Nội dung bài viết

Cách học tiếng Hàn nhanh nhất

Khám phá các cách học tiếng Hàn nhanh nhất đã được kiểm chứng. Kỹ năng và phương pháp học tiếng Hàn Quốc qua các bài học kinh nghiệm thực tế tại Trung tâm tiếng Hàn SOFL

 

lam the nao de hoc tieng han nhanh nhat

Làm sao để học tiếng hàn nhanh nhất?

 

Các cách học tiếng Hàn đã được chia sẻ tại trung tâm tiếng Hàn SOFL nhận được rất nhiều sự quan tâm và phản hồi tích cực từ phía bạn đọc. Không chỉ chia sẻ cách học tốt, phù hợp với học viên Việt Nam mà trung tâm còn giúp rất nhiều học viên định hướng được phương pháp học phù hợp với bản thân mỗi người, tiêu biểu có thể kể đến kinh nghiệm học tiếng Hàn, phương pháp học tiếng Hàn, 10 mẹo học từ vựng tiếng Hàn Quốc...

Nhận thấy sự quan tâm, theo dõi nhiệt tình từ các bạn học viên qua hệ thống hòm thư tư vấn, giải đáp, lần này trung tâm tiếng Hàn SOFL tiếp tục giới thiệu đến các bạn cách học tiếng Hàn Quốc nhanh nhất.
Do đặc thù mục tiêu học tiếng Hàn Quốc của mỗi học viên mà cách học cũng khác nhau. Các bạn trước tiên phải xác định rõ mục tiêu học tiếng Hàn ở trình độ nào, cấp bậc nào, quan trọng kĩ năng nào trong các kĩ năng nghe, nói, đọc viết.
Ở bước đầu học tiếng Hàn thì chúng ta đều phải đi từ kiến thức nền gồm cả 4 kĩ năng nghe, nói, đọc, viết song khi đã ổn định ở một mức cơ bản, tùy xem yếu ở kĩ năng nào sẽ đầu tư nhiều vào kĩ năng đó hơn. Đa số học viên Việt Nam mạnh ở kĩ năng nghe, đọc hiểu song nói và viết lại yếu hơn. Do đó, tùy bản thân mỗi người cần trau dồi thêm các kĩ năng.
Đặc biệt, học ngoại ngữ ngày nay chú trọng vào kĩ năng giao tiếp. Do đó ngoài việc luyện nhiều bài tập, làm nhiều đề thi thì các bạn cũng chú ý thường xuyên luyện nói.
Dưới đây là các cách học tiếng Hàn nhanh nhất, phù hợp với hầu hết các học viên Việt Nam khi học tiếng Hàn
 

1. Học theo chủ đề

 
Việc xây dựng được một kiến thức nền tảng về tiếng Hàn sẽ tốn của bạn 2 tháng, song như thế bạn vẫn chỉ ở mức giao tiếp thông thường, để cải thiện tiếng Hàn thì bạn cần phải đầu tư học nâng cao dần lên
Học theo chủ đề ở đây bao gồm cả từ vựng theo chủ đề, ngữ pháp, các tình huống giao tiếp, các bài luận thuộc chủ đề đó.
hoc tieng han theo chu de
Kinh nghiệm học tiếng hàn online hiệu quả
 
Ví dụ chủ đề mua sẵm, bạn sẽ học về các vật dụng thông dụng, địa chỉ mua sắm, các từ vựng, cấu trúc mua sắm như hỏi giá, mặc cả, miêu tả sở thích mua sẵm, màu sắc, kích cỡ.. Các tình huống giao tiếp như ở siêu thị, trung tâm thương mại. Giao tiếp giữa nhân viên bán hàng và khách hàng....
Chỉ qua một chủ đề mà chúng ta có thể nạp thêm rất nhiều lượng kiến thức. Đặc biệt chúng lại có tương tác với nhau nên sẽ tập trung học và tiết kiệm thời gian hơn.
 

2. Học nhóm

 
Học nhóm vẫn luôn là phương pháp học hiệu quả của mọi thời đại. Học nhóm là cơ hội để giao lưu học hỏi và cùng nhau chia sẻ kiến thức. Học không chỉ riêng mình biết, bạn học và có thể giảng giải lại cho người khác hiểu, đó cũng là sự thành công của bạn. 
Ngày nay việc học nhóm tiếng Hàn cũng dễ dàng hơn rất nhiều, ngay tại trung tâm tiếng hàn SOFL cũng có các câu lạc bộ văn hóa Hàn Quốc, câu lạc bộ chữ Hangeul, Hội yêu thích Kpop và điện ảnh Hàn Quốc.... Là cơ hội để bạn có thể giao lưu và học tiếng Hàn trực tiếp từ mọi người.
Trung tâm văn hóa Hàn Quốc cũng là một địa điểm lí tưởng để học nhóm tiếng Hàn, ngoài hệ thống thư viện đa dạng tài liệu tiếng Hàn, còn có phòng tự học, cà phê rất thú vị.
 

3.Học qua phim ảnh

 
Phim ảnh Hàn Quốc cực kì phổ biến ở nước ta. Đây cũng là nguồn tài liệu phong phú và giúp chúng ta học tiếng hàn hiệu quả hơn. Qua phim ảnh Hàn Quốc, chúng ta sẽ rất nhanh học được về các địa danh ở Hàn Quốc, văn hóa, sinh hoạt hàng ngày của người Hàn và quan trọng hơn là ngữ điệu chuẩn của người Hàn Quốc. Đây cũng là công cụ giúp chúng ta giao tiếp tiếng hàn phản xạ hơn, chuẩn hơn. Chú ý là các bạn nên xem phim Hàn Quốc không có phụ đề, khi đó sẽ có phản xạ nhanh hơn và không bị phụ thuộc vào việc dịch tiếng Việt khi dùng tiếng Hàn.
 

4. Học thường xuyên

 
Đúng là không có gì dễ học, dễ giỏi mà không chịu khó, chăm chỉ. Học thường xuyên giúp bạn ghi nhớ tiếng hàn một cách chủ động, vững kiến thức và lâu quên. Muốn học tiếng hàn nhanh trong một khoảng thời gian ngắn cũng phải học thường xuyên.Học ở đây bao gồm cả việc luyện tập ngữ pháp, từ mới ... một cách bài bản nhé.
 

5.Ghi chép nhiều lần

 
Việc học từ vựng và ngữ pháp tiếng hàn quá nhiều khiến chúng ta khó nhớ và hay lẫn lộn. Chép đi chép lại nhiều lần cũng khiến bạn nhớ nhanh hơn. 
 
ghi chep tieng han
Ghi chép tiếng Hàn nhiều lần
 

6. Môi trường tiếng Hàn

 

Quan trọng nhất trong các cách học tiếng Hàn nhanh là việc có một môi trường tiếng hàn tốt nhất. Nếu có cơ hội học tập tại đất nước Hàn Quốc thì bạn sẽ cực kì nhanh tiếp thu được tiếng Hàn, tuy nhiên không phải ai cũng có cơ hội du học Hàn Quốc, vậy thì chúng ta phải tự tạo cơ hội để tiếp xúc với người Hàn thường xuyên hơn. Giao lưu tại các câu lạc bộ văn hóa người Hàn Quốc hay tìm kiếm các cơ hội việc làm với người Hàn Quốc là ý tưởng hay để có môi trường giao tiếp tiếng Hàn thường xuyên hơn

Hi vọng các bạn sẽ có được cách học tiếng Hàn nhanh nhất, và chia sẻ nhiều kinh nghiệm quý báu với trung tâm tiếng hàn SOFL để tạo động lực học tiếng Hàn Quốc cho các thế hệ học viên trong tương lai.

 

Thông tin được cung cấp bởi: TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL

Cơ sở 1: Số 365 Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Cơ sở 4: Số 491B Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
Email:  trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
website : http://trungtamtienghan.edu.vn/


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông