Nội dung bài viết

Bí quyết “săn lùng” mỹ phẩm khi du học Hàn Quốc

Đi du học Hàn Quốc là cơ hội tiếp cận với những loại mỹ phẩm hàng đầu với giá rất phải chăng. Nhưng các bạn sinh viên thì không phải ai cũng biết cách. Hãy xem ngay bài viết sau của SOFL nhé.

 

my pham han quoc

Mua mỹ phẩm Hàn Quốc

 

Du học Hàn Quốc - Nên mua những mỹ phẩm nào?

Hàn Quốc được coi là thiên đường của mỹ phẩm, đất nước sản xuất mỹ phẩm uy tín hàng đầu Châu Á. Bạn mới sang Hàn Quốc và mới bắt đầu làm quen với thời tiết, khí hậu ở đây vì thế mỹ phẩm là thứ không thể thiếu để tránh bị những thay đổi đột ngột không tốt cho da.

Mỹ phẩm Hàn Quốc có hai dạng: Chăm sóc da và cơ thể, trang điểm.

Hàn Quốc có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và “làm mưa làm gió” khắp Châu Á. Họ thường lấy hình mẫu là các diễn viên nổi tiếng để quảng cáo cho sản phẩm của họ. Nhiều bạn trẻ Việt Nam cũng bị thu hút bởi vẻ đẹp như thiên thần của diễn viên Hàn Quốc và từ đó sức ảnh hưởng của các thương hiệu mỹ phẩm Hàn vô cùng lớn. Trong cẩm nang du học Hàn Quốc của bạn chắc chắn không thể thiếu một số thương hiệu nên mua như: The Face Shop, O’Hu, It’s skin, Skin food, IOPE, Isaknox, Mammode, Skinfood, Etude House, Missha, Laneige, Tony Moly, Peripera, Clio, Espoir, Aritaum, Beauty CREDIT, Hera, Sulhwasoo, …

Lưu ý khi mua mỹ phẩm tại Hàn Quốc

Giá mỹ phẩm ở Hàn Quốc sẽ chênh lệch so với giá bán tại Việt Nam nên bạn đừng quá ngạc nhiên mà nghi ngờ về chất lượng của sản phẩm

Các showroom và cửa hàng bán mỹ phẩm có rất nhiều trên đường phố, ở hầm tàu điện ngầm, ...Nếu bạn muốn mua được với giá rẻ thì lời khuyên cho bạn là nên đến các cửa hàng miễn thuế trước sân bay. Sẽ có cơ hội mua được các mỹ phẩm tốt với giá rất rẻ.

Cập nhật các thông tin ưu đã thường xuyên mỹ phẩm Hàn Quốc vì ở đây các chương trình ưu đãi mỹ phẩm có thể lên đến 70%. Vào dịp cuối năm, Hàn Quốc hay tổ chức lễ hội mua sắm rất lớn bạn cũng nên đến vào những dịp này để mua mỹ phẩm.

 

 du hoc sinh han quoc

Chăm sóc da mặt cho du học sinh

 

Cách chăm sóc da cơ bản dành cho các bạn du học sinh

SOFL sẽ điểm qua một số các loại mỹ phẩm và quy trình chăm sóc da bạn nên dùng:

Chăm sóc da

Sử dụng Cleanser cream/gel/oil để tẩy trang: Đây là bước đầu tiên để làm sạch da, rửa đi những bụi bẩn

Cleanser foam/powder/foam (sữa rửa mặt):

Toner/Refiner (nước hoa hồng): Giúp cân bằng độ ẩm trên da

Essence/Emulsion (dưỡng ẩm chuyên sâu): Ở Hàn Quốc có rất nhiều các loại dưỡng ẩm tốt. Bạn nên dùng để tránh làm da mặt mình bị khô

Cream (dưỡng ẩm): cung cấp độ ẩm cho da. Cream có cả kem ngày và kem đêm.

Kem massage tẩy da chết (massage cream), lột nhẹ (peeling),

Ở Hàn Quốc còn có rất nhiều các loại dưỡng và chăm sóc da dành cho nam. Chắc chắn đây sẽ là trải nghiệm thú vị.

Về trang điểm

Hàn Quốc nổi tiếng với các sản phẩm trang điểm được rất nhiều các bạn nữ ưa thích. Nổi bật nhất phải kể đến kem BB Cream/Cushion. Một dòng sản phẩm rất được nhiều khách du lịch, các bạn du học sinh sử dụng vì tính tiện lợi. Không phải tốn thời gian trang điểm quá nhiều nhưng vẫn có công dụng là kem lót, che khuyết điểm rất tốt.

Các bạn khi đi du học Hàn Quốc nhất là các bạn nữ đừng bỏ qua những chia sẻ trên đây của Trung tâm tiếng Hàn SOFL. Chúc các bạn thành công!


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông