Nội dung bài viết

Bật mí 4 mẹo nhỏ giúp bạn bắt đầu học tiếng Hàn tốt nhất

Để bắt đầu học tiếng Hàn không hề khó, quan trọng là bạn phải nắm được những phương pháp và lên kế hoạch học thật cụ thể. Nếu còn đang vướng mắc về việc nên bắt đầu từ đâu, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

 

Lam sao de phat am tieng han chuan

Học tiếng Hàn với phát âm chuẩn

 

1. Bắt đầu học tiếng Hàn với phần phát âm chuẩn

 

Đây là công việc đầu tiên mà bất cứ người học nào cũng phải trải qua. Việc học cách phát âm chuẩn sẽ đem lại cho bạn nhiều lợi ích và giúp bạn xây dựng được nền tảng chuẩn ngay từ đầu. Khi phát âm chuẩn, bạn sẽ tự tin hơn khi luyện nói tiếng Hàn với người bản ngữ và cũng không mất nhiều thời gian để sửa sai sau này.

 

2. Trau dồi vốn từ vựng tiếng Hàn căn bản

 

Từ vựng tiếng Hàn thông dụng là thành phần chính để cấu thành nên ngôn ngữ, với ngôn ngữ nào bạn cũng cần học từ vựng. Đối với những người học tiếng Hàn thì bạn nên lựa chọn việc học từ vựng theo chủ đề hoặc ghi nhớ từ mới theo hình ảnh để có thể dễ học nhất cũng như ghi nhớ nhanh và tốt nhất.

 

Lang nghe tieng han hieu qua hon

Học tiếng Hàn trực tuyến đột phá trong tiếng Hàn

 

3. Bắt đầu học tiếng Hàn kết hợp nghe và nói

 

Luyện nghe tiếng Hàn là một trong những phần học vô cùng quan trọng đối với những người muốn cải thiện kĩ năng giao tiếp của mình. Đối với những người mới bắt đầu thì bạn nên lựa chọn các bài nghe phù hợp với trình độ và khả năng của chính mình. Những bài học được phân theo nhiều cấp độ và bạn có thể tìm chúng trên các trang mạng học tiếng Hàn online uy tín. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể “đổi gió” với những bài hát, bộ phim hay luyện nghe qua đài. Sau khi đã nghe quen cũng như bắt kịp với tốc độ nói của người bản ngữ, bạn nên bắt chước theo những câu từ của họ. Hãy cố gắng nhắc lại những gì mình nghe được theo đúng âm điệu, cách nhấn nghỉ sao cho chuẩn nhất nhé.

 

4. Học tiếng Hàn căn bản theo các nhóm

 

Đây là bí quyết để các bạn có thể trực tiếp thực hành ngôn ngữ này thông qua tranh luận và biện giải trước đám đông. Không chỉ giúp bạn rèn luyện được tư duy phản xạ, khả năng nói, biện luận mà cách học này còn giúp bạn trau dồi thêm nhiều vốn từ, học “lỏm” được kinh nghiệm của những người bạn của mình. Bên cạnh đó, việc học theo nhóm sẽ có nhiều người giỏi hơn bạn, và chắc chắn chúng sẽ thúc đẩy bạn có động lực học và cạnh tranh nhiều hơn. Đây là điều khá tốt mà bạn nên tận dụng để rút ngắn thời gian chinh phục ngôn ngữ này.

Trên đây là những điều mà Trung tâm tiếng Hàn SOFL muốn chia sẻ đến các bạn có mong muốn bắt đầu học tiếng Hàn. Chúc các bạn thành công!


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông