Nội dung bài viết

Du học Hàn Quốc: Tìm hiểu về Đại học Woosong

Trước ngưỡng cửa du học Hàn Quốc, bạn đang phân vân vì không biết lựa chọn ngôi trường nào để theo học? Hôm nay, hãy cùng Trung tâm tiếng Hàn SOFL tìm hiểu về Đại học Woosong nhé.

 

du hoc han quoc dai hoc Woosong

Đại học Woosong

 

1. Giới thiệu chung về Đại học Woosong

 

Trường Đại học Woosong được thành lập vào năm 1994, tọa lạc tại Daejeon - thành phố lớn thứ 5 ở Hàn Quốc. Số lượng sinh viên nhập học (2016) là 10.038 người. Đây là trường “trẻ nhất” trên thế giới được AACSB cấp giấy chứng nhận quốc tế về chất lượng đào tạo chuyên ngành quản trị kinh doanh bậc đạ học và cao học. Điểm đặt biệt của ngôi trường là có rất nhiều du học sinh từ nhiều quốc gia khác theo học, tạo nên nền văn hóa đa dạng. Trường có diện tích lớn 80.000 mét vuông cùng với cơ sở vật chất tiện lợi tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên học tập và nghiên cứu.

Bằng cấp uy tín và lợi thế thông thạo 2 ngoại ngữ, 100% sinh viên sau khi tốt nghiệp từ Woosong ngay lập tức sẽ việc làm tại Hàn Quốc hoặc các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam.

Với hàng loạt sự kiện được tổ chức hàng kỳ và hàng năm, sinh viên SolBridge có cơ hội trải nghiệm sự đa dạng trong ẩm thực, nghệ thuật, ngôn ngữ, tôn giáo, tính cách của không chỉ người Hàn Quốc mà còn của những người bạn đến từ cả năm châu lục.

 

2. Du học Hàn Quốc tại Đại học Woosong bạn được gì?

 

Nếu lựa chọn Đại học Woosong khi đi du học Hàn Quốc, bạn sẽ nhận được những lợi ích tuyệt vời dưới đây:

- Dù bạn không học giỏi tiếng Hàn cũng đừng quá lo lắng, sinh viên ở đây được giảng dạy 100% bằng tiếng Anh bởi những giáo sư, giảng viên tốt nghiệp từ những trường đại học danh tiếng trên thế giới như Đại học Harvard, Đại học Cornell.

- Cơ hội nâng cao khả năng tiếng Hàn ngay trong trường học khi bạn có thể chọn học tiếng Hàn như một môn bắt buộc (đối với hệ cử nhân) hay tự chọn (đối với hệ thạc sỹ). Với bằng cấp uy tín và lợi thế thông thạo cả tiếng Anh lẫn tiếng Hàn, bạn sẽ có nhiều cơ hội làm việc tại các tập đoàn lớn sau khi tốt nghiệp.

- Trường liên tục tổ chức các sự kiện giúp sinh viên có cơ hội trải nghiệm sự đa dạng trong ẩm thực, nghệ thuật, ngôn ngữ… của người Hàn Quốc và những đất nước khác.

 

du hoc han quoc

Tìm hiểu: Học tiếng Hàn trực tuyến lần đầu tại Việt Nam

 

3. Các ngành học tại Đại học Woosong

 

Woosong có rất nhiều ngành học, đặc biệt có thế mạnh về các ngành quản lý, kinh doanh. Một số ngành học tiêu biểu của trường có thể kể đến như: Tài chính quốc tế, Marketing quốc tế, Kinh doanh quốc tế, Quản lý hệ thống thông tin, Quản lý phương tiện truyền thông và giải trí, Quản lý tài chính, Quản lý chiến lược, Quản lý marketing, Quản lý công nghệ thông tin, Kinh tế châu Á và chính sách công…

 

4. Điều kiện nhập học

 

* Chương trình cử nhân

– Tốt nghiệp THPT với điểm tổng kết từ 7.0 trở lên

– IELTS 5.5 hoặc TOEFL iBT 61

* Chương trình thạc sĩ

– Tốt nghiệp ĐH với điểm tổng kết từ 7.0 trở lên

– IELTS 6.5 hoặc TOEFL iBT 74

5. Học phí và các chi phí khác

– Học phí: 11,558 – 15,322 US$/ năm

– Chi phí ăn ở (KTX): 7,000 – 8,000 US$/ năm

Woosong có vẻ cũng là một ngôi trường đáng để theo học khi đi du học Hàn Quốc. Tuy nhiên, bạn có thể cân nhắc thêm một số ngôi trường khác để có sự lựa chọn ưng ý nhất.


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông