Nội dung bài viết

Du học Hàn Quốc vừa học vừa làm

Hiện nay, du học Hàn Quốc vừa học vừa làm được rất nhiều bạn trẻ Việt ưa thích và lựa chọn.Vậy khi du học Hàn Quốc bạn làm thêm như thế nào và có những lợi ích gì?
 
 
 
du hoc han quoc vua hoc vua lam
Du học Hàn Quốc vừa học vừa làm
 
 

Cơ hội vừa học vừa làm khi du học Hàn Quốc

 

Du học Hàn Quốc, bạn được vừa học vừa làm, thời gian được đi làm thêm 4- 6h/1 ngày đối với trong kỳ học. Mức lương khoảng 5-10 USD/giờ. Thời gian nghỉ trong 1 năm học lên đến 3 tháng các bạn có thể làm 8h/ ngày với mức thu nhập lên đến một vài trăm triệu 1 năm (chưa kể thời gian làm thêm và ngày lễ tết). Nếu so với lương làm việc của dạng xuất khẩu lao động thì mức lương của du học sinh có thể cao hơn. Khác với các bạn tham gia chương trình xuất khẩu lao động không được tự do chọn công việc và mức lương phù hợp, du học sinh được tự do chọn việc làm với mức lương phù hợp với năng lực của mình.

Cơ hội làm việc sau khi học xong chương trình 


Không chỉ trong suốt quá trình học tập tại Hàn quốc (từ 4 năm đến 6 năm), sau khi học xong tại Hàn quốc, bạn được phép ở lại tại Hàn quốc không giới hạn thời gian nếu bạn ký được hợp đồng làm việc với các công ty địa phương. Còn với chương trình xuất khẩu lao động bạn chỉ được phép sinh sống và làm việc tại Hàn quốc theo đúng hợp đồng, nếu bạn trốn ở lại, bạn đã  trở người cư trú bất hợp pháp và sẽ bị truy nã trục xuất về nước bất kỳ lúc nào

 

Cơ hội việc làm tại Hàn Quốc

Tại sao nên du học vừa học vừa làm?


Khi bạn tốt nghiệp các trường đào tạo tại Hàn quốc bạn không những sẽ có được vốn mang về mà còn có bằng cấp có giá trị, trong khi các bạn xuất khẩu lao động sẽ chỉ có một số vốn trong tay. Do đó, con đường thành công của bạn sẽ cao hơn so với các bạn đi xuất khẩu lao động dù ở lại Hàn quốc làm việc hay trở về VN.

Vì vậy, việc lựa chọn du học sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn rất nhiều cho các bạn trong tương lai. Vừa học vừa làm khi du học Hàn Quốc cũng là cách bạn sẽ tích lũy kiến thức, kinh nghiệm để trưởng thành hơn rất nhiều sau quá trình du học. 
Nhưng hãy lưu ý rằng làm việc chỉ là việc phụ để bổ trợ cho quá trình học tập của mình tốt hơn nhé.

Để  bạn được chuẩn bị tốt nhất cho dự định du học Hàn Quốc của mình, hãy liên hệ công ty tư vấn du học và đào tạo CHD để được giải quyết mọi khó khăn về hồ sơ thủ tục, lựa chọn trường để du học.

Hy vọng những thông tin về du học Hàn Quốc vừa học vừa làm có thể giúp ích cho các bạn, ngoài ra trung tâm tiếng hàn SOFL đang mở chương trình dạy học tiếng hàn trực tuyến mọi người cùng tham khảo nhé


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông