Nội dung bài viết

Du học sinh SOFL - Đêm Giáng Sinh ở Myeongdong

Các bạn đã có một đêm Giáng sinh như thế nào? Còn các bạn du học sinh tại vừa bắt đầu chương trình học tháng 12 tại Hàn Quốc đã có một đêm ở Myeongdong thực sự khó quên.

 

Myeongdong

Myeongdong

 

Myeongdong là địa chỉ thưởng thức đếm Giáng sinh vô cùng lý tưởng. Với các bạn du học sinh, đêm Giáng sinh có lẽ là kỷ niệm rất đáng nhớ.

 

Đến lễ hội ánh sáng

 

Chỉ tính riêng trong khu vực Myeongdong, các bạn đã có thể chiêm ngưỡng từ 3~4 cây thông mừng Giáng Sinh khổng lồ, bao gồm cây thông tại City Hall, tại Lotte Duty Free và tại Shinsegae Duty Free. Ở mỗi gốc cây, có hàng ngàn chiếc đèn nhấp nháy.

Năm nay, tại 3 con đường của Myeongdong, Myeongdong-gil và Myeongdong ga-gil  rực rỡ hơn rất nhiều khi hàng ngàn bóng đèn LED được thiết kế như những vì sao.

Tính trong bán kính khoảng 1km từ ga Myeongdong, bất cứ một nơi nào bạn đặt chân đến đều rực rỡ ánh đèn mừng ngày lễ Giáng sinh

 

le hoi anh sang Myeongdong

Lễ hội ánh sáng Myeongdong

 

Tham gia các trò chơi

 

Người ta thường biết đến Myeongdong - một thánh địa mua sắm. Nhưng bạn sẽ rất bất ngờ vì đây còn là địa điểm ăn chơi, giải trí “rất hoành tráng” của người trẻ vào dịp Giáng sinh. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một vài ván đua xe ô tô với những máy chơi game của Nhật Bản? Một vài ván chơi ném bóng rổ cho giãn cơ? Thử sức với các trò chơi như bắn cung, bida, bowling…?

 

Thưởng thức các món ăn vặt

 

Chỉ cần đến với Myeongdong không thiếu món gì thì Giáng sinh bạn muốn thưởng thức món ăn nào cũng có. Bạn còn dễ dàng tìm được các nhà hàng đến từ nhiều Quốc gia như: Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản..và cả đồ ăn của Việt Nam.

Một trong những “đặc sản” của Myeongdong đó là những “đội quân” xe hàng rong chuyên nghiệp. Từ khoảng 14 đến 15h chiều trong dịp lễ Giáng sinh, các bạn sẽ được chứng kiến một đội quân rầm rộ kéo xe bằng motor tập trung từ phía đối diện của những con đường lớn, chuẩn bị bán các đồ ăn vặt buổi tối.

Ngoài ra, Ở Myeongdong còn có các quán cà phê mọc san sát bên cạnh nhau, chỉ trong một tòa nhà đã có tới 2 đến 3 thương hiệu khác nhau.

 

cac mon an vat Myeongdong

Các món ăn vặt ở Myeongdong

 

Thánh địa mua sắm cho người trẻ

 

Đến Myeongdong, người ta xem đó là cách để giảm đi áp lực và stress cực hữu hiệu. Bạn sẽ được mua sắm một cách thỏa thích, và không thể kìm hãm được  được sự sung sướng khi đi shopping ở đây. Thực tế là có quá nhiều thứ mà bạn muốn mua, hàng nghìn mặt hàng dễ thương mà bạn khó có thể mua được ở những nơi khác. Vào dịp Giáng sinh, Myeongdong thực sự là địa chỉ “vui” khó cưỡng đúng không nào?

 

Nhà thờ ở Myeongdong

 

Các bạn du học sinh Hàn Quốc còn có thêm một đêm tuyệt vời nữa ở Myeongdong trong ngày giáng sinh. Đó chính là khoảnh khắc thiêng liêng diễn ra ở Đại Thánh đường Myeongdong. Đây là nhà thờ Thiên Chúa Giáo lớn nhất, cổ nhất và mang nhiều dấu ấn lịch sử tôn giáo nhất tại Hàn Quốc.

 

Nha tho Myeongdong

Nhà thờ ở Myeongdong

 

Các bạn ấy đã thực hiện được mong muốn của mình, đã có cơ hội đi du học Hàn Quốc, đặt chân đến miền đất xinh đẹp. Hãy cùng Trung tâm tiếng Hàn SOFL viết tiếp ước mơ, chinh phục những đỉnh cao mới của ngôn ngữ.

 

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông