Nội dung bài viết

5 trang web dịch tiếng Hàn hay nhất mà bạn nên chọn.

Khi gặp từ mới hay một cấu trúc mà mình chưa biết thì hầu hết mọi ngươi sẽ dùng đến những cuốn từ điển nhưng lại quá bất tiện thì bạn nên tìm cho mình một trang web dịch tiếng Hàn ngay nhé.

 

google dich tieng han

Những trang web dịch tiếng Hàn chuẩn

 

Trang web dịch tiếng Hàn phổ biến nhất: Google Dịch

 

Khi chưa nắm được địa chỉ của một trang web cụ thể nào đó thì đây sẽ là lựa chọn nhanh chóng nhất, nó cũng quá quen thuộc với tất cả những người đã học ngoại ngữ bao gồm cả tiếng Hàn. Với việc hỗ trợ rất nhiều thứ tiếng thì bạn có thể chuyển đổi tiếng Hàn sang nhiều ngôn ngữ khác nhau và ngược lại.Không chỉ dịch nghĩa mà ở đó bạn cũng sẽ tìm thấy cả phần đọc để học phát âm tiếng Hàn cho mình nữa. Tuy nhiên một yếu điểm lớn nhất là độ chính xác của nó chưa cao và trật tự từ bọ sắp xếp lộn xộn vì thế bạn cần thận trọng khi sử dụng.

 

Trang web dịch tiếng Hàn chất lượng : Naver Dịch

 

Được phát triển từ chính những công ty của Hàn Quốc sử dụng đa ngôn ngữ thì đây là lựa chọn hàng đầu hiện nay cảu rất nhiều người khi muốn chọn nguồn chất lượng. Với những thao tác đơn giản thì bạn có thể thực hiện việc tìm kiếm của mình một cách nhanh chóng và chính xác. Không những trên wen mà Naver dịch còn phát triển nó thành một ứng dụng học tiếng Hàn để bạn có thể cài ngay cho điện thoại của mình để mang đến những sự tiện lợi nhất.

 

tu dien tieng han naver

Phương pháp học tiếng hàn online hiệu quả

 

Trang web dịch tiếng Hàn đáng tin cậy :  World Lingo

 

Với kho dữ liệu tiếng Hàn khổng lồ thì đây là một nguồn cung cấp cho bạn những kiến thức tin cậy. Ngoài từ mới thì bạn có thể dịch cả một đoạn văn bản, tài liệu, cả trang web và cả email nữa. Nhưng điểm hạn chế của nó là bị giới hạn về số từ (<500 từ) và nếu muốn nhiều hơn thì bạn cần phải trả phí nhưng cũng không quá cao ( $5 / tháng).

 

Trang web dịch tiếng Hàn Vdict.com

 

Nếu như muốn sử dụng một trang web thân thiện với người Việt nhất thì đây sẽ là lựa chọn cho bạn. Tuy nhiên khi tra cứu thì chỉ cho phép tối đa là 500 ký tự nên khá là khókhawnn . Nhưng đây vẫn sẽ là một công cụ hữu ich mà bạn có thể dùng để tra từ vựng tiếng Hàn một cách hiệu quả.

 

Trang web dịch tiếng Hàn Glosbe.

 

Đây là trang web dịch trực tuyến nên sẽ đem cho bạn kết quả nhanh chóng, hơn thế thì không chỉ về ý nghĩa mà bên cạnh đó là hàng triệu ví dụ cụ thể, các cụm từ độc đáo và biểu thức sẽ giúp bạn học tốt hơn khi sử dụng. Có tích hợp cả bàn phím ảo thì việc tra từ song ngữ cũng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Mong rằng với những gợi ý về 5 trang web dịch tiếng Hàn trong bài viết trên đây sẽ giúp bạn có những lựa chọn đúng đắn để hỗ trợ cho việc học của mình tốt nhất.


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông