Nội dung bài viết

Điểm chuẩn EPS-TOPIK lần thứ 11 là 152 điểm

Công bố mức điểm chuẩn kì thi tiếng Hàn xuất khẩu lao động EPS-TOPIK lần thứ 11 là 152 điểm.

 

diem chuan ki thi topik

Kì thi EPS - Topik

 

Trung tâm tiếng Hàn SOFL chúc mừng tất cả các học viên và thí sinh. Với những ai vượt qua bài thi tiếng Hàn, trung tâm sẽ hướng dẫn làm hồ sơ đăng ký dự tuyển ! Mới đây, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đã phối hợp với Bộ Việc làm và Lao động Hàn Quốc công bố mức điểm chuẩn cùng danh sách các thí sinh vượt qua kì thi tiếng Hàn xuất khẩu lao động EPS lần thứ 11, ngành sản xuất chế tạo. Theo đó, mức điểm chuẩn của kì thi lần này là 152 điểm.

 
Kỳ thi tiếng Hàn lần thứ 11 cho người lao động có nguyện vọng làm việc tại Hàn Quốc (Chương trình EPS) đã được tổ chức vào ngày 8-9/10/2016 vừa qua. Vượt qua bài thi là điều kiện tiên quyết với những ai muốn xuất khẩu lao động Hàn Quốc. Hình thức bài thi được tổ chức dưới dạng bài thi trắc nghiệm, với 25 câu thi đọc và 25 câu thi nghe; mỗi phần 100 điểm; tổng là 200 điểm. Kì thi EPS vừa qua đã được tổ chức tại 4 điểm thi trên toàn quốc với hơn 20.000 thí sinh tham dự, tỉ lệ chọi lên đến 1:10.
 
Và theo căn cứ thông báo mới nhất của Cơ quan phát triển nguồn nhân lực Hàn Quốc (HRD Korea) thì Trung tâm tiếng Hàn SOFL thông báo kết quả kỳ thi và hướng dẫn những người lao động thi đỗ tiếng Hàn làm hồ sơ đăng ký dự tuyển theo đúng chuẩn như sau :

 

1. Danh sách thí sinh đỗ EPS-TOPIK lần thứ 11


 
thi tieng han EPS
Thi tiếng Hàn EPS
 
 

2. Kết quả của tất cả các thí sinh được đánh giá và lựa chọn theo mức thang điểm từ cao xuống thấp, cho đến khi đủ chỉ tiêu.

 
Như vậy, với mức điểm chuẩn EPS-TOPIK lần thứ 11 là 152 điểm; thấp hơn các kì thi trước:
 
Trung tâm tiếng Hàn SOFL hướng dẫn các thí sinh đỗ chuẩn bị hồ sơ gồm :
 
Những thí sinh đã thi đỗ tiếng Hàn kỳ thi tiếng Hàn lần thứ 11 chuẩn bị Hồ sơ đăng ký dự tuyển; mua tại Sở Lao động – Thương binh và Xã hội nơi người lao động thi đăng ký dự thi tiếng Hàn (35.000 đồng/bộ) hoặc tải trực tiếp tại website của Trung tâm lao động ngoài nước.
 
Sau đó, thí sinh hoàn thiện hồ sơ đăng ký dự tuyển và gửi về Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh/TP nơi mình dự thi để Sở Lao động – Thương binh và Xã hội các tỉnh/TP tổng hợp và nộp cho Trung tâm Lao động ngoài nước. Hoàn thành trước ngày 10/11/2016.
 
Một lần nữa, trung tâm tiếng Hàn SOFL chúc mừng tất cả các học viên của trung tâm và các thí sinh đã vượt qua bài thi tiếng Hàn xuất khẩu lao động quan trọng này. Với các học viên của trung tâm, các bạn có thể đến phòng tư vấn, tuyển sinh để được hướng dẫn chi tiết hơn về thủ tục sau khi đỗ EPS-TOPIK nhé! Chúc các bạn may mắn!
 
Học tiếng Hàn xuất khẩu lao động ngay tại nhà do chính trung tâm tiếng Hàn SOFL giảng dạy qua chương trình học tiếng Hàn trực tuyến. Vui lòng liên hệ hotline 0917461288 để được tư vấn chính xác nhất!

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông