Nội dung bài viết

Cách tạo động lực học tiếng Hàn cho trẻ em

Làm thế nào để tạo hứng thú học tiếng Hàn cho trẻ em? Hãy đọc ngay những cách dưới đây của Hàn ngữ SOFL để cùng con học hiệu quả hơn nhé.

 

hoc tieng han cho tre em

Học tiếng Hàn cho trẻ em

 

Học tiếng Hàn cho trẻ em - Tích cực tham gia vào các bài học của con

 

Các bạn hãy nhiệt tình với ngôn ngữ. Cũng chính những hành động đọc báo, xem phim hay những lúc nói bằng tiếng Hàn của mẹ sẽ là nguồn động lực, truyền cảm hứng cho con làm theo, giúp trẻ học tiếng Hàn tốt hơn. 

Khi các bạn tích cực tham gia vào những bài học của con thì sẽ có ích hơn là việc mà để các bé tự mày mò để tìm ra những quy tắc, những công thức dành riêng cho bản thân. Và đôi khi chỉ là một vài lời khen hay một món quà cũng sẽ giúp bé thêm tự tin, có động lực mạnh mẽ trong quá trình học tập.

 

Biến hóa việc học trở nên vui vẻ và thú vị

 

Các bạn hãy làm cho việc học ngoại ngữ trở nên là một trải nghiệm thú vị và bổ ích. Các bé thì thường ham chơi nhiều hơn học. Nhưng mà các bạn tại sao không nghĩ tới việc vừa học và vừa chơi. 

Đối với trẻ thì thích các hoạt động vui chơi nên khi các bạn học nói, từ vựng hay ngữ pháp thì các bạn có thể lồng ghép vào các trò chơi, hình ảnh và các hoạt động vào để giúp tạo hứng thú cho trẻ. Vào lứa tuổi của bé thì đã bắt đầu biết ghen tị, cạnh tranh. Bạn hãy tận dụng điều đó làm động lực trong việc học tiếng Hàn dành cho trẻ em. Lấy ví dụ như bé nào nói ít tiếng mẹ đẻ nhất trong trò chơi thì sẽ được quyền đi vào sâu trong những vòng tiếp theo trong trò chơi.

 

day tieng han cho tre em

Học tiếng Hàn trực tuyến đột phá trong học tiếng Hàn

 

Giúp con chọn cách học phù hợp với tính cách và sở thích của mình

 

Các bạn cũng không thể quá ép buộc con trong một cách học mang tính khuôn mẫu, điều này dễ làm cho bé cảm thấy chán nản và khó chịu. Các bạn hãy nghĩ về cá tính và sở thích của trẻ để từ đây có thể đưa ra những cách học tiếng Hàn thích hợp nhất cho trẻ. Đối với một đứa trẻ cá tính, hoạt bát thì sẽ thích những trò chơi có chứa nhiều hoạt động chạy nhảy. Còn đối với một đứa trẻ trầm tính hơn thì có thể thích trò chơi nhẹ nhàng như là ô chữ hay thẻ từ. Ví dụ nếu con bạn thích thể thao, thì những câu chuyện, trò chơi về chủ đề thể thao sẽ giúp trẻ hứng thú hơn khi học.

 

Tạo cơ hội cho con giao tiếp bằng tiếng Hàn

 

Khi có nhiều cơ hội giao tiếp bằng tiếng Hàn thì cũng chính là một động lực vô cùng to lớn giúp trẻ học tiếng Hàn. Và nếu có thể, thì bạn hãy cho trẻ tham gia các câu lạc bộ, các trung tâm tiếng Hàn uy tín, để trẻ có môi trường tốt hơn trong việc thực hành nói tiếng Hàn.

 

Sử dụng những bài học trên Internet, điện thoại thông minh

 

Không chỉ với người lớn mà trẻ em cũng luôn có niềm đam mê bất tận với những đồ công nghệ. Do đó, các bài học được ứng dụng công nghệ thông tin như các trang web hay là những ứng dụng trên điện thoại thông minh sẽ làm trẻ thích thú hơn rất nhiều. Và hiện nay,  trên mạng internet có nhiều web học tiếng Hàn trên mạng dành cho trẻ em. Ở đây luôn có sẵn rất nhiều bài hát, câu chuyện, video, trò chơi, cũng như các hoạt động giúp cho trẻ thực hành tiếng Hàn. 

Trên đây là những cách tạo động lực học tiếng Hàn cho trẻ em, hãy cùng con em mình học thật vui vẻ và khoa học nhé. Chúc các bạn thành công.


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông