Nội dung bài viết

Đi du lịch Hàn Quốc tháng 4 có gì hot ?

Kỳ nghỉ lễ 30/4 sắp đến rồi, bạn đã có kế hoạch gì cho mình chưa nào ? Một chuyến du lịch Hàn Quốc vào tháng 4 chắc là sẽ rất tuyệt đấy. Cùng Hàn ngữ SOFL xem xứ sở kim chi sẽ như thế nào nhé!

 

hoa anh dao han quoc

Hoa anh đào tại Hàn Quốc

 

1. Thời tiết tháng 4 ở Hàn Quốc

 

Tháng 4 ở Hàn Quốc lại được xếp vào là đang độ giữa xuân, đây mới là dịp lễ hội đầu năm lớn nhất tại Hàn Quốc khác hẳn với Việt Nam. Từ đầu tháng 3 cho đến hết tháng 5 người Hàn Quốc mới coi là hết xuân. Nhiệt độ sẽ vào khoảng từ 5,2 độ C để 17,4 độ C. Vào những dịp này người Hàn Quốc coi là mùa đề thư giãn, gặp gỡ mọi người và cũng là mùa thu hút khác du lịch nhiều nhất trên thế giới đến Hàn Quốc.

 

2. Mùa của lễ hội hoa anh đào

 

Khi đi du lịch hay du học Hàn Quốc vào tháng 4 này, bạn chắc chắn sẽ choáng ngợp bởi cảnh đẹp thơ mộng và lãng mạn y như trong những bộ phim Hàn. Khắp cả nước đều có chung một màu hoa anh đào, đi đến đâu bạn cũng thấy người người đi ngắm cảnh, tụ tập bạn bè. Có thể kể đếm một vài địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất như là bên sông Hàn ở thủ đô Seoul, Cung đường hoa anh đào Yunjungno ở Seoul, các lễ hội ẩm thực, lễ hội cocktail “Wakko” lấy cảm hứng từ hoa anh đào,..Bạn cũng có thể đến với Gyeongju mới được coi như một bảo tàng lịch sử ‘‘không tường’’ của Hàn Quốc. Chiêm ngưỡng cảnh sắc từ trên cao, với hàng ngàn cây anh đào tạo nên khung cảnh tuyệt vời.

 

3. Ghé thăm đảo Jeju vào tháng 4

 

Tại sao lại nên là tháng 4 mà không phải một tháng nào khác ?Bởi vốn dĩ khi bạn đến Jeju vào tháng 4 bạn mới cảm nhận hết được không gian yên bình lắng đọng và hòa mình vào cảnh sắc ở đây. Tại đây có những cung đường yên tĩnh, dẫn lối vào trong đảo. Nếu muốn cảm nhận sự thư thái, giải tỏa lo âu bạn nên đến đỏa Jeju vào mùa này. Có nhiều các ngôi làng cổ bao quanh bằng tường đá, những cánh đồng hoa cải dầu mênh mông chắc chắn sẽ khiến bạn không bao giờ hối tiếc.

 

 

dao Jeju han quoc

Hình ảnh đẹp của đảo Jeju Hàn Quốc

 

4. Tinh hoa ẩm thực mùa xuân Hàn Quốc

 

Sức lôi cuốn trong các món ăn của Hàn Quốc khó mà diễn tả thành lời. Nếu bạn có dịp vi vu Hàn Quốc vào tháng 4, SOFL sẽ chia sẻ cùng với bạn các món ăn được người Hàn ăn nhiều nhất vào dịp này:

Cua hoàng đế: Thời điểm từ đầu tháng 2 đến cuối 3 là giai đoạn thích hợp nhất để ăn cua hoàng đế. Một loại đặc sản dành cho vua và hoàng gia được bắt ở biển bờ đông

Jukkumi: Loại này thường được đánh bắt từ khoảng cuối đông của năm ngoái. Trông giống như bạch tuộc con nhưng ăn lại ngon, thịt chắc hơn rất nhiều

Mùa dâu tháng 4: Đến Hàn Quốc vào mùa này bạn sẽ được thưởng thức hương vị dâu rất ngon. Còn có các loại, rau cỏ đặc trưng ở xứ lạnh như: hành dại, rau tề,..

Trung tâm tiếng Hàn SOFL chúc bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi đi du lịch Hàn Quốc, và đừng quên chuẩn bị ít vốn từ vựng tiếng Hàn nữa nhé.


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông