Nội dung bài viết

7 điều cần làm trước khi bắt đầu học tiếng Hàn tại nhà

Bạn đang lên kế hoạch để bắt đầu học tiếng Hàn tại nhà? Hãy tham khảo 10 việc dưới đây để bắt đầu một cách tốt nhất và hiệu quả nhất nhé.

 

Cuon tu dien tieng Han ma ban biet

Bắt đầu học tiếng Hàn bằng một cuốn từ điển

 

1. Hãy bắt đầu học tiếng Hàn bằng một cuốn từ điển

 

Từ điển bạn chọn phải là cuốn từ điển Hàn-Hàn và có thể có Hàn-Việt. Từ điển Hàn-Hàn sẽ giúp bạn hiểu ý nghĩa thật sự, cụ thể và chi tiết của một từ, giúp bạn nhớ lâu hơn với những diễn giải dễ hiểu. Tất cả đều bằng tiếng Hàn nên bạn sẽ học nhiều từ khác nữa.

 

2. Lên lịch bắt đầu học tiếng Hàn cụ thể

 

Bạn nên học từ 30p đến 1h mỗi ngày. Lịch học này sẽ giúp bạn hòa hợp tốt hơn giữa thời gian học và thời gian nghỉ ngơi. Hãy học theo lịch có sẵn nếu như bạn muốn thông thạo tiếng Hàn.

 

3. Tự tìm nguồn cảm hứng học tiếng Hàn

 

Những người thành công trong việc học tiếng Hàn điều yêu thích tiếng Hàn. Thật sự lãng phí thời gian và công sức nếu bạn cố gắng học nhưng lại không thấy tiếng Hàn có chút thú vị nào. Làm sao khơi nguồn nguồn cảm hứng? Rất dễ. Nếu bạn là 1 fan bóng đá cuồng nhiệt, bạn hãy truy cập trang web của MU, hay Barc…Nếu bạn thích các bộ phim lãng mạng, phim hành động của Mỹ, hãy tải phim về và xem phim bản tiếng Hàn qua đó bạn có thể luyện nghe tiếng Hàn mỗi ngày thật thú vị… Và còn rất nhiều, rất nhiều nguồn cảm hứng nữa.

 

Dung hay sai trong tieng Han

Học tiếng Hàn trực tuyến đột phá trong học tiếng Hàn

 

4. Hãy mắc lỗi và sửa lỗi

 

Chưa ai thành công với trong việc bắt đầu học tiếng Hàn mà chưa từng gặp lỗi. Mắc càng nhiều lỗi sẽ giúp bạn có càng nhiều cơ hội để sửa lỗi và tìm ra từ đúng hoặc câu đúng và tiến bộ mỗi ngày.

 

5. Hãy tập thói quen “suy nghĩ” bằng tiếng Hàn

 

Chúng ta khi nói hay viết điều suy nghĩ bằng tiếng mẹ đẻ và dịch sang tiếng Hàn nhưng điều đó thì không mang lại sự phản xạ trong quá trình giao tiếp. Hãy tập suy nghĩ bằng tiếng Hàn ngay từ hôm nay.

 

6. Thực hành, thực hành và thực hành

 

Luôn tranh thủ mọi tình huống để thực tập những kỹ năng tiếng Hàn của bạn. Nói chào bằng tiếng Hàn khi gặp những người nước ngoài trên đường, tham gia các câu lạc bộ tiếng Hàn, tham gia thảo luận chủ đề yêu thích trên diễn đàn nước ngoài….Hãy tận dụng tình huống để sử dụng ngôn ngữ.

 

7. Hãy tìm 1 người bạn để học tiếng Hàn

 

Bạn cũng có thể rất giỏi trong việc tự học tuy nhiên tiếng Hàn thì không thể học 1 mình. Bạn nên tìm 1 người bạn để luyện tập tiếng Hàn. Nên tìm 1 người bạn cùng sở thích trên mạng, và tránh học với bạn thân vì quá hiểu nhau nên các chủ đề nói không nhiều dễ bị lạc hướng, lan mang…Vừa được học, lại vừa tìm được bạn mới. Thật tuyệt phải không nào.

Trên đây là những cách mà Trung tâm tiếng Hàn SOFL chia sẻ với các bạn, nhằm giúp các bạn bắt đầu học tiếng Hàn hiệu quả và thành công nhất. Chúc các bạn học tập tốt!

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông