Nội dung bài viết

Bật mí 5 tuyệt chiêu luyện viết tiếng Hàn hiệu quả ai cũng muốn có.

Bạn đang gặp khó khăn trong việc luyện viết tiếng Hàn? Vậy thì đừng chần chừ gì nữa mà không tham khảo ngay 5 tuyệt chiru trong bài viết dưới đây.

 

Luyen viet tieng han ra sao

Luyện viết tiếng hàn ra sao?

 

Luyện viết tiếng Hàn mỗi ngày.

 

Khi học tiếng Hàn mỗi ngày,  hãy để luyện viết trở thành một thói quen mới của mình, biến việc viết lách hàng ngày trở thành một thú vui mà bạn mong chờ mỗi ngày. Đừng ngồi đó, để những kế hoạch và dự định ở trên giấy, hãy bắt tay vào việc đó ngay lập tức vì chỉ khi tự mình trải nghiệm thì bạn mới thấy được mình còn yếu chỗ nào để cố gắng nhiều hơn, kịp thời san lấp những lỗ hổng kiến thức cũng như khắc phục những lỗi sai còn tồn tại. Không những vậy, bạn có thể tự thấy được sự tiến bộ của mình từng ngày qua những trang viết.

 

Hãy luyện viết tiếng Hàn về tất cả mọi thứ.

 

Đừng phí thời gian ngồi dí một chỗ và cố tìm ra một chủ đề để viết quá xa vời hay cao siêu. Bằng những những cấu trúc ngữ pháp hay từ vựng tiếng Hàn mà mình có bạn có thể viết về bất cứ điều gì, có thể là những việc bạn làm, điều nghe được, thứ bạn thấy, về tin tức hàng ngày, hoặc thậm chí là một câu chuyện của riêng mình.

Một cách cũng không kém phần thú vị đó là viết nhật ký ghi lịa những kỷ niệm đáng nhớ bằng tiếng Hàn sẽ giúp in sâu hơn vào trong kho dữ liệu của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhều đấy.

 

Tham khao hoc tieng han truc tuyen cua SOFL

Tham khảo: Học tiếng hàn trực tuyến của SOFL

 

Đừng chỉ viết một bản nháp

 

Mục đích luyện viết tiếng Hàn của bạn là để trình độ tiến bộ lên mỗi ngày phải không? Vì thế, đừng chỉ viết một nội dung rồi bỏ đó và tiếp tục viết những bài khác, bạn sẽ không thấy được mình sai ở đâu, có thể cải thiện chỗ nào mà hãy luôn hoàn thiện các bài viết của mình bằng cách xem lại, sửa ngữ pháp, lỗi sai, chau chuốt câu từ để các ý tứ và thông điệp trở nên rõ ràng hơn, rút gọn tối thiểu câu mà vẫn đầy đủ ý, giúp người đọc dễ dàng nắm thông tin. Không những thế, trong những lần viết lại sau đó, bạn tsẽ phát triển thêm được các ý đã đưa ra trong bài, giúp bài viết phong phú hơn.

 

Luyện viết tiếng Hàn ngữ pháp không phải là tất cả.

 

Ngữ pháp tiếng Hàn đúng là một mối lo lớn khi bạn luyện viết, không phải như nói thì kể cả khi có cả đống từ vựng rồi thì nếu không dùng ngữ páp thích hợp cũng chẳng thể nào gắn kết chúng lại để tạo thành một câu có nghĩa được. Tuy nhiên, điều nàu không có nghĩa là bạn chỉ học chăm chăm vào việc học thuộc các cấu trúc ngữ pháp mà quan trọng hơn đó là cách sử dụng và tính thực tế trong đó. Bên cạnh đó là không ngững tích lũy từ vựng, hình thành văn phong và cách viết của riêng mình nhưng vẫn đảm bảo những quy chuẩn chung.  

 

Hãy khiến việc luyện viết tiếng Hàn trở nên thú vị.

 

Hãy thử viết về một câu chuyện dưới nhiều khía cạnh, đa phương với nhiều góc nhìn và quan điểm khác nhau. Chẳng hạn, nếu bạn viết về một đứa trẻ nghịch ngợm, hãy thử viết dưới cái nhìn của người mẹ, rồi đổi sang câu chuyện đứa trẻ tự viết về mình,… nên dùng chính sự sáng tọa của mình và đừng viết về một chủ đề theo cách mà nó vốn có.

Trên đây là 5 tuyệt chiêu luyện viết tiếng Hàn hiệu quả mà trung tâm tiếng Hàn SOFL sẻ muốn chia sẻ, mong rằng sẽ giúp bạn có thể cỉa thiện được trình độ của mình và rút ngắn khoảng cách đến với cái đich cuối cùng là chinh phục tiếng Hàn.


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông