Nội dung bài viết

Du học Hàn Quốc ngành Truyền thông marketing tại trường nào?

Truyền thông marketing đang là một ngành học “hot” trong những năm gần đây. Nhiều bạn lựa chọn du học Hàn Quốc để học ngành này nhưng chưa biết lựa chọn trường nào cho phù hợp.

 

du hoc han quoc tai dai hoc Kyunghee

Du học Hàn Quốc tại Đại học Kyunghee

 

1. Du học Hàn Quốc tại Đại học Kyunghee

 

Đây là một trong những ngôi trường nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc, là nơi mà nhiều diễn viên, ca sĩ nổi tiếng đang theo học như Changmin (DBSK), Han Ga In, Jung Yong Hwa (CN Blue)... Được thành lập vào năm 1949, đến nay Kyung Hee đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá, trong đó có giải thưởng của UNESCO vì Hòa bình giáo dục. Trường có 3 cơ sở tại Seoul, Suwon và Gwangneung. Kyunghee đào tạo nhiều ngành học như Kinh tế chính trị, Luật, Ngoại ngữ… trong đó ngành Truyền thông marketing của trường được đánh giá khá cao. Du học tại Kyunghee, bạn sẽ được lĩnh hội rất nhiều kiến thức bổ ích.

 

2. Đại học Konkuk

 

Được thành lập vào năm 1946, trải qua hơn 70 năm phát triển, Đại học Konkuk đã trở thành cái tên được nhiều du học sinh tin tưởng. “Konkuk” trong tiếng Hàn có nghĩa là “kiến quốc” hay “lập quốc” mang hy vọng về một ngôi trường có đóng góp nhiều cho nền giáo dục nước nhà. Trường có những ngành học nổi tiếng như Thương mại quốc tế, Công nghệ thông tin và Truyền thông marketing…  Ký túc xá của trường được trang bị đầy đủ tiện nghi và đặc biệt còn có phòng dành cho sinh viên có bố mẹ đến thăm.

 

du hoc han quoc tai dai hoc Chung Ang

Đại học Chung Ang

 

3. Đại học Chung Ang

 

Đại học Chung Ang cũng là điểm đến của rất nhiều bạn du học Hàn Quốc. Đây là ngôi trường tư thục danh gia tại Hàn Quốc, với tuổi đời đã 100 năm. Trường có 2 cơ sở đặt tại Seoul và Anseong với nhiều chuyên ngành khác nhau, trong đó ngành Truyền thông marketing thu hút rất nhiều sinh viên theo học. Với lộ trình đào tạo rõ ràng, sinh viên được cung cấp cả kiến thức lý thuyết và thực tiễn liên quan đến truyền thông để sau khi tốt nghiệp có thể làm việc mà không gặp nhiều trở ngại.

 

4. Đại học Chosun

 

Được thành lập vào năm 1946, đây là ngôi trường nức tiếng tại vùng Honam. Với mong muốn tạo điều kiện cho sinh viên được học tập trong môi trường quốc tế, Chosun đã ký hiệp định trao đổi với 124 trường đại học trên 22 quốc gia. Bạn có thể trở thành một nhà truyền thông marketing tài ba khi theo học trong ngôi trường này. Các giảng viên là những người giàu kinh nghiệm và luôn mong muốn nuôi dưỡng những nhân tài và lãnh đạo xuất sắc.

 

5. Đại học Myongji

 

Đây là trường đại học tư thục do đạo Tin Lành thành lập vào năm 1948. Myongji có hai cơ sở tọa lạc tại Seoul và Yongin. Nhiều nhân vật nổi tiếng tại Hàn Quốc xuất thân từ ngôi trường nổi tiếng Này. Với tinh thần phụng sự và đầy yêu thương, trường luôn cố gắng hoàn thiện chất lượng giảng dạy. Bạn có thể du học Hàn Quốc ngành Truyền thông marketing tại Myoungji và trải nghiệm môi trường học tập tiên tiến và hiện đại nhất.

Bạn hãy tham khảo 5 ngôi trường trên để lựa chọn ra ngôi trường phù hợp nhất với bản thân nhé. Chúc bạn du học Hàn Quốc thuận lợi và học tập tốt!


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông