Nội dung bài viết

"Born Pink" của Blackpink đến Hà Nội tháng 07/2023

Theo thông tin chính thức được đăng tải trên website và các nền tảng mạng xã hội của YG Entertainment - đơn vị quản lý Blackpink, thông báo show của nhóm sẽ diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, thủ đô Hà Nội vào ngày 29 và 30/7.

Blackpink - Nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc 

Blackpink ra mắt năm 2016, hiện là nhóm nghệ sĩ Hàn thu hút người xem nhiều nhất trên YouTube, với gần 30,1 tỷ lượt. Blackpink thành viên bao gồm Jennie, Lisa, Jisoo và Rose.

Thành viên nhóm nhạc Blackpink

Sau bảy năm hoạt động, dù chỉ mới phát hành hai album, nhưng nhóm nữ khuấy đảo làng nhạc với nhiều bản hit như Ddu-Du Ddu-Du, Kill This Love, Pink Venom, How you like that,... Blackpink hiện có hàng chục triệu fan trải dài từ Hàn Quốc đi khắp thế giới. Nhóm cũng tăng sức ảnh hưởng với cộng đồng fan quốc tế qua các sản phẩm hợp tác Lady Gaga, Dua Lipa, Selena Gomez. Ngoài hoạt động nhóm, các thành viên đều được chú ý với các dự án solo riêng và cũng đạt được thành công với các thành tích ấn tượng, bốn cô gái của nhóm còn là những người có sức ảnh hưởng trong làng thời trang nổi tiếng như Chanel, Dior, Celine và Saint Laurent. 

Born Pink - Tua diễn vòng quanh thế giới của Blackpink

Born Pink là tour diễn vòng quanh thế giới thứ hai của nhóm nhạc Blackpink, bắt đầu từ tháng 10 năm ngoái tại Seoul (Hàn Quốc). Born Pink dự kiến có 10 chặng diễn với 64 buổi biểu diễn trong 2 năm 2022-2023.

hình ảnh đêm diễn Born Pink 1

 

Đêm diễn Born Pink 2

Blackpink đã biểu diễn 26 buổi trong năm 2022 ở các nước như Mỹ, Canada, Anh, Tây Ban Nha, Đức, Pháp, Đan Mạch và Hà Lan, thu hút 366.248 người, thu hàng triệu USD mỗi đêm. Theo AS Entertainment, tháng 5 năm nay, tour Born Pink chạm mốc doanh thu 100 triệu USD, giúp Blackpink vượt qua kỷ lục tour Spice World năm 2019 của Spice Girl (78,2 triệu USD). YG Entertainment đơn vị quản lý Blackpink thông báo tour diễn sẽ tăng thêm số buổi, kéo dài đến hết năm nay.

Blackpink về Việt Nam vào tháng 7/2023

Tháng 7/2023 này Việt Nam chào đón nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc - Blackpink

Theo thông tin tour diễn được đăng trên website YG Entertainment, Facebook, Instagram show của nhóm, điểm dừng chân tiếp theo của chuyến lưu diễn toàn cầu “Born Pink” sẽ là thủ đô Hà Nội của Việt Nam. Buổi concert “Born pink” sẽ diễn ra trong 2 ngày 29 và 30/07/2023 tại Sân vận động Mỹ Đình. Vậy sau bao nhiêu năm chờ đợi, người hâm mộ Blackpink tại Việt Nam có thể chào đón và gặp mặt trực tiếp với 4 idol nhà YG Entertainment.

Mua vé concert BLACKPINK ở đâu? 

Theo thông báo, vé buổi biểu diễn của Blackpink tại Hà Nội sẽ được mở bán một lần duy nhất vào 12h00 trưa thứ 6, ngày 07/07/2023 trên trang phân phối vé hòa nhạc Ticketboxhttps://ticketbox.vn/.

Thông tin về giá vé chính thức tuy chưa được ban tổ chức công bố, nhưng theo các concert Kpop khác, giá vé dự kiến sẽ dao động từ 3.000.000 ~ 10.000.000 đồng. 

Hướng dẫn mua vé concert BLACKPINK tại Hà Nội tháng 7/2023 qua ứng dụng Ticketbox

Bước 1: Download và cài đặt ứng dụng Ticketbox trên Play Store hoặc App Store hoặc truy cập trực tiếp vào website chính thức của Ticketbox tại https://ticketbox.vn/

Bước 2: Đăng ký và đăng nhập tài khoản (chú ý: cần nhập chính xác số điện thoại và email nhận vé).

Bước 3: Tìm kiếm Concert Blackpink bằng cách nhập từ khóa "Blackpink" hoặc "Born Pink" tại màn hình trang chủ.

Bước 4: Click chọn Mua vé ngay .

Bước 5: Tại màn hình đặt chỗ, bạn sẽ thấy sơ đồ chỗ ngồi với các khu vực được phân màu khác nhau. Mỗi màu tương ứng cho một khu vực với mức giá khác nhau. Click chọn vị trí ghế ngồi bạn muốn, sau đó click chọn Tiếp tục.

Bước 6: Điền đầy đủ thông tin cá nhân vào các mục cần thiết và chọn phương thức thanh toán (Ticketbox hỗ trợ các phương thức khác nhau như Momo, thẻ tín dụng (Visa, Mastercard) hoặc thanh toán ngân hàng).

Bước 7: Tiến hành thanh toán và xác nhận vé qua email (Bạn cần lưu giữ mã xác nhận vé để đổi vé vào ngày diễn ra concert).

Hy vọng thông tin bài viết sẽ hữu ích với các bạn để chuẩn bị hành trang "đu" Idol được đầy đủ nhất!

 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông