Nội dung bài viết

Du học Hàn Quốc học bổng – Những điều bạn cần biết.

Là một trong những hình thức được nhiều người săn đón, vậy thì du học Hàn Quốc học bổng như thế nào và yêu cầu những gì? Hãy cũng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây.

 

hoc bong du hoc han quoc

Du học Hàn Quốc học bổng đại học

 

Du học Hàn Quốc học bổng đại học.

 

Học bổng này được dành tặng cho các sinh viên du học Hàn Quốc  có thành tích học tập xuất sắc.Giá trị học bổng có thể  thay đổi dựa vào kết quả học tập của từng kỳ học. Những ứng cử viên cần liên hệ trực tiếp với  trường mà họ muốn nộp đơn. đế săn học bổng du học thì bạn nên tìm hiểu thông tin tại các trường đại học ở Hàn Quốc để có những chuẩn bị tốt nhất và cơ hội thành công cao hơn.

 

Du học Hàn Quốc học bổng của chính phủ Hàn Quốc cấp.

 

Nhận học bổng này các bạn sẽ có nhiệm vụ cố gắng đóng góp và tăng cường tình hữu nghị cùng với mối dây liên hệ với Hàn Quốc trong nhiều lĩnh vực khác nhau , giao lưu chính thức với doanh nghiệp trên toàn thế giới.

Lĩnh vực nghiên cứu

-, Khoa học xã hội, Khoa học tự nhiên, Nhân văn học, Hàn Quốc học  và một số lĩnh vực khác.

- Theo khoá học: Nghiên cứu sinh,  Thạc sỹ, Tiến sỹ

Điều kiện nhận học bổng

- Người được nhận học bổng du học Hàn Quốc nhất thiết phải là công dân của nước được nhận học bổng.

- Tính đến ngày 1/9 trong năm nhận học bổng Tuổi của người được nhận học bổng, phải dưới 40 tuổi. Tuy nhiên đối với khoá học nghiên cứu không hạn chế tuổi tác.

- Đủ sức khỏe về tinh thần cũng như về thể chất.

- Nếu theo học khóa cao học và nghiên cứu (trước ngày 31/8 năm xin vào học) phải có bằng Đại học hoặc đang ở trong thời gian chờ đợi nhận bằng. Với khóa hóa tiến sỹ phải có bằng thạc sỹ hoặc đang trong thời gian nhận bằng thạc sỹ.

- Bảng điểm buộc phải có 20% khá giỏi nhưng còn theo học ở trường cuối cùng.

 

du hoc han quoc

Học tiếng Hàn trực tuyến cho người đi làm

 

- Truyền đạt lưu loát bằng tiếng Anh hoặc tiếng Hàn Quốc.

- Nỗ lực hết mình để tăng cường quan hệ hữu nghị giữa hai nước.

- Người theo khóa học nghiên cứu, trước khi vào Hàn Quốc phải có giấy phép của một trong những cơ quan chẳng hạn như: Viện nghiên cứu của Hàn Quốc, trường Đại học hoặc cơ quan có liên quan của Hàn Quốc.

- Mỗi suất học bổng chỉ cấp phát duy nhất một lần.

Các lợi ích đi kèm với học bổng du học Hàn Quốc.

- Vé máy bay, , tiền học phí, trợ cấp nghiên cứu ,chi phí sinh hoạt trợ cấp chuyển nhà,  trợ cấp ổn định cuộc sống, chi phí đào tạo tiếng, chi phí in ấn luận văn, bảo hiểm y tế, ...

Thủ tục xin học bổng du học Hàn Quốc của chính phủ Hàn Quốc.

- Trên cơ sở giấy giới thiệu của Chính phủ nước được cấp học bổng du học, cơ quan ngoại giao Hàn Quốc ở các nước sở  tại sẽ chọn sơ khảo các ứng cử viên.

- Hồ sơ với các giấy tờ liên quan của những ứng cử viên được các cơ quan ngoại giao Hàn Quốc tuyển chọn sẽ được  gửi tới Viện phát triển Giáo dục quốc tế và thông qua Bộ ngoại giao và thương mại Hàn Quốc.

- Việc chọn lựa các ứng cử viên sẽ được tiến hành tại Hội đồng kiểm tra, Học bổng của Viện quốc gia về Phát triển Giáo dục Quốc tế. Đại sứ quán Hàn Quốc ngay sau khi nhận được thông báo sẽ gửi giấy xác nhận cho các ứng cử viên được tuyển chọn.

Hy vọng với những thông tin mà trung tâm tiếng Hàn SOFL chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có cách nhìn đúng đắn du học Hàn Quốc học bổng để có thể đưa ra những quyết định đúng đắn nhất cho chặng đường du học sắp tới của mình.


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông