày chi tiết, dễ hiểu, dễ theo dõi hoàn toàn phù hợp cho những bạn đang học tiếng Hàn giao tiếp cơ bản. 

Tự học giao tiếp tiếng Hàn thương mại

Sách Tự học giao tiếp tiếng Hàn thương mại

Bộ sách cung cấp cho người học 30 tình huống xoay quanh thực tế trong sinh hoạt thường ngày và công việc. Mỗi tình huống, đoạn hội thoại giữa các nhân vật đều gồm phiên âm Việt và Hàn thuận tiện cho người học hiểu nội dung tình huống. 

Đồng thời, sau mỗi đoạn hội thoại tình huống bạn có thể bổ sung, trau dồi vốn từ vựng qua phần ngữ pháp và bài tập thực hành. 

Điểm nổi bật cuốn sách đã đưa ra phương pháp học tiếng Hàn từ đơn giản nhất đến các chủ đề quen thuộc nhất. Qua đó, bạn hoàn toàn có cảm giác gần gũi, dễ dàng tiếp thu và ghi nhớ kiến thức áp dụng linh hoạt trong thực tế.

Khi học bạn nên kết hợp thực hành để kiến thức thêm khắc sâu bộ não, hình thành và rèn luyện thói quen phản xạ nhanh. 

Tự học tiếng Hàn giao tiếp thế kỷ XXI

Sách tự học tiếng Hàn giao tiếp thế kỷ XXI

Nếu bạn đang tìm kiếm cuốn sách học tiếng Hàn giao tiếp cơ bản, cuốn sách “Tự học tiếng Hàn giao tiếp thể kỷ XXI” rất đáng để bạn quan tâm. 

Sách gồm tất cả 13 chương với các đoạn hội thoại, tình huống xoay quanh chủ đề thông dụng trong cuộc sống như: Mua sắm, nhà hàng, giới thiệu, thời tiết… 

Ngoài ra, bạn có thể trau dồi thêm các mẫu câu giao tiếp cơ bản có sau mỗi đoạn hội thoại. Đồng thời sách có phần phiên âm latinh và phiên âm bồi giúp bạn phát âm và làm quen dễ dàng hơn với ngôn ngữ này.  

Sách cũng có CD giọng chuẩn người bản ngữ để bạn luyện phát âm chuẩn.  

5000 Từ vựng tiếng Hàn thông dụng

Sách 5000 từ vựng tiếng Hàn thông dụng


Từ vựng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến kỹ năng giao tiếp và sử dụng ngoại ngữ. Cuốn sách 5000 từ vựng tiếng Hàn thông dụng giúp bạn bổ sung, trau dồi những từ được sử dụng phổ biến và tần suất nhiều nhất. 

Ngoài việc cung cấp từ vựng, cuốn sách phân chia các từ loại động từ, tính từ và cách phát âm thuận tiện cho việc hiểu rõ, dùng đúng từ loại đó. Luyện tập chăm chỉ cuốn sách này mỗi ngày chắc chắn giúp bạn nâng cao vốn từ và tự tin khi giao tiếp với người bản địa. 

Chọn một cuốn sách hay cũng như có một người bạn hiền. Hy vọng rằng, bài viết mang đến những review chân thực nhất giúp bạn có thêm những người bạn đồng hành đáng tin cậy khi học tiếng Hàn giao tiếp cơ bản. SOFL chúc các bạn thành công!

 
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông