Nội dung bài viết

Chạm vào tim em(진심이 닿다) - “Siêu phẩm” phim Hàn đầu năm 2019

Phim Hàn đầu năm 2019 là một cuộc chạm trán giữa hàng loạt các bộ phim nổi tiếng, trong số đó cuộc hội ngộ của anh chàng “Thần Chết” Lee Dong Wook và cô “chủ quán gà” Yoo In Na là bộ phim được mọt phim Hàn mong chờ nhất! Hãy cùng SOFL tìm hiểu về “siêu phẩm” này nhé!

 

Hoc tieng han qua phim cham khe tim anh

Bạn có biết "Siêu phẩm" Chạm khẽ tim anh!

 

Nội dung Touch Your Heart

 

Phim có tên tiếng Hàn là 진심이 닿다 (진심: Trái tim, 닿다: Chạm, chạm tới). Tên tiếng Anh là Touch Your Heart, tên phim dịch tiếng Việt là Chạm Vào Tim Em. Phim đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi phụ đình đám trong bộ phim Goblin - Yoo In Na và Lee Dong Wook.

 

Yoo In Na vào vai nữ minh tinh nổi tiếng Oh Yeon Seo, chỉ vì dính scandal mà sự nghiệp bỗng chốc tan thành mây khói. Cô nàng này vẫn luôn mong muốn có một cơ hội để có thể "xoay chuyển tình thế" và giành lại chỗ đứng trong giới giải trí như trước đây. Nhưng việc có quá nhiều anti fan khiến các biên kịch thường tỏ ra ái ngại khi đưa kịch bản cho Yeon Seo. Tuy nhiên thực tế những bộ phim có cô góp mặt đều có tỉ lệ rating rất cao. Chính vì vậy, Yeon Seo đã thành công thuyết phục một vị biên kịch giao vai chính cho mình trong bộ phim.

 

Điều kiện "oái oăm" mà vị biên kịch này đưa ra là Yeon Seo phải tới trải nghiệm thực tế tại một văn phòng luật sư để có thể thật sự nhập tâm vào vai diễn thư ký. Tại đây, Yeon Seo sẽ gặp và phát sinh mối quan hệ đặc biệt với anh chàng luật sư Kwon Jung Rok (Lee Dong Wook thủ vai). Liệu một nữ diễn viên đã từng ở trên đỉnh cao như Yeon Seo sẽ trải qua chuỗi ngày "thảm hại" ở văn phòng luật như thế nào? Và liệu cô nàng nữ chính có thể thành công nhận được vai diễn có khả năng khiến cô đổi đời hay không?

 

hoc tieng han qua phim touch yourt heart

Phim Touch Your Heart của Hàn Quốc

 

Lịch chiếu và sub phim

 

Phim được chiếu bên Hàn Quốc mỗi ngày 1 tập vào 22h tối Thứ 4 và Thứ 5 trên đài tvN và được các kênh phim Việt Nam sub lại vào 1 hoặc 2 ngày sau khi phát sóng ở Hàn Quốc.

Phản ứng của cư dân mạng về 4 tập đầu của phim

Nguồn: tructiep24h.com

1. Ngọt ngào đến nỗi tôi đã mỉm cười đến mức tưởng như miệng mình rách toạc cơ. Nhưng cái kết thúc thật khiến tôi nổi da gà. Tôi hi vọng cặp đôi Jin Jung chỉ đi trên con đường ngọt ngào thôi.

2. Tôi đã hét lên khi thấy kẻ rình rập dưới ghế sofa… Thật xấu hổ mà. May là nhà tôi là một studio và không có ai ở đó cả.

3. Thằng cha rình rập kia thật khiến tôi nổi da gà mà. Tôi cá tên đó chính là người đã đánh vào đầu Jung Rok trong preview.

4. Ánh mắt của Lee Dong Wook thật khiến trái tim tôi rung động. Bộ phim này thực sự thú vị. Có phải tên tài phiệt đời thứ 3 đang để mắt tới Jin Shim kia cũng là kẻ theo dõi phải không?

6. Lee Dong Wook sẽ giúp khi cô ấy gặp nguy hiểm. Ah, cô ấy thật đáng yêu khi ghen mà. Họ để lại cho tôi nhiều nụ cười. Thành thật mà nói, khi tôi nhìn thấy chai nước nằm trên sàn, tôi đã nói, "Không thể nào". Nhưng nó thực sự đã xảy ra. Tôi đã rất ngạc nhiên và tôi đã phải đá chăn của tôi đi.

Chúng tôi đã hét lên cùng nhau khi kẻ theo dõi xuất hiện. Ngay lúc đó, nó có vẻ giống như một bộ phim kinh dị hơn là một bộ phim tình cảm lãng mạn. Tôi đã nổi da gà.

“진심이 닿다” là bộ phim xứng đáng được coi là bộ phim Hàn được mong đợi nhất đầu năm 2019. Nếu bạn đang học tiếng Hàn thì đừng bỏ qua “siêu phẩm” thú vị này nhé! Vừa học tiếng Hàn qua phim, vừa thư giãn sẽ đem kết quả cao cho bạn. SOFL Chúc bạn học tốt.


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông