Nội dung bài viết

CẢNH BÁO MẠO DANH NHẬN ĐĂNG KÝ DỰ THI TOPIK KỲ 87 (9/4/2023)

Tổ chức giáo dục IIG Việt Nam đưa thông báo cảnh báo mạo danh nhận đăng ký dự thi TOPIK 87 (9/4/2023) để tránh gây thiệt hại cho thí sinh và người nhận đăng ký hộ.

Dưới đây là thông báo:

Kính gửi quý khách hàng. 

Hiện nay, có một số đơn vị, cá nhân đang thực hiện các hoạt động quảng cáo dịch vụ nhận đăng ký dự thi TOPIK kỳ thi 87 (9/4/2023) trên mạng xã hội. Đây là hành vi có thể gây thiệt hại cho cả thí sinh và người nhận đăng ký hộ. 

Vì vậy, Tổ chức Giáo dục IIG Việt Nam thông báo đến quý khách hàng như sau: 

  • Về việc nhận đăng ký dự thi bài thi TOPIK: IIG Việt Nam không hợp tác hay ủy quyền cho bất cứ một cá nhân, tổ chức bào trong việc nhận đăng ký dự thi TOPIK, cụ thể là kỳ thi TOPIK 87 (diễn ra vào ngày 9/4/2023)
  • Cách thức duy nhất để đăng ký dự thi TOPIK kỳ thi 87 tại Việt Nam là khách hàng đăng ký thi trực tuyến tại Website chính thức và duy nhất của IIG Việt Nam về bài thi TOPIK: https://topik.iigvietnam.com/. Thời gian nhận đăng ký thi TOPIK mà IIG Việt Nam đã công bố. 
  • Ngoài ra, IIG Việt Nam quy định thí sinh dự thi phải trực tiếp đăng ký dự thi qua website: https://topik.iigvietnam.com/. Trong trường hợp bất khả kháng, chỉ có thành viên trong gia đình mới được phép đăng ký thay (cần phải có giấy chứng nhận quan hệ). Các trường hợp phát hiện hành vi đăng ký hộ qua cá nhân hoặc tổ chức khác không theo quy định của kỳ thi TOPIK sẽ bị xử lý theo quy định và có thể hủy bỏ kết quả đăng ký dự thi. 

Mọi thắc mắc Quý khách hàng vui lòng liên hệ: 

TỔ CHỨC GIÁO DỤC IIG VIỆT NAM 

Hotline: 1900636929

Website:  https://topik.iigvietnam.com/ 

Facebook: https://facebook.com/iigvn

Kỳ thi TOPIK 87 diễn ra vào ngày 09/04/2023 đang đến rất gần, chính vì vậy các thí sinh cần chú ý theo dõi và thực hiện theo đúng hướng dẫn tránh để xảy ra sai sót làm ảnh hưởng đến quá trình dự thi và kết quả, chúc các bạn thí sinh chinh phục kỳ thi TOPIK 87 thành công!  

 


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông