Nội dung bài viết

Cách nhận diện công ty tư vấn du học Hàn Quốc uy tín, chất lượng.

Du học Hàn Quốc không còn là một việc quá mới mẻ tại Việt Nam. Đi đôi với đó là sự ra đời hàng loạt các công ty tư vấn du học Hàn Quốc . Để có thể lựa chọn một đơn vị uy tín bạn không nên bỏ qua bài viết dưới đây.

 

trung tam tieng han SOFL

Một phần của trung tâm tiếng hàn SOFL

 

Cơ sở vật chất và địa điểm hoạt động

 

Với những công ty tư vấn du học Hàn Quốc uy tín thường có địa chỉ ổn định, rõ ràng; cơ sở vật chất chuyên nghiệp ,  không gian tư vấn trang trọng … Trụ sở thường được đặt tại các tòa nhà văn phòng, mặt tiền rộng để thuận tiện trong việc đón tiếp và chăm sóc khách hàng. Ngược lại, điểm khiến các công ty bí đánh giá kém chất lượng đó là thường xuyên thay đổi địa chỉ hoặc địa chỉ không rõ ràng, khó tìm; văn phòng bài trí thiếu quy củ, khoa học …

 

Cách tư vấn chọn trường du học Hàn Quốc.

 

Một trong những công tác chuẩn bị quan trọng hàng đầu đó là việc chọn trường đại học ở Hàn Quốc trước khi du học. Vì thế các công ty tư vấn uy tín sẽ luôn đặt quyền lợi của khách hàng trên hết. Họ sẽ phân tích cho bạn rất cụ thể về những các ngành học ở Hàn Quốc và trường nào có thể mạnh về ngành đó, điều kiện học tập và sinh hoạt ra sao  để chọn trường phù hợp nhất với khả năng và điều kiện kinh tế của từng gia đình. Bên cạnh đó, do là đơn vị uy tín nên họ có mạng lưới đối tác rộng rãi và đại diện tuyển sinh chính thức của nhiều trường lớn trên thế giới. Các trung tâm tư vấn du học uy tín thường có mức phí dịch vụ rất hợp lý hoặc miễn phí dịch vụ. Còn ác công ty thiếu uy tín thường tư vấn rất chung chung, không rõ ràng hoặc chủ yếu hướng cho học sinh theo học tại những trường mà họ có liên kết để được hưởng hoa hồng cao , thường là các trường nhỏ, ít tên tuổi.

 

Minh bạch tài chính và phí dịch vụ hợp lý

 

Tài chính luôn là một vấn đề nhạy cảm và  rất quan trọng với nhiều người khi quyết định đi du học Hàn Quốc qua các công ty tư vấn. Nắm bắt được tâm lý này của khách hàng, các đơn vị uy tín luôn có biểu phí dịch vụ rõ ràng,  minh bạch và công khai. Các khoản phí được liệt kê cụ thể trong hợp đồng, bạn sẽ không phải trả thêm bất cứ khoản nào khác. Do là đại diện tuyển sinh chính thức cho các trường nước ngoài nên các công ty này sẽ có nhiệm vụ là cung cấp thông tin về trường, chi phí, hỗ trợ về hồ sơ, thủ tục … và nếu có cũng chỉ thu một mức phụ  phí rất nhỏ.

 

Cam kết chất lượng

 

Nếu có công ty nào cam kết visa du học 100% bạn nên xem xét lại lựa chọn của mình. Bởi việc này phụ thuộc vào hồ sơ du học Hàn Quốc của bạn và kết quả đánh giá của Đại sứ quán. Tuy nhiên, những công ty tư vấn uy tín có thể ước lượng được tỉ lệ đạt visa du học Hàn Quốc dựa trên kinh nghiệm lâu năm của mình. Tỉ lệ này càng cao thì càng chứng tỏ được khả năng hỗ trợ về mặt hồ sơ, thủ tục du học cho học sinh của họ càng tốt.

 

visa du hoc han quoc

Xem thêm: Học tiếng hàn trực tuyến cùng hàn ngữ SOFL

 

Chứng nhận chuyên môn

 

Để được hoạt động, các công ty tư vấn du học Hàn Quốc cần phải được cấp phép bởi các cơ quan chức năng. Bên cạnh đó, vì là đại diện cho các trường nước ngoài tại Việt Nam nên họ sẽ thường xuyên được trao đổi và cập nhật các thông tin mới nhất. Đồng thời, họ cũng sẽ được cấp chứng nhận chuyên môn từ các trường nước ngoài và tổ chức giáo dục uy tín trên thế giới.

 

Ý kiến của khách hàng khác

 

Một tiêu chí quan trọng không thể bỏ qua khi lựa chọn công ty tư vấn du học là tham khảo ý kiến của những người đi trước. Những lời khuyên và ý kiến phản hồi của họ sẽ giúp bạn có thể nhận biết được các công ty tư vấn du học uy tín, đồng thời tiết kiệm được kha khá thời gian và tiền bạc. Bạn có thể nhận được các lời khuyên này qua diễn đàn, hội nhóm … về du học hoặc tìm kiếm thông tin qua Google.

 

Duy trì quan hệ và hỗ trợ lâu dài

 

Các công ty chuyên nghiệp luôn có dịch vụ chăm sóc khách hàng kỹ lưỡng và tận tình ngay cả sau khi bạn đã lên đường du học. Trong suốt quá trình bạn học tập tại nước ngoài, họ đóng vai trò đồng hành cùng bạn cũng như hỗ trợ phụ huynh làm thủ tục sang thăm con em mình. Còn đối với các công ty kém uy tín thì thường không có dịch vụ này . Thậm chí là “qua cầu rút ván” hoặc “đem con bỏ chợ”

Hy vọng với những tiêu chí trên mà trung tâm tiếng Hàn SOFL chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn chọn công ty tư vấn du học Hàn Quốc uy tín chất lượng để có những chuẩn bị tốt nhất cho hành trình du học sắp tới.


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông