Nội dung bài viết

Ban vận động hiệp hội Du học Việt Nam và SOFL

Sáng ngày 18/01/2019, Trung tâm Du học SOFL là một trong 36 doanh nghiệp vinh dự làm khách mời trong lễ ra mắt Ban vận động thành lập hiệp hội Du học Việt Nam.

 

Thac si Do Doan Hai

Thạc sĩ Đỗ Doãn Hải

 

Tham dự buổi lễ này có Thạc sĩ Đỗ Doãn Hải – Phó Chủ tịch Hội Tâm lý giáo dục Hà Nội, cùng đại diện các doanh nghiệp uy tín gồm Tổng giám đốc các công ty, giám đốc các trung tâm tư vấn du học như Trung tâm Du học SOFL, Công ty CP BETORIMU, Công ty Cổ phần Tập Đoàn Gia Long GLC, Công ty cổ phần đầu tư Thương Mại và tư vấn quốc Tế NT, công ty CP giáo dục Nhật Vượng JSC, Công ty TNHH dịch vụ Long Việt, CTCP Tập đoàn DHT, Công ty TNHH phát triển nhân Lực Quốc Tế Nhật Quang Minh; Công ty cổ phần giáo dục quốc tế Khang An, Công ty TNHH Thương mại Và Hợp tác quốc tế Hán – Việt, Công ty cổ phần hợp tác thương mại và dịch vụ JVGROUP, Trường Hàn Ngữ Việt – Hàn Kanata  chi nhánh Hà Nội, Công ty TNHH Hàn Ngữ Chí Việt, Công ty cổ phần phát triển nguồn nhân lực Trí Tuệ Việt, Công ty Cổ phần giáo dục và phát triển nhân lực quốc tế Bình Minh, Công ty cổ phần thương mại quốc tế HIC GROUP, Công ty cổ phần GOLDPLAN, Công ty TAJAKO, Công ty cổ phần tập đoàn DHT, Công ty cổ phần thương Mại HTP Toàn Cầu, Công ty Amec, Công ty New Horizon,… cùng đông đảo các cơ quan thông tấn báo chí đến đưa tin.

 

Việc thành lập Ban vận động thành lập hiệp hội du học Việt Nam nhằm đáp ứng nguyện vọng của các doanh nghiệp, muốn có một sân chơi để cùng nhau gặp gỡ, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm và cùng nhau hợp tác, phát triển. Đây sẽ là một hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả tư vấn và tăng quy mô Du học sinh Việt Nam sang các nước trên thế giới hàng năm. Ngoài ra, Ban vận động thành lập hiệp hội Du học Việt Nam cũng là nơi cung cấp các thông tin cần thiết về thị trường Du học và đưa ra những chính sách bảo vệ quyền lợi cho các doanh nghiệp và các du học sinh khi gặp khó khăn và rủi ro tại nước ngoài.

 

Hiện nay đã có 36 doanh nghiệp kinh doanh về lĩnh vực tư vấn Du học có trụ sở chính đóng tại Thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận là thành viên của Ban vận động hội.

Trung tâm Du học SOFL cũng là một trong những doanh nghiệp hoạt động lâu năm trong lĩnh vực tư vấn du học Hàn Quốc. Chúng tôi luôn thấu hiểu những khó khăn của các du học sinh Việt Nam về tài chính, kiến thức ngôn ngữ, kỹ năng sống đến chỗ ăn ở, sinh hoạt. Chính vì vậy, trong quá trình tư vấn chính sách, thủ tục cho các học sinh - sinh viên, SOFL luôn cố gắng giải quyết và hỗ trợ những khó khăn mà du học sinh gặp phải như việc tìm nhà trọ, tìm việc làm thêm.

Trong lễ ra mắt quan trọng này, đại diện trung tâm Du học SOFL cũng có lời phát biểu nói lên nhu cầu và nguyện vọng muốn thành lập hội để có thể bảo vệ quyền lợi của du học sinh Việt Nam khi sang Hàn Quốc.

Một số hình ảnh:

 

hoi nghi du hoc Viet Nam

Trung tam tieng han Sofl tai hoi nghi du hoc

Trung tâm tiếng Hàn SOFL tại Hội Nghị

su kien du hoc han quoc tai sofl

Tran Ngoc Lam

Ông Trần Ngọc Lâm

Ông Trần Ngọc Lâm – Giám đốc phát triển dự án Công ty CP IBA Việt Nam - Trưởng ban vận động thành lập hiệp hội Du học Việt Nam, cho biết “Tất cả các doanh nghiệp có mặt đều tán thành và nhất chí cao về kế hoạch, lộ trình các bước thực hiện để đi đến thành lập hiệp hội Du học Việt Nam trong thời gian sớm nhất, dự kiến sẽ ra mắt hiệp hội Du học Việt Nam vào cuối năm 2019”.

Buổi lễ ra mắt Ban vận động thành lập hiệp hội Du học Việt Nam đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Trung tâm Du học SOFL sẽ luôn là một thành viên hoạt động tích cực trong ban vận động hội và sẽ có nhiều hoạt động tích cực hơn nữa nhằm nâng cao hiệu quả tư vấn chính sách, thủ tục và bảo vệ quyền lợi cho du học sinh khi sang Hàn Quốc.


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông