Nội dung bài viết

Cách học tiếng Hàn hiệu quả nhất cho người mới bắt đầu

Nếu bạn là người mới bắt đầu học thì hãy tham khảo các cách học tiếng Hàn hiệu quả của trung tâm tiếng Hàn SOFL trong bài viết dưới đây.

 

 

hoc tieng han online

Cách học tiếng Hàn hiệu quả

 

Kể từ khi bắt đầu mở cửa hội nhập nền kinh tế toàn cầu, Việt Nam đã và đang mở rộng giao lưu với nhiều nước trên thế giới, trong đó có Hàn Quốc. Với nguồn vốn đầu tư khổng lồ vào Việt Nam, nhu cầu tuyển dụng nhân sự biết tiếng Hàn ngày càng tăng cao. Bên cạnh đó, nhu cầu đi du lịch và du học Hàn Quốc cũng bắt đầu tăng lên trong những năm gần đây. Tuy nhiên, việc học tiếng Hàn cũng khiến các bạn trẻ gặp nhiều khó khăn và trở ngại khi giao tiếp với người bản xứ và theo học các chương trình giáo dục của Hàn Quốc. Chính vì vậy mà trung tâm tiếng Hàn  SOFL đã tổng hợp các cách học tiếng Hàn hiệu quả nhất dưới đây để các bạn học viên có thể tham khảo và tìm ra phương pháp học cho mình.  

 

1. Cách học tiếng Hàn hiệu quả tại nhà

 

Nếu bạn muốn tự học tại nhà vì không có thời gian hoặc tiết kiệm chi phí học thì hãy chủ động tham khảo các giáo trình, các video học tiếng Hàn trên Internet và xem các chương trình dạy học tiếng Hàn, tự lên kế hoạch và mục tiêu học tiếng Hàn ngắn hạn và dài hạn. Bạn có thể đọc trước phần mục lục của các cuốn giáo trình để lên kế hoạch học tập cho mình.

 

hoc tieng han tai nha

Cách học tiếng hàn hiệu quả cho người mới bắt đầu

>> Xem thêm :

Giải đáp thắc mắc & khó khăn học tiếng Hàn cho người mới bắt đầu

3 bước học nói tiếng Hàn cơ bản siêu đơn giản và hiệu quả

Phương pháp học ngữ pháp tiếng Hàn cơ bản dành cho người mới bắt đầu.

2. Cách học tiếng Hàn hiệu quả cho người mới học

 

Đối với phần phát âm, trước tiên bạn cần học bảng chữ cái tiếng Hàn để nhớ mặt chữ và cách viết, sau đó mới tập phát âm chuẩn từng từ và chữ cái. Bạn có thể kết hợp luyện nghe các video, bộ phim Hàn Quốc để học cách phát âm và ngữ điệu của người bản xứ. Đối với phần từ vựng, bạn có thể áp dụng các cách học khác nhau như học bằng thẻ Flashcards, giấy Notes, học theo chủ đề, các game và bài tập luyện từ. Đối với phần luyện giao tiếp tiếng Hàn, bạn có thể tự mua sách hoặc tham gia các khóa học tại các trung tâm tiếng Hàn để có cơ hội được thực hành nói trực tiếp và được các thầy cô chỉnh sửa lỗi sai khi phát âm và ngữ pháp. Để giao tiếp thành thạo, bạn không cần quá chú trọng về ngữ pháp mà chỉ cần học những thứ căn bản và cốt lõi nhất. Đồng thời trau dồi vốn từ vựng sử dụng hàng ngày trong cuộc sống. Một bí quyết học hiệu quả nữa là xem các bộ phim, nghe nhạc Kpop để tạo sự phản xạ, nâng cao kĩ năng nghe, nói và vốn từ vựng của bản thân.

Việc thiết yếu mà người học cần phải có là sự chăm chỉ, quyết tâm và một phương pháp học tiếng Hàn hiệu quả phù hợp với bản thân của mình, để việc học ngoại ngữ sẽ trở nên thú vị và không còn quá khó khăn với bạn nữa. Bạn cũng cần chú trọng cách phát âm tiếng Hàn chuẩn khi mới bắt đầu học vì nếu sai bạn sẽ rất khó sửa sau này khi tiếp tục học phần chuyên sâu.

Nếu bạn tham gia các lớp học của các trung tâm tiếng Hàn, bạn hãy cân nhắc và lựa chọn thầy cô dạy giỏi và phù hợp với khả năng tiếp thu của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn các khóa học tiếng Hàn trực tuyến để học hiệu quả và tiết kiệm chi phí hơn với mô hình lớp học thông minh chỉ từ 6 - 8 người.

Trên đây là bài viết chia sẻ một số kinh nghiệm và cách học tiếng Hàn hiệu quả dành cho người mới bắt đầu. Chúc các bạn thành công!

 

Thông tin được cung cấp bởi: TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL

 

Cơ sở 1: Số 365 Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Cơ sở 4: Số 491B Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
Email:  trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
website : http://trungtamtienghan.edu.vn/

 


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông