Nội dung bài viết

5 lối tắt thành công trong giao tiếp khi học tiếng Hàn với người Hàn Quốc

Học tiếng Hàn với người Hàn Quốc sẽ giúp chúng ta thu được những lợi ích gì khi học ngôn ngữ này? Hãy cùng trung tâm tiếng Hàn SOFL tìm hiểu trong bài dưới đây nhé.

 

Lam sao de luyen tap tieng han giao tiep thành cong

Làm sao để giao tiếp tiếng hàn thành công?

 

Ngày nay, tiếng Hàn đang dần trở thành môn ngoại ngữ phổ biến tại Việt Nam. thành thạo tiếng Hàn, bạn có thể dễ dàng tìm được một công việc phù hợp tại các công ty đa quốc gia Hàn Quốc ở Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều người khá phân vân khi không biết nên bắt đầu học ngôn ngữ này với giáo viên người Việt hay người Hàn. Liệu học cùng người bản xứ có hiệu quả thật không? Lời khuyên dành cho bạn là nên học giao tiếp với người Hàn. Lý do tại sao lại lựa chọn như vậy thì bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây.

 

Phát âm chuẩn khi học tiếng Hàn với người Hàn Quốc

 

Một trong những ưu điểm của việc học cùng người bản xứ là bạn có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với ngôn ngữ. Từ đó làm quen được với cách phát âm, ngữ điệu chính thống mà không lo lắng về việc chính xác hay không. Sau một thời gian nói chuyện với người Hàn, bạn sẽ nhận ra rằng mình đang học theo đúng cách phát âm tiếng Hàn chuẩn xác nhất, đây là kiến thức nền tảng rất quan trong để phát triển về sau.

 

Khả năng nghe tiến bộ khi học tiếng Hàn với người Hàn Quốc

 

Chúng ta thường quen nghe tiếng Hàn từ video, băng đài, bài hát,... để luyện kĩ năng này. Vậy thì sẽ còn tuyệt vời hơn nữa nếu bạn được luyện nghe trực tiếp khi học cùng giáo viên người bản ngữ. Tham gia một khóa học tiếng Hàn giao tiếp với người Hàn, bạn sẽ được luyện nghe trong suốt khoảng thời gian đó cùng thêm nhiều kiến thức khác. “Một công đôi việc” phải không nào!

 

Hoc tieng han giao tiep hang ngay

Mẹo học tiếng hàn trực tuyến nhanh chóng

 

Hoàn toàn sử dụng tiếng Hàn khi giao tiếp với người bản ngữ

 

Đây là một lợi thế lớn đối với người học ngoại ngữ này. Khi học cùng người Hàn, bạn sẽ phải vận dụng những vốn từ cũng như ngôn ngữ cơ thể của mình để giao tiếp với họ vì đa số người nước ngoài không hề biết tiếng Việt hoặc biết nhưng rất ít. Điều đó vô hình chung đã hình thành phản xạ tư duy nhanh chóng khi nói chuyện với họ.

 

“Bắt chước” ngữ điệu khi học tiếng Hàn với người Hàn Quốc

 

Đa số chúng ta đề nói tiếng Hàn bằng tiếng Việt, không có cảm xúc và cách nhấn âm đúng chỗ. Việc học nói tiếng Hàn với giáo viên bản xứ sẽ giúp bạn học được những ngữ điệu chuẩn để nói tiếng Hàn tự nhiên nhất.

Đa số người Việt nói tiếng Anh đều không có cảm xúc và nhấn âm chưa đúng chỗ. Việc học với giáo viên bản ngữ sẽ giúp bạn “bắt chước” được ngữ điệu, để nói tiếng Anh một cách tự nhiên nhất.

 

Trau dồi vốn kiến thức về văn hóa xứ sở Kim Chi

 

Không chỉ giúp người học cải thiện các kĩ năng trong việc học ngôn ngữ này, những giáo viên người Hàn Quốc còn là cầu nối giúp bạn hiểu rõ nền văn hóa và con người của đất nước họ. Đây cũng là một trong những điều thú vị trong việc học và giúp chúng ta trau dồi được nhiều vốn từ mới mẻ.

Vậy thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không đăng kí ngay những khóa học giao tiếp tiếng Hàn với người bản ngữ tại trung tâm tiếng Hàn SOFL ngay từ hôm nay. Bạn sẽ cải thiện được nhiều kĩ năng hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn khi học tiếng Hàn với người Hàn Quốc. Chúc các bạn học tốt!


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông