Nội dung bài viết

Tôi muốn giao tiếp tiếng Hàn hằng ngày phải làm sao?

“Tôi muốn giao tiếp tiếng Hàn hằng ngày thì phải làm thế nào” Câu hỏi rất nhiều bạn dành cho SOFL. Phải chăng môi trường ở Việt Nam ít có cơ hội để giao tiếp hay do các bạn chưa biết cách?

 

Hoc giao tiep tieng Han hang ngay mot minh

Hãy giao tiếp tiếng Hàn hằng ngày

 

Hãy giao tiếp tiếng Hàn hằng ngày ...một mình

 

Nghe thì có vẻ rất nản vì phải tự nói một mình thì ai mà nói được. Nhưng bạn nên biết tất cả mọi thứ mình muốn làm nên thì bản thân mình tự cố gắng ngay cả khi điều kiện khó khăn. Cách tự luyện nghe nói tiếng Hàn hàng ngày chính là lúc bạn nhắc nhở bản thân mình tự giác với mục tiêu của mình. Nếu quá bận rộn và không có thời gian để gặp gỡ nhiều người bản ngữ, thì tự mình tạo tình huống, tự mình độc thoại bằng tiếng Hàn cũng có sao. Miễn là bạn nghiêm túc muốn học thật sự.

 

Dành thời gian đến câu lạc bộ tiếng Hàn

 

Câu lạc bộ tiếng Hàn là nơi đặc thù nhất cho ai muốn tìm kiếm môi trường để được giao tiếp tiếng Hàn hằng ngày. Vì nó sẽ có địa điểm tập trung, bạn không cần phải đi tìm gặp người nước ngoài, lại vừa gặp được những người cùng có sở thích học tiếng Hàn như mình. Tại Hà Nội hiện nay, câu lạc bộ tiếng Hàn của trung tâm tiếng Hàn SOFL chính là một ví dụ điển hình. SOFL tổ chức hàng tháng các hoạt động liên quan đến giao lưu văn hóa Việt - Hàn. Khi đến đây các bạn còn được gặp các thầy cô người Hàn Quốc, những người sẽ chia sẻ với bạn về bí quyết học tiếng Hàn hiệu quả nhất

>> Tiếng Hàn Tổng Hợp Siêu "Chất và Độc"

 

hoc cach chat voi nguoi han cùng Hariwon

Cách chat với người Hàn Quốc

 

Chat với người Hàn Quốc

 

Sử dụng ngôn ngữ viết tiếng Hàn thường xuyên cũng là một cách giao tiếp tiếng Hàn hiệu quả. Đặc biệt hơn khi viết tiếng Hàn nhiều bạn sẽ nắm được cấu trúc ngữ pháp cũng như các hình thức dùng từ trong văn phong của tiếng Hàn. Phải kể đến như: Các từ lóng phổ biến, các cách viết tắt trong tiếng Hàn, các mẫu câu người Hàn Quốc hay dùng,....Thay vì dành nhiều thời gian cho việc lướt facbook, thì cách học này mang lại khá nhiều hiệu quả cho bạn.  SOFL sẽ giới thiệu với bạn một vài ứng dụng kết bạn với người Hàn Quốc được người Việt dùng nhiều:

Badoo

MEEFF ( Ứng dụng dành riêng trên di động)

Paktor

Nếu muốn giao tiếp tiếng Hàn hằng ngày đừng bỏ qua những cách mà tiếng Hàn SOFL vừa chia sẻ nhé. Chúc các bạn học tốt và chinh phục thành công tiếng Hàn.


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông